035

62 6 5
                                    

Đang lim dim ngủ được một lúc, tớ đã bị đánh thức bởi tiếng gọi thì thầm từ bạn trai mình.

- Y/n, y/n ơi.

" H-hửm...

- Tớ về đây.

Tớ vừa hỏi cậu, vừa đưa mắt ra phía cửa sổ, trời vẫn còn tối mịt mà.

" Mấy giờ rồi?

- 5 giờ.

" Chờ trời sáng hẳn về cũng được mà.

- Thôi, tớ về muộn thế ảnh hưởng mọi người. Ông bà có tuổi rồi, thức khuya dậy sớm, lỡ bị bắt thì rắc rối lắm.

" Xì, chả muốn tẹo nào. Nằm chơi với tớ một tí đi.

- Không được, tớ gọi xe rồi, không để họ chờ lâu được.

Wonbin mỉm cười, dùng giọng ngon ngọt dỗ dành tớ. 

Tớ buồn ra mặt, phụng phịu xuống nhà để mở cửa cho bạn trai về.

" Nào về đến nhà nhớ gọi tớ.

- Tớ biết rồi.

Cậu tiến lại ôm tớ, rồi hôn lên trán tớ.

- Khi nào mình lại gặp nhau nhé.

" Dạ.

Nói là thế, nhưng đó là lần cuối cùng chúng tớ có thể gặp nhau tại Ulsan. Vì là học sinh cuối cấp, lại có nhiều thành tích tốt, Wonbin được thầy cô ưu ái đề cử đọc thuyết văn trước toàn trường ngày khai giảng sắp tới. Đồng nghĩa với việc cậu phải về Seoul sớm hơn dự kiến hai tuần. 

Còn tớ thì vẫn tiếp tục ở lại Ulsan chơi cho đến khi kết thúc kì nghỉ hè. Bạn bè xung quanh thì không có, địa điểm vui chơi nằm rải rác nhưng lại chẳng có hứng đi. Niềm vui duy nhất của tớ là được nhắn tin với Wonbin, cậu hỏi han tớ dậy chưa, ăn cơm chưa, ngủ chưa. Bởi vậy tớ đã nhanh chóng vượt qua 3 tuần nghỉ hè tưởng chừng như 3 tháng đầy nhàm chán.

Sáng hôm khai giảng, tớ dậy rõ sớm, để che đi khuôn mặt thiếu sức sống bởi mấy hôm thức khuya cày phim bằng một lớp makeup nhẹ nhàng, rồi khoác lên mình bộ đồng phục được giặt là phẳng phiu là đã đủ để khiến tớ tự tin bước ra khỏi nhà.

- Choi Y/n!

Sáng sớm tinh mơ, tên thúi Park Wonbin đã đứng lấp ở trước cổng để hù tớ đấy mà.

" Aaa Wonbinnn.

Lâu ngày không gặp nên tớ nhớ người yêu da diết luôn íii, tuy có chút giật mình nhưng vì quá phấn khích nên tớ đã nhảy vồ đến mà ôm Wonbin thật chặt.

- Nay bạn gái tớ xinh thế??

Wonbin vừa nói vừa nhéo má tớ, vẫn giữ đôi mắt trìu mến nãy giờ.

" Tất nhiên là phải xinh ròi, mà chúng mình đâu có hẹn đi học chung đâu ta? Mới cả tớ tưởng cậu phải tới trường sớm để duyệt với thầy cô 1 lượt nữa chứ.

- Tớ duyệt xong rồi mới đến đây đấy.

" Ầy, đâu phải cực thế làm gì ><

- Cực gì mà cực, lâu lắm rồi mới được gặp lại cậu, tớ vui còn không hết.

" Hì, dẻo mỏ.

wonbin x you  -  my first loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ