warning: r18, trôn có lài, ma cà rồng x succubus, 3p? không hợp gu thì mình click back nha
let me show how proud I am to be yours
01.
"ảnh đế han, sắp đến giờ ghi hình rồi."
son siwoo ló đầu sau cánh cửa, híp mắt gọi to. han wangho vừa nhận được giải ảnh đế không lâu, lời mời hợp tác cũng tăng lên đáng kể. với thân phận là một người quản lý, son siwoo phải đảm bảo nghệ sĩ của mình luôn trong trạng thái tốt nhất trước khi ghi hình. hôm nay han wangho tham gia một chương trình tạp kỹ rất có tiếng, cần sự chỉnh chu nhất định trong khâu chuẩn bị. son siwoo vì vậy mà bận tối mặt mũi, kiểm tra hết từ trang phục đế lời thoại, thời gian nghỉ chỉ gói gọn vỏn vẹn trong mười lăm phút.
"vất vả cho cậu rồi siwoo à. nhìn siwoo của chúng ta chạy việc đến đầu tóc bù xù rồi này."
son siwoo ngã người xuống chiếc ghế bành êm ái trong phòng chờ diễn viên, han wangho bèn đưa tay sang xoa đầu em như một dạng khen thưởng. son siwoo không thích người khác đụng vào người mình, trong vô thức né tránh sang nơi khác. han wangho thu tay lại, quyết định chuyển sang đọc lại kịch bản.
"biết vậy thì tăng lương cho tớ đi! đồ vô tâm này, ai cũng được tăng lương còn quản lý của ảnh đế thì bị bỏ bê vậy đấy."
em phụng phịu đáp, nghiêng đầu qua nhìn han wangho đang chăm chú làm việc. ngoài diễn xuất tốt ra thì ảnh đế han còn được thượng đế ưu ái ban cho gương mặt của thần tượng, chính là đẹp không thốt nên lời ấy. tuy là than vãn nhưng son siwoo không bất mãn với mức lương hiện tại của bản thân. dù sao thì lương cơ bản của em đã cao lắm rồi, cộng thêm tiền thưởng cũng đủ để sống thoải mái. han wangho đối với son siwoo rất tốt, nhà cũng là ở ké hắn, một ngày được cho ăn ba bữa. có đôi lúc son siwoo ngỏ ý muốn chia tiền nhà với han wangho, nhưng hắn không đồng ý, bảo rằng bản thân không lấy tiền. cuối cùng, son siwoo vẫn là ăn nhờ ở đậu nhà nghệ sĩ, sáng nào cũng cùng hắn đi làm.
"siwoo ya, cậu cần gì lương hả? tớ nuôi cậu cũng được mà."
han wangho khúc khích đáp, đánh mắt qua son siwoo đang uể oải nằm kế bên.
"thật không? nhưng ăn bám wangho miết tớ sẽ hình thành thói quen mất, không có cậu sống không được."
em thản nhiên nói, như thể những lời ấy hoàn toàn là bình thường giữa bọn họ. han wangho đặt tập kịch bản trên bàn xuống, thu hẹp khoảng cách giữa bọn họ thành con số không. hắn cúi đầu, dùng răng nanh cắn lên cổ son siwoo một cái thật mạnh khiến máu tươi ồ ạt chảy ra, sau đó lại tận hưởng hương vị của chúng một cách ngon lành.
"siwoo, tớ mới là người không thể sống thiếu cậu."
han wangho cười, để lộ hai chiếc răng nanh nhọn hoắt mà người bình thường sẽ không tài nào có được.
"ư...wangho...không được đâu...sắp đến giờ rồi."
"nhiệm vụ của cậu là chăm sóc tớ mà đúng không? hiện tại tớ rất đói."
BẠN ĐANG ĐỌC
lehends | all night
Fanfictionlàm lành chữa tình warning: r18, ooc, lowercase, không hợp gu thì mình click back, chỉ có sếch