kim soohwan nheo mắt tỉnh dậy, mất một lúc mới thích ứng được với ánh sáng chói lóa từ phía trần nhà. em đảo mắt qua lại thì bắt gặp được rất nhiều người đang ở đây, soohwan bây giờ mới để ý mùi thuốc sát trùng nồng nặc đang bao quanh nơi cánh mũi. em hoang mang cố gắng ngồi dậy, hoàn toàn không biết lý do vì sao bản thân lại ở trong bệnh viện thế này, không phải bây giờ em đang luyện tập ở gaming house chuẩn bị cho các trận đấu sao?
soohwan càng nghĩ càng mơ hồ, em muốn tìm gặp bác sĩ để nắm rõ hơn về chuyện gì đang xảy ra với em.
"bệnh nhân chỉ là bị ngất đi thôi, nghỉ ngơi một chút sẽ khoẻ lại ngay"
em nghe tiếng bác sĩ nói chuyện với ai đó, cho đến khi người đó quay lại thì kim soohwan mới mở to mắt không dám tin. người nọ cũng nhìn em, bốn mắt nhìn nhau mà thời gian giống như ngưng lại, trái với soohwan bất ngờ đến bất động thì người nọ rất nhanh thôi quay trở về với nét mặt bình lặng, không có chút gì tỏ ra quen biết soohwan.
là jeong jihoon.
em mấp mé môi muốn nói gì đó với jihoon nhưng rốt cuộc lại không thể nói thành lời, em đang không biết chuyện quái quỷ gì đang xảy ra với em, người trước mặt em quá đỗi khác biệt so với những gì em biết về nó.
nhất là khi jeong jihoon đang mặc áo thi đấu của griffin.
"em bị ngất giữa đường nên anh đưa em vào đây, lần sau chú ý sức khỏe nhé"
jihoon lên tiếng đánh thức soohwan vẫn còn quẩn quanh trong đống suy nghĩ của mình. em giật mình ngước nhìn nó, đôi mắt tròn xoe vẫn chưa thôi ngạc nhiên khi đang cố gắng tiếp thu từng chút thông tin nhỏ nhặt, mặc dù nghe rất hoang đường giống chuyện cổ tích nhưng thật sự em đã quay trở về thời điểm jeong jihoon năm 17 tuổi.
giọng nói non nớt của nó, thân hình gầy nhom của nó, răng mèo mà kim soohwan từng muốn trực tiếp nhìn thấy của nó, mọi thứ đều là jeong jihoon của năm 17 tuổi.
nó trả lời tin nhắn trong điện thoại rồi nhìn em trước khi bỏ đi, một đứa trẻ kì lạ.
kim soohwan nhận thấy jihoon quay lưng bỏ đi, em vội vã đuổi theo thì bỗng ngã ra sàn, em nhăn nhó tìm thứ khiến em vấp phải thì lần nữa bị doạ cho hoảng loạn. quần áo trên người soohwan vẫn là bộ đồ em mặc trước khi xuất hiện ở đây, nhưng cơ thể của em lại không phải kim soohwan lúc trưởng thành.
em giơ tay giơ chân lên kiểm tra, hoàn toàn bị chìm trong đống quần áo to lớn, lúc nãy té ngã cũng là do quần quá dài so với cơ thể hiện tại mà vấp phải. kim soohwan muốn đuổi theo jeong jihoon nhưng tình hình này thật không ổn chút nào, em sờ soạng túi quần với hi vọng nhỏ nhoi, cũng may là còn xấp tiền cứu em một mạng nếu không thì kim soohwan thật sự không biết phải làm sao.
kim soohwan rời khỏi bệnh viện rồi đi mua một bộ quần áo khác phù hợp với cơ thể nhỏ bé này, em nhìn mình trong gương tại chỗ thay đồ, tuy là ở năm 2018 nhưng vóc dáng này của em chỉ khoảng độ 10 tuổi mà thôi. cảm giác tự đối diện với chính mình lúc bé thật lạ lẫm làm sao, thân hình em tuy nhỏ lại nhưng nhận thức và suy nghĩ của em vẫn ở tuổi 18, được sống lại trong hình hài trẻ con này khiến soohwan cũng có chút thấy thú vị, nhưng trên hết em cần phải gặp lại jeong jihoon.
BẠN ĐANG ĐỌC
me after u;
Fanfictionjeong jihoon năm 17 tuổi hay jeong jihoon năm 23 tuổi đều yêu thương kim soohwan vô điều kiện như vậy.