09. Tổ đội năm người

56 7 1
                                    

Câu chuyện hài hước giữa đàn anh và đàn em kết thúc trong tiếng cười của mọi người, Đái Mộc Bạch thu hồi vẻ mặt bất đắc dĩ của mình, anh đưa ba anh em Đường Tam đi thẳng đến chỗ bàn giám khảo. Sau một hồi trò chuyện giữa đôi bên, thầy gác thi gật đầu đồng ý yêu cầu của Đái Mộc Bạch.

"Được rồi, ngươi trực tiếp đưa bọn họ đến vòng thứ tư đi, nếu đậu thì sẽ được nhận vào."

Đái Mộc Bạch trở lại bên người Đường Tam, trực tiếp dẫn ba người bọn họ tiến vào bên trong học viện, mặc kệ đám thí sinh vẫn đang xếp hàng chờ tới lượt mình kia. Chẳng qua mấy người thí sinh kia rất bất mãn trước sự đặc cách của ba người bọn họ, có một nam sinh nọ bực tức chất vấn thầy giám khảo ngay tại chỗ. Cho đến khi nghe yêu cầu để vượt qua vòng hai, đừng nói nam sinh nọ, cả hàng ngũ thí sinh đứng đấy đều lộ rõ vẻ mặt không tin.

Những thí sinh đứng xếp hàng ở đây ai nấy cũng từng là thiên tài được người khác tôn sùng trong học viện hồn sư sơ cấp, có điều sau khi đến tuyển sinh ở học viện Sử Lai Khắc, liên tục gặp chướng gặp nên khó trách tâm tình của mọi người xảy ra biến hóa. Hơn nữa đối với bọn họ mà nói, mười hai tuổi có hồn lực vượt qua cấp 25 là chuyện không thể xảy ra được.

Đái Mộc Bạch hừ lạnh tiếng: "Bản thân làm không được, đừng nghĩ rằng người khác làm không được. Lúc ta tiến vào học viện, hồn lực đạt đến cấp 25."

Cậu ta vừa nói, vừa cầm quả cầu thủy tinh màu trắng trên bàn đưa cho Tiêu Viêm. Quả cầu thủy tinh Đái Mộc Bạch đưa cho Tiêu Viêm có thể kiểm tra hồn lực dưới cấp 30, nếu hồn lực trên cấp 30 mươi sẽ khiến nó phát nổ.

Tiêu Viêm hiểu ý Đái Mộc Bạch, cậu nhận lấy cầu thủy tinh màu trắng, vận chuyển Phần Quyết rót lực lượng vào trong cầu thủy tinh, thủy tinh màu trắng phát ra bạch quang mạnh mẽ phủ kín thủy tinh khiến nó không khác gì một viên ngọc màu trắng lộng lẫy.

"Hồn lực của cậu nhóc sắp đạt cấp 30, xem ra năm nay học viện Sử Lai Khắc chào đón thêm một nhóc quái vật mạnh mẽ rồi." Trên mặt thầy phụ trách vòng hai xuất hiện nụ cười hài lòng.

Tiêu Viêm mỉm cười gật đầu, sau đó cậu cầu thủy tinh cho Đường Tam và Tiểu Vũ. Cậu tin tưởng hai người bọn họ, cho nên những lời bàn tán kia chắc chắn sẽ không xuất hiện trên hai người.

Quả nhiên lại có ánh sáng màu trắng liên tiếp lóe lên, tiện thể chặn họng của các thí sinh đang đứng xếp hàng. Ánh mắt nhìn Đường Tam và Tiểu Vũ của những người đó trở nên quái dị, không còn sự khinh thường khi nãy.

Có điều ông trời muốn đả kích các thí sinh khác thêm vài lần nữa, danh hiệu quái vật của ba người Đường Tam nhanh chóng chuyển sang cho một quái vật khác. Một thanh âm trong trẻo vang lên, thu hút sự chú ý của mọi người về phía chủ nhân giọng nói vừa rồi.

"Thưa thầy, ta nghĩ ta cũng có tư cách miễn thi vòng thứ hai và vòng thứ ba."

Người lên tiếng là một thiếu nữ xinh đẹp thanh thoát. Nàng có mái tóc ngắn ngang tai, khuôn mặt tinh xảo trắng nõn, dáng người hài hòa cân đối, nhìn sơ qua khiến cho người ta có cảm giác thanh tao thoát tục. Tiêu Viêm nhìn cô gái tóc ngắn một cái, không khỏi ngẩn người. Thiếu nữ áo trắng mang cho cậu cảm giác quý phái khó lường, hiển nhiên cô nàng đã trải qua nền giáo dục quý tộc cao đẳng. Loại cảm giác này Tiêu Viêm từng thấy qua trên người Tiêu Huân Nhi lúc đối phương ở học viện Già Nam.

【Tam Viêm】 Hải Trung LiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ