7

550 87 9
                                    

Rào rào

Ngoài trời mưa rơi tí tách, thỏ nhà ta đang chán chường nhìn ra cửa sổ. Đã hai ngày em không được gặp crush rồi

- Hic.. nhớ chàng quá à~

Hoàng tử của em đã đi đến làng bên cạnh để xem tình hình bên đấy. Nghe bảo mưa đang làm ngập lụt cánh đồng ngô, nên cha chàng mới gọi chàng đi.

Nhưng em lo lắm, mưa mấy nay rất to, sợ chàng bị gì nên ngày nào cũng ra cửa sổ chờ người kia.

- Chít~

Nhóc thỏ rũ rai, nằm bệt xuống khung cửa mà kêu lên mấy tiếng. Có vẻ nhớ người kia lắm rồi.

- Chừng nào chàng về nhỉ? Oa~ chàng về với thỏ đi mà, thỏ nhớ chàng lắm rồi á~

Rào rào

Dù nói sao, than vãn thế nào thì đáp lại em vẫn là những tiếng tí tách ngoài trời.

Con thỏ này nghĩ nhiều lắm, mà toàn nghĩ mấy chuyện xui xui không cơ.

- Lỡ như chàng bị gì thì sao...oa, oa hong muốn đâu!~

Phía cửa vang lên tiếng gằn giọng, thỏ con giật mình dựng hết cả tai lên.

- E hèm, thích người ta mà trù ẻo người ta hả út?

Thỏ con nhìn về phía cửa, thấy Chokun đứng đó thì rũ tai xuống, mếu máo với anh.

- Nhưng mà thỏ sợ anh ơi..

- Sợ à?

- Dạ..

Chokun từ phía cửa đi vào, nhẹ xoa đầu bé út đang mếu máo.

- Út ráng đi, con sư tử đó về ngay ấy mà.

Chiếc tai mềm mại ấy lẳng lặng đung đưa, nghe anh trai bảo vậy thì cũng thở phào nhẹ nhõm.

- Dạ~

- Ngoan.

Nói rồi anh xoay người ra khỏi phòng, trước khi đi còn bảo sẽ ra ngoài mua đồ. Thỏ con nghe anh đi mua đồ thì hí hửng đòi đi theo.

- Cho út đi nữa anh ơi.

- Út lấy áo khoác mặc vào, lấy cả dù nữa.

- Dạ~

Thỏ con tung tăng đi vào trong bếp, xách ra hai chiếc dù vải. Đưa anh một cái, em một cái. Thế là hai chú thỏ đi tung tăng dưới mưa.

À không, chỉ có một chú thôi.

- Oa~ ru~ lạnh quoá~

- Út đừng chạy, ngã bây giờ.

Cùng lúc đó ở làng bên, Gemini vẫn đang giúp dân làng thoát khỏi mưa lũ.

- Đưa bà ấy lên thuyền.

Nghe được lệnh, người kế bên dứt khoát kéo người ở dưới lên.

- Cảm ơn cậu, thật may quá..

Nhưng lạ thay, xung quanh không phải một ngôi làng mà trông giống như đang ở giữa những ngọn núi cao.

Mưa trút xuống ngày một lớn, nước từ núi đổ xuống như thác, làm các con thuyền xung quanh bị tác động làm cho rung lắc.

[GeminiFourth] 100 Ngày Quyết Tán Đổ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ