Vì ngại nên tớ cúi gằm mặt xuống tủm tỉm cười, chả cần nhìn cũng biết chắc Wonbin đang bối rối lắm. Không thấy cậu đả động gì, tớ bèn lên tiếng trước.
" N-nếu cậu khó xử thì có thể từ chối m...
- Vậy phiền cậu rồi...
Chuẩn bị sẵn tinh thần là sẽ bị từ chối, nên khi nghe lời đồng ý của Wonbin khiến tớ có chút giật mình. Ngước đôi mắt tròn xoe lên nhìn cậu, tớ hỏi.
" T-thật đấy à, tớ tưởng cậu sẽ từ chối cơ...
- Cậu nhẫn tâm để bạn trai mình ngủ ngoài đường thế hả, cậu không sợ tớ bị bắt đi à?
" T-tất nhiên là không được rồi! Chỉ...lo cậu khó xử thôi...
Cậu chẳng đáp lời, chỉ nhìn ra chỗ khác rồi đưa tay xoa gáy.
Càng về đêm trời càng rét, tớ sợ cậu ốm nên mau mau kéo tay áo cậu về nhà.
Trên đường về, vì cứ mãi tập trung nghĩ đến viễn cảnh đêm nay mà tớ không nói chuyện với Wonbin một câu nào, chắc cậu ấy cũng đang giống tớ thôi nhỉ. Nghĩ lại mới thấy, trời lành lạnh thế này mà để cậu ấy ngủ dưới nền thì không được, mà ngủ trên giường cùng tớ thì cũng chả dám mời, huhu phải làm sao bây giờoT-T
- Y/n này.
" Hả?..
- Tí cậu định cho tớ mặc gì thế?
" M-mặc gì... Là mặc gì cơ??
- T-thì tớ cũng phải tắm rồi mới đi ngủ chứ...
" À ừ phải ha...hmm cậu mặc quần áo của bố tớ chắc cũng ổn nhỉ...
- Chắc sẽ được thôi.
Lại thêm một vấn đề nữa phát sinh, lỡ tí cậu ấy đang tắm mà có người gọi cửa thì phải làm sao, rồi tớ phải trộm đồ của bố tớ kiểu gì nữa... TT không biết bố mẹ tớ còn thức không, chứ chưa ngủ là toang thật luôn đấyy >~<
Suy suy tính tính cho đã rồi thì cũng đã đến lúc phải thực hiện nó. Bước đầu từ cổng lên đến trên phòng thì quá easy=)))))) chả có chuyện gì bất trắc xảy ra cả, tội mỗi suýt làm thằng em tớ tỉnh giấc khi đang ngủ gật ở dưới phòng khách, chắc nó đang dở ván game hay gì đó. Vậy nên cả hai càng phải cẩn thận hơn, nhón gót từ từ mà đi lên phòng.
- Thì ra đây là phòng của Y/n.
" Ầyy không hẳn đâu, hồi bé tớ cứ nằng nặc đòi xây vì cứ nghĩ sẽ đến đây chơi dài dài. Ấy vậy mà tính ra thì số lần tớ ngủ ở đây chỉ đếm trên đầu ngón tay.
- Vậy chắc phòng ở Seoul mới đúng chính xác là phòng của cậu hơn nhỉ.
" Ừa, bao giờ rảnh tớ sẽ dẫn cậu tới chơi...
-" Hả??
Phát hiện mình lỡ lời, tớ chợt giật mình thốt lên một tiếng, Wonbin cũng đồng thời làm điều tương tự.
" Tớ... Tớ nói nhầm thôi, cậu đừng để tâm nha.
- Cậu định nuốt lời đó hả.
Tên mèo ngốc kia bắt đầu được đà lấn tới roài, thấy mặt mũi tớ đỏ bừng hết lên thì lại tới trêu.
" K-không có...
BẠN ĐANG ĐỌC
wonbin x you - my first love
RomanceYou attracted me from the first meeting, my first love...