peyhends | star boy

2.3K 148 4
                                    

warning: r18, phi logic, chủ yếu là sếch thôi.

I just wanna see you shine

01.

son siwoo trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê, nhận ra bên dưới hậu huyệt đang truyền đến một cảm giác đau nhói kỳ lạ.

như thể có thứ gì đó đang đâm vào bên trong, khiến em ngứa ngáy lắm.

son siwoo mở mắt, chỉ thấy mờ mờ một người con trai với mái tóc vàng đang đè lên thân mình.

quái lạ, rõ là em chỉ đi uống một chút với mấy đứa griffin, mà bọn nó thì làm gì có ai đầu vàng khè thế này?

son siwoo ý thức được việc bản thân đang choàng tay, câu lấy cổ của người đối diện, khoái cảm cứ vậy mà kéo đến dồn dập.

không cần nhìn cũng biết người kia là loại hàng khủng, mỗi cú thúc dường như đều chạm đến chỗ sâu nhất bên trong khiến em không nhịn được mà rên lên vài tiếng ú ớ vô nghĩa.

"a...không thể...chậm lại một chút.."

"siwoo...siwoo của em..."

cậu tóc vàng cứ gọi tên em mãi, và chẳng hiểu sao, trong tiềm thức son siwoo, giọng nói này thật quen thuộc đến lạ.

người kia chồm đến ngậm lấy môi em, đầu lưỡi tìm kiếm mật ngọt trong khoang miệng. đối phương tìm được chiếc lưỡi nhỏ xinh của son siwoo, quấn quýt lấy em không rời.

siwoo vốn đã bị kích thích từ trước bởi men rượu, lại bị đùa nghịch nơi đầu lưỡi như thế khiến em càng thêm hưng phấn.

mặc dù chẳng biết người kia là ai nhưng son siwoo không quan tâm lắm.

làm tình thì chủ yếu là phải cảm nhận thôi.

lỗ nhỏ đầy nước ngậm chặt lấy dương vật thô ráp, cậu tóc vàng nhấp hông không ngừng, cố gắng tìm kiếm điểm sướng bên trong son siwoo.

em nghĩ bản thân đang bị cưỡng hiếp, nhưng làm gì có ai cưỡng hiếp mà lại gọi tên em í ới như thế.

ắt là người quen rồi.

son siwoo biết thân hình mình có chút quyến rũ, đặc biệt là cặp mông căng mọng lúc nào cũng ngoe nguẩy trước mặt mấy thằng đồng đội bao thẳng của mình.

thế nên, việc bị đè ra sau khi uống say đối với anh chẳng phải chuyện gì đặc biệt cho cam.

son siwoo bị người kia nắm chặt eo, chợt lại nhấc bổng em lên, để em ngồi hẳn trên người hắn.

"em mệt quá, siwoo nhún cho em nhé."

giờ thì son siwoo nhìn rõ hơn gương mặt của tên đang cưỡng bức mình rồi.

kim soohwan.

em xạ thủ đáng yêu mới của siwoo đây mà.

lehends | all nightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ