Má thỏ nghe tin em mang thai cũng đã về đến nhà. Má về nhà chủ yếu là để chăm thỏ con và đứa bé trong bụng, nhưng mấy ngày nay má không được chạm vào con trai gì cả, một sợi lông cũng không.
- Điện hạ, ngài để tô-
- Má ngồi nghỉ đi ạ, con đi nấu cháo cho em thỏ.
Má không chạm vào thỏ con là vì Gemini cứ dành hết việc chăm sóc em. Chàng cứ để má ngồi không, nấu cơm, rửa bát, lau nhà,..Chàng đều làm hết.
Cả Chokun cũng đã bị đuổi đi vì ngáy quá to, làm bé thỏ mỗi đêm đều giật mình mà khóc nức nở. Chàng đành thuê nhà ở ngoài, đuổi anh vợ đi trong đêm.
- Từ ngày giao em trai cho mày tao rất là hối hận luôn.....
Má thỏ bị anh dành việc, chỉ đành ngồi một chỗ thôi. Má thỏ thở dài, con trai còn không được chăm, vậy má về đây làm gì ấy nhỉ.
- Haiz..
Má thỏ ngồi ở phòng khách, nâng nhẹ tách trà rồi rót nó ra chén. Gemini cũng vừa pha cho má một tách, coi bộ khẩu vị của chàng rất hợp ý má.
- Trà thơm ghê~
Cửa phòng bé thỏ chợt hé mở, một đôi tai thỏ màu hồng xinh xắn bật ra từ khe cửa. Em thỏ ló đầu ra, miệng còn há tròn nhìn về phía má thỏ.
- Má ơi~
Má thỏ nghe thỏ con gọi mình liền vui sướng chạy đến ôm em. Má cọ má, nắn bóp đôi má hồng mềm mại của em. Bao lâu nay má đi làm xa, lâu lâu mới có dịp ở nhà, má nhớ thỏ út quá đi mất.
- Thỏ út của má dậy rồi hả? Con đói chưa nè~
Em thỏ cười híp cả mắt, cười xinh như hoa đáp lại má.
- Con chưa đói ạ~
- Em mà chưa đói sao?
Gemini từ bếp đi ra, tay còn bưng một chén cháo có rải cà rốt bên trên. Thỏ con nhìn thấy đã rất thèm, nhưng em lại thích chàng hơn cơ.
- Chàng ơi~
- Ơi~
Em nhảy lên người chàng, chàng ta cũng đưa tay đón lấy em. Chén cháo đung bên tay trái, thấy nó sắp đổ liền bế bé thỏ đến chỗ bàn ăn rồi đặt chén cháo xuống.
Chàng ngồi xuống ghế, để em thỏ ngồi trên đùi mình, thỏ con quấn quýt lấy chàng, hai tay em câu cổ chàng ta, đầu thì dựa vào vai làm ra dáng vẻ nhõng nhẽo dễ thương.
- Chàng ơi, chàng đút bé ăn ná~
Gemini khẽ cười phì, chàng vuốt ve má em, hôn lên má mềm cỡ ba cái rồi nuông chiều bảo.
- Bé thỏ ăn ngoan thì ta sẽ đút bé thỏ ăn nhé~
Thỏ con phấn khích ôm chặt lấy chàng, em hôn lấy má chàng cỡ chục cái, không cho chàng lấy một chút thời gian để đưa muỗng xuống múc cháo. Gemini chỉ biết cười trong sự bất lực, cơ mà cứ để bé thỏ hôn hoài như này má chàng sẽ lõm một vết mất.
- Bé thỏ con của ta, em dừng lại nào, chúng ta ăn cháo nhé~
- Dạ~
Má thỏ đứng một góc nhìn đôi tình nhân, má cũng rất hối hận khi trở về nhà này.