"siwoo hiong~!"
"siwoo hiongggggg~!"
son siwoo làm bộ giả điếc được nửa tiếng rồi nhưng jeong jihoon nhất quyết không buông tha cho anh, nó lẽo đẽo theo siwoo từ phòng ngủ đến phòng khách, họ son trùm chăn trốn trong phòng kim kiin rồi mà con mèo nọ vẫn tìm tới lật tung chăn lên mè nheo nằng nặc đòi anh bóc quýt cho ăn.
"em bóc quýt cho soohwan được thì tự tay bóc cho mình đi chứ!"
son siwoo thật sự bị khủng hoảng tinh thần, con mèo ngồi bóc quýt cho đứa nhỏ họ kim ăn và nó còn muốn anh bóc quýt ngược lại cho nó khiến siwoo bị chọc tới tức cười. jihoon chỉ híp mắt mèo cười hì hì chờ những múi quýt ngọt, nó cũng bận rộn bóc quýt cho soohwan mà, anh siwoo rảnh rỗi thì bóc quýt lại cho nó có sao đâu chứ.
"soohwanie bị thương, anh không thương soohwanie gì cả"
"chỉ có em thương em ấy thôi!"
nhưng soohwan bó chân chứ đâu có bó tay..?
còn nữa, cái chân đau của kim soohwan lành lặn được một tuần rồi đấy!
người bó tay là đội trưởng son siwoo đây này!
jeong jihoon dẩu môi nói lý lẽ của một con mèo, son siwoo đầu hàng không thèm đôi co với nó, hai tay bóc quýt thật nhanh rồi chuồn lẹ vì nếu còn ở lại thì anh sẽ không chịu nổi mà quậy một trận mất.
jihoon nhìn dĩa quýt hoàn hảo đẹp mắt thì vui vẻ chia cho soohwan, lúc nãy em đã ăn vài quả được jihoon bóc cho rồi nên cũng không còn thèm lắm nhưng nghĩ tới công sức của con mèo nằng nặc đòi anh siwoo thì ăn thêm một chút.
"mà không được, em ăn như vậy sẽ không còn bụng ăn tối nữa"
"anh đem trả cho siwoo hiong đây"
con mèo lấy mấy miếng ăn vội rồi đem dĩa quýt trả lại cho siwoo, nhanh chóng đóng cửa trước khi nghe được tiếng chửi bậy nào của anh. son siwoo hận không thể đấm được con mèo cao kều kia, hận không thể mắng cục cơm nắm anh thương kia, càng hận chính mình không thể ngưng chiều chuộng hai ông trời con này.
kim kiin cũng không nỡ để siwoo buồn, ăn nốt phần còn lại rồi thủng thỉnh đi ra ngoài khiến chú khỉ con ngơ ngác nhìn theo, tiếng gào thét vang vọng khắp căn phòng sau đó, son siwoo đang sống chung với một lũ nhóc con không hề biết yêu thương tấm thân vàng ngọc của anh một chút nào!
jeong jihoon và kim soohwan sau ngày hôm đó còn dính lấy nhau hơn trước, giống như có cục nam châm không thể tách rời, bây giờ con mèo đi đâu cũng phải có thêm tệp đính kèm mang tên kim soohwan. jihoon đã không bám thì thôi chứ một khi đã bám thì bám rất chặt, đứa nhỏ họ kim rời khỏi tầm mắt của nó một lúc thôi nó liền ú ớ hỏi hết người này đến người khác, nếu không thì sẽ nhấc mông lên đi tìm em, phải có em ở gần jihoon mới thấy hài lòng mà không quậy các anh với chú gấu trắng geonboo nữa.
kim soohwan trước giờ đều không nhõng nhẽo jihoon cái gì, lúc nào cũng ngoan ngoãn nghe lời nó hết nhưng mà dạo gần đây cục cơm nắm lại rất hay giở giọng mè nheo nũng nịu bên cạnh jeong jihoon. về khía cạnh mới mẻ này của soohwan thì jihoon đương nhiên thích thú vô cùng, bình thường kim soohwan không làm gì cũng đã dễ thương trong mắt nó, bây giờ thêm cái trò này lại càng bội phần dễ thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
me after u;
Fanfictionjeong jihoon năm 17 tuổi hay jeong jihoon năm 23 tuổi đều yêu thương kim soohwan vô điều kiện như vậy.