028

94 6 0
                                    

Từ khi đồng ý với lời đề nghị công khai của Wonbin, thật sự là tớ thoải mái hơn rất nhiều. Tớ có thể nắm tay, đăng ảnh nhau lên SNS, ngồi ăn trưa cùng nhau,... mà không hề dè chừng như trước. Ban đầu mọi người trong trường cũng không ngờ tới chuyện của chúng tớ, đa phần sẽ nghĩ Wonbin yêu Yena hay Dayeon gì đấy. Nghe nói mấy chị khối trên la hét kinh khủng lắm khi thấy tớ với Wonbin nắm tay nhau, haizz biết sao giờ^^. Cũng may là mọi người ủng hộ khá nhiều, cũng hay trêu chọc tớ nữa. Nhưng vẫn không thể tránh khỏi vài cá nhân ghen ghét đố kí, đôi khi tớ cũng hay bị lườm quýt trên sân trường lắm, mà kệ thôi biết sao giờ. Còn về phần Dayeon, ban đầu có vẻ cũng sốc lắm, nhưng rồi cũng chấp nhận dần, giờ tớ với cậu ấy thi thoảng cũng nói chuyện với nhau nữa.

Ngày hôm nay trôi qua rất nhanh, lướt cái cũng đến ngày mai, rồi đến cuối tuần, và ngày diễn ra lễ hội trường cũng chỉ còn cách hiện tại 15 tiếng. Việc lắp ráp sân khấu cũng đã đến những khâu đoạn cuối, việc bây giờ cần làm chỉ là kiểm tra lại âm thanh và ánh sáng, cho  chạy lại buổi tổng duyệt cuối là xong. Cứ hễ đến giờ ra chơi là tớ và Eunbi lại rủ nhau xuống sân trường để nghe ngóng tiến độ.

- Chà, sân khấu năm nay hoành tráng nhỉ!

" Vậy hả? Mọi năm không bằng à.

- Tất nhiên rồi, hàng ghế khán giả trông cũng dài hơn nữa.

" Đông người vậy chắc tớ sẽ run lắmTT.

- Run gì chứ, cứ biểu diễn như những gì cậu đã tập thôi.

" Không biết nữa.

Từ loa trên sân khấu phát ra giọng nói của chú đạo diễn.

- Các em học sinh tham gia tiết mục cho lễ hội trường lưu ý! Sau khi chuẩn bị, các em hãy có mặt tại sân khấu trong vòng 15 phút nữa để tổng duyệt lại chương trình.

Nghe đến đây Eunbi vội đập vào vai tớ vài cái rồi nói:

- 15 phút để chuẩn bị thôi đó, cậu mau lên gọi Wonbin đi.

" T-tớ biết rồi.

Thế là tớ tức tốc chạy lên tầng 2 để gọi Wonbin xuống, cũng may là chúng tớ lại gặp nhau ngay ở hành lang.

- Y/n, tớ đang định đi gọi cậu.

" Tớ cũng thế.

- Cậu mau chuẩn bị rồi xuống nhé, tớ sẽ đợi cậu ngoài phòng thay đồ.

" Ừ.

Tầm 10 phút sau, tớ và Wonbin đi tới sân khấu cho buổi tổng duyệt với bộ quần áo tập luyện thoải mái đã được thay gọn gàng. Tiến vào hậu trường, các anh chị biên tập mang đến rất nhiều thứ cần phải trang bị, như mic, tai nghe,... Nhưng vì tớ và Wonbin thuộc đội nhảy nên không cần những thứ đó. Tớ mau chóng khởi động rồi chờ tới lượt được gọi ra.

Vì đây là lần đầu được đứng trên sân khấu lớn nên tớ rất lo và hồi hộp, tay không ngừng chảy mồ hôi, miệng thì cứ liên tục cắn môi. Wonbin thấy tớ mất bình tĩnh như vậy thì liền động viên:

- Không sao đâu, cậu cứ cố gắng làm hết sức và toả sáng hết mình là được.

" Tớ sẽ làm được chứ?

wonbin x you  -  my first loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ