024

85 10 2
                                    

Tối hôm ấy khi về đến khách sạn, tớ và Yena cũng đã thẳng thắn nói chuyện và gỡ bỏ hiểu lầm. Yena cũng hiểu cho tớ lắm, cậu ấy biết rằng việc này là lẽ thường và ai cũng có thể mắc phải. Cậu ấy cũng chúc mừng cho tớ nữa, Yena cũng thừa biết tớ thích Wonbin từ lâu rồi cơ. Thậm chí tớ còn được nghe cậu ấy kể về nhiều chuyện hay ho của tên Park Wonbin đáng ghét nữa >v<

- Cậu thấy vết thẹo trên lông mày của Wonbin chứ?

" Vết thẹo ư? Tớ tưởng đó là do cậu ấy tự cạo.

- Em ấy đánh nhau với anh trai thế nào mà lại xứt đầu mẻ chán vậy đó, giờ nó thành thẹo luôn.

" Thật hả, mắc cười ghê.

- Cậu còn tò mò chuyện gì không?

" Hmm, để xem nào... À, Park Wonbin có kể gì về tớ cho cậu không?..

- Nhiều lắm đấy nhé...

" C-cậu ấy thích tớ từ bao giờ thế?

- Tớ thừa biết cái lần tớ cho cậu xem ảnh của tớ và Wonbin chụp chung ở quán Malatang là cậu đã sôi máu lắm rồi chứ gì, nó thể hiện hết ra bên ngoài cậu luôn. Khi ấy tớ đã biết thừa cậu thích Wonbin rồi. Cơ mà Wonbin thích cậu từ trước lúc đó lâu rồi cơ.

T-thật ư? Park Wonbin thích tớ trước cả khi tớ thích cậu ấy cơ á??!!

- Hình như là vào ngày đầu cậu chuyển đến đây, em ấy về nhà và bắt đầu nhắc đến bạn học sinh mới đó nhiều hơn với tớ. Đến lúc bị tớ phanh phui thì còn cười tủm tỉm đỏ hết cả mặt nữa.

Có chết tớ cũng không ngờ Wonbin thích tớ từ lâu đến thế... cái này chẳng phải là yêu từ cái nhìn đầu tiên sao >3<

- Wonbin khi thấy cậu khóc vì tỏ tình Chae Min thất bại thì buồn lắm, chả ai làm gì mà cứ cáu gắt hoài. Đã vậy cậu còn thân thiết với Chae Min hơn sau vụ đó nữa, thằng bé về nhà cứ hằn học lẩm bẩm hoài.

" Ỏ đáng yêu thế.

Đang nói chuyện hăng say thì đọt nhiên Eunbi đi vào khiến cuộc hội thoại bị ngắt quãng, ai về giường nấy. Thì chẳng là tớ vẫn còn hơi ngại khi kể chuyện này cho nhiều người, để một thời gian nữa rồi tớ sẽ công khai sau.

Thế là Choi y/n tớ đây cả đêm không ngủ được, cứ nằm cười tủm tỉm rồi đạp chăn đạp gối hoài. Tớ không ngờ tất cả mọi điều về Wonbin, cậu ấy đưa tớ từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Sau khi trải qua chúng, tớ càng cảm thấy cậu trai này cực kì đáng yêu, tớ sẽ trân trọng và yêu thương cậu ấy thật nhiều.

Bởi thế mà ngày hôm sau tớ dường như không thể mở mắt nổi vì phải dậy sắp xếp hành lí chuẩn bị đi về vào 4 giờ sáng, tính ra tớ mới ngủ được có gần 2 tiếng thôi. Yêu đương vào là cực vậy hả TT Tớ cứ giữ cái thể trạng lờ đờ đó xuống sảnh khách sạn, chờ mọi người đông đủ nữa là đi rồi. Mãi cho đến khi thấy Wonbin xuống thì tớ mới tươi cười thêm được chút xíu.

- Y/n!

Wonbin vẫy tay chào tớ.

" Wonbin hi.

Tớ bĩu môi nhìn Wonbin.

- Sao trông cậu mệt mỏi thế, cậu không khoẻ à?

" Tối qua tớ ngủ được đúng 2 tiếng nên giờ mệt muốn chít.

- Cậu làm gì mà tận 2 giờ mới ngủ? Nghĩ đến tớ à?

Wonbin khom người xuống đối diện mặt tớ, đã vậy còn dùng khuôn mặt đẹp trai đó để chọc ghẹo tớ nữa.

" K-không có...

Tớ lảng tránh ánh mắt của Wonbin mà quay sang chỗ khác, cậu ấy đi guốc trong bụng mình hay gì.

- Đúng rồi ha, Choi Y/n thức đến 2 giờ sáng vì nhớ bạn trai mà không ngủ được này.

" Cậu thì ngủ ngon nhỉ, da mặt tự nhiên căng bóng hẳn này. 

Tớ quay sang trách ngược lại Wonbin, khiến cậu ấy lúng túng chẳng biết trả lời sao. Đáng yêu thật.

Chờ một lúc thì mọi người cũng xuống đông đủ, chúng tớ xếp hàng để lên xe để di chuyển đến sân bay. Chuyến đi du lịch 3 ngày 2 đêm vừa rồi thật sự có ý nghĩa, tớ sẽ khắc ghi nó với hình ảnh là một kỉ niệm đắt giá, cũng là mảnh đất màu mỡ cho mầm mống tình yêu nảy nở. Một tình yêu mà có lẽ cả đời này tớ sẽ chẳng bao giờ quên được, hay còn gọi là tình đầu.

Khác với hôm đi, tớ và Wonbin ngồi cạnh nhau với tư cách là 2 người bạn, giờ đã trở thành người yêu rồi. Mới có 3 ngày thôi mà đã có quá nhiều sự kiện thay đổi. 

- Cậu có muốn ngủ tiếp không?

" Có chứ, tớ buồn ngủ muốn bất tỉnh luôn rồi.

- Vậy tựa đầu vào vai tớ đi, bao giờ đến tớ gọi cậu.

Tớ nhẹ tựa đầu lên vai cậu, rồi đột nhiên tớ ngồi dậy, đưa mặt sang hỏi Wonbin.

" À, thì chuyện chúng ta hẹn hò ấy...

- Ừm.

" Tớ chưa muốn mọi người quan tâm đến ấy, cho nên là...

- Được rồi không sao đâu, bao giờ cậu muốn công khai thì nói tớ.

" C-cậu thấy ổn chứ..?

- Tớ lúc nào cũng ổn cả.

Tớ cười rồi mới thực sự chìm vào giấc ngủ trên vai của Wonbin. 


wonbin x you  -  my first loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ