034

56 9 2
                                    

Chưa bao giờ tiếng gọi của bà lại làm tớ sững người lại như lúc này. Tay tớ chợt run lên, quay thoắt sang nhìn Wonbin với ánh mắt cầu cứu.

" Làm sao bây giờ?

Tớ nheo mày, tay lay người Wonbin vài cái, miệng phát ra tiếng thì thầm đều đều.

Đầu óc tớ càng thêm rối bời khi nghe thấy lời thúc giục của bà bên ngoài.

- Bà biết cháu chưa ngủ đâu, mở cửa ra xem nào.

Không kịp suy nghĩ nhiều, mặc cho tên Wobnin babo kia vẫn còn đang thẫn thờ chưa hiểu chuyện gì, tớ một mạch kéo tay cậu ấy xuống giường, mở tủ quần áo rồi nhét luôn bạn trai mình vào bên trong.

Vẻ mặt cậu ấy còn hoảng loạn hơn cả tớ, miệng cứ ú ớ chả nói thành lời. Đúng là đại của đại ngốc!

Xong xuôi, tớ gập gọn lại chăn gối, chỉnh lại bộ pijama rồi mới chạy lại mở cửa cho bà.

" Hơn 2 rưỡi sáng rồi, bà chưa ngủ ạ?

- Cái này bà mới phải hỏi cháu đấy, đêm khuya rồi cứ nói chuyện to nhỏ rồi cười khúc khích với ai vậy?

" À... ban nãy cháu gọi điện cho bạn vui quá nên thành ra hơi ôn xíu. Làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bà ạ? Nếu phải thì cháu xin lỗi bà nhìu nha.

- Ảnh hưởng thì không, già rồi nên giờ này chưa ngủ là chuyện đương nhiên. Bà chỉ lo mày giờ này còn chưa ngủ, ảnh hưởng đến sức khoẻ thôi.

" Hì, chắc cháu cũng sắp già rồi đấy ạ, nằm trằn trọc mãi mà ngủ không được.

- Ba cái tuổi ranh đấy, ngủ sớm đi nhé!

" Dạ vâng!

Thoát nạn bằng một màn kịch hoàn hảo, tớ tiễn bà về tận phòng rồi mới lật đật chạy lại phòng mình để xem tình hình của Wonbin.

Mở tủ ra, đập vào mắt tớ là cảnh Wonbin co ro nép trong góc tủ, mắt nhắm chặt, người không dám nhúc nhích, trông y như mấy con mèo mới được nhận nuôi vậy ó.

" Bà tớ đi rồi, cậu ra đi.

Tớ mỉm cười nói với cậu.

- Bà đi rồi hả? Phù, thót cả tim.

" Tớ cũng thế.

- Giờ thì đi ngủ thôi nhỉ, ồn quá lại có cô bác phản ánh thì chết.

Tớ gật đầu rồi đi ra chỗ có công tắc điện, gạt nó xuống.

" Tối quá, cậu bật cái đèn ngủ cạnh giường lên cho tớ.

- Ừm.

Ánh đèn vàng mở ảo vừa hiện lên, tớ đã thấy Wonbin nằm gọn gàng một chỗ trên giường tớ.

" Cậu định ngủ trên giường tớ thật đấy à?

- Thì tớ đâu có đùa.

" Ha, kiên quyết thật.

Không thể đối kháng, nói đúng hơn là không thể đối kháng với chính sự hạnh phúc về việc được nằm chung giường với Wonbin, tớ thầm mừng trong bụng rồi nhảy bộp một phát lên giường.

" Đi ngủ thôii!

Đây là lần đầu ngủ chung, nên mỗi đứa một cái gối. Nằm cách nhau cũng phải chừng nửa mét.

Đã 15 phút trôi qua, tớ không ngủ được mà cứ nằm trằn trọc, xoay ngang xoay dọc. Cứ tưởng Wonbin ngủ rồi nên tớ mới tự tiện phát ra tiếng động lớn như vậy.

- Y/n không ngủ được hả.

Bỗng tớ dừng lại, tròn xoe mắt nhìn bạn trai.

" Ủa tớ tưởng cậu ngủ rồi.

- Cậu sột soạt mãi thế tớ ngủ sao.

" Ò, tớ xin lỗi.

- Lại đây.

Vừa dứt lời, cậu chủ động kéo tớ lại gần, nhẹ nhàng đặt tớ vào lòng.

" Cậu biết gì không?

- Hửm.

" Cậu rất thơm luôn đấy. Quần áo của cậu, tóc của cậu, cổ của cậu, tất cả đều có một mùi hương làm tớ cảm thấy vô cùng dễ chịu.

Tớ hướng đôi mắt long lanh nhìn Wonbin, chầm chậm nói ra từng câu khen ngợi. "Tui đã khen thì cậu cũng phải có lòng đáp", ý của tớ bây giờ chính là như vậy! 

Hiểu ý tớ, Wonbin nhẹ nhàng đặt đôi môi mềm mại của mình lên chán. Đây là lần thứ 2 cậu làm điều này thì phải.

- Tớ yêu cậu.

" Hửm? Tự nhiên?

- Đây là lần thứ 3 tớ nói câu đó đấy.

" Làm gì, ngoài lần cậu nói khi tỏ tình tớ và hôm nay ra, thì làm gì nói lần nào nữa. Hay là nói với cô nào xong nhầm với tớ đúng không, Park Wobnin!

- Đâu có.

" Vậy lần đó là khi nào.

- Cái lần chúng ta ngồi cùng nhau trên hàng ghế máy bay í.

" Hôm cất cánh đi Jeju ư? Cậu đâu có nói...

- Lúc cất cánh, tớ đã nói yêu cậu.

Giờ đầu tớ mới nhảy số, hoá ra điều Wonbin muốn sau khi đeo bịt tai lại chính là câu " Tớ yêu cậu. " Tận dụng thời cơ chênh lệch áp suất, cũng do đó mà tai tớ bị ù nên thổ lộ tình cảm đây mà.

" A, gì vậy trờii

Tớ vùi đầu vào ngực cậu cười thành tiếng.

- Mặt cậu đỏ hết lên rồi kìa.

" Tại cậu chứ tại ai.

" Tớ cũng yêu cậu, Wonbin!

- Nhưng mà tớ yêu cậu hơn.

" Tớ mà!

- Tớ!

" Tớ!

- Tớ!

Tiếng cãi nhau cứ thế nhỏ dần, rồi cả hai chìm vào giấc ngủ từ bao giờ chẳng rằng.









wonbin x you  -  my first loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ