Ôi trời, ngày này đến rồi sao...
Đáng lẽ như thường ngày, câu đầu tiên bố mẹ tớ nói khi thấy con gái cả của mình về nhà là: " Mau lại đây ăn cơm đi." Vậy rốt cuộc hôm nay bố mẹ tớ đã nghe việc này từ ai để mà hỏi câu hỏi làm tớ thót tim thế này TT
" C-có người yêu gì hả bố...
- Đừng có nói dối nữa, chỉ cần trả lời có hoặc không thôi!
" Ầy... Sao con có người yêu được.
- Này này, bố mẹ không bị mù đâu mà không thấy cảnh con ôm cậu trai nào ở ngoài cổng vừa xong đâu nhé!
Cãi thế nào được nữa, hoàn toàn xịt keo rồi^^
" S-sao bố chắc đấy là con được ạ...
- Cái áo trên người con đang mặc y chang con bé đó thôi!
Thôi chết cha, giờ sao?... Động não đi Choi Y/n!!!!
" A...ờm... Àaa bố hiểu lầm rồi!
- Hiểu lầm gì?
" Cái áo khoác dạ này con mua đôi với cả Yena, người yêu Chae Min mà bố. Vừa hay hôm nay bọn con hẹn mặc chung, con cũng vừa gặp chúng nó ôm hôn nhau ở ngoài kia xong.
- Có thật không đấy!
" Thật mà ạ, bố có cần xem ảnh bọn con mặc giống nhau không.
- Thôi khỏi, không phải là tốt rồi.
Phù, thở phào trong lòng nhiều cái^^ Nói cho sang mồm thôi chứ giờ bố tớ mà đòi xem ảnh thì chả có đường mà lui nữa đâu.Thực ra là trong máy tớ chả có cái ảnh 2 đứa mặc chung chiếc áo này đâu. Tại có mua đôi đâu mà đòi có ảnh được^^ Không hiểu sao tớ lại viện được cái cớ lươn lẹo như vậy! Không là đã bị bắt thóp gòi!
- Bố mẹ thì không cấm yêu đương gì đâu, nhưng mà bây giờ cuối cấp rồi, tập trung học hành cho đàng hoàng vào. Vả lại, ôm nhau giữa đường thế cũng chả hay ho gì đâu con ạ, bọn trẻ bây giờ bạo gớm.
" Ầy, cả Yena và Chae Min đều lọt top học sinh có thành tích xuất sắc của trường đó bố, không thể đánh đồng, vơ đũa cả nắm được bố ạ.
- Con mà cũng yêu được cậu trai nào khá như thế thì tốt, như bố chẳng hạn.
" Mẹ ơi con đói rồiii!!kkk
Bão táp ở nhà đến đây là kết thúc đã, tưởng chừng ở trường cũng thế nhưng mà hình như lại có biến mới rồi^^
Đáng lẽ sáng hôm sau chỉ có 1 tiết ở khoa nhảy thôi, cơ mà không hiểu sao lại phát sinh thêm 1 tiết nữa.
" Cậu nghĩ có chuyện gì nhỉ, lớp mình có học thiếu tiết nào đâu mà phải học bù ta.
Tớ khoác tay Wonbin, than thở với cậu trên đường đi tới lớp học.
- Tớ nghĩ rằng sắp có sự kiện gì đó cần khoa nhảy chúng ta phụ trách, thông thường cô sẽ giành 1 tiết ra để phổ cập chương trình.
" Hả, thế là gì được nhỉ? Tớ nhớ không lầm thì còn lâu nữa mới đến lễ hội trường mà.
- Còn 1 lễ hội nữa đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
wonbin x you - my first love
RomansaYou attracted me from the first meeting, my first love...