warning: sếch mất não, tình tiết ảo ma, không hợp gu thì mình click back liền nha.
ký hợp đồng mấy tỉ năm
01.
son siwoo vừa đào được một mỏ kim cương di động.thật ra cuộc sống của anh vốn không thiếu tiền, mà tiền từ mấy thằng đại gia mới nổi lại càng không thiếu.
có điều, gần đây son siwoo lại tìm được một mối mới ngon quá xá.
kim soohwan, cậu út nhà tài phiệt họ kim, đẹp trai, sáng sủa, cao ráo, và đặc biệt là yêu son siwoo vãi ra.
thú thật thì ban đầu anh không để ý đến kim soohwan đâu, vì em ta nhỏ quá, trông còn khờ nữa. nếu lừa dối một cục cơm nắm ngây thơ chưa trải sự đời thì son siwoo sẽ cắn rứt lương tâm lắm.
(anh cũng có lương tâm để cắn rứt sao? - jeong jihoon)
vậy mà, trong một lần son siwoo say bí tỉ ở bữa tiệc sinh nhật thiếu gia kim vừa tròn hai mươi, anh nghĩ mình đã vô thức tóm lấy cổ áo cục cưng của ông kim ngay ngoài ban công, gấp gáp đưa em vào một nụ hôn môi sâu.
son siwoo hai má đỏ bừng, lưng dựa vào ban công, một tay nắm lấy chiếc cà vạt xanh của kim soohwan, kéo nửa thân trên của em đổ về phía mình, tay còn lại không yên phận mà di chuyển xuống phía dưới cơ bụng rắn chắc sàm sỡ một chút.
này, phải nói là từ khi nhìn thấy kim soohwan bước xuống từ cầu thang, son siwoo đã chấm ngay điểm mười cho cái cơ thể và gương mặt ấy. có điều, vì lương tâm không cho phép anh vồ vập lấy trẻ em vừa qua tuổi trưởng thành, son siwoo không dám nhìn kim soohwan quá lâu. anh cầm ly sâm panh vàng của mình lên, di chuyển xa khỏi vị trí gần nhân vật chính. son siwoo không phải người sợ xã giao, nhưng dính vào tài phiệt cũng là một loại rắc rối - ví dụ là hai thằng người yêu cũ họ park của anh đấy, yêu một hồi mới phát hiện cả hai là anh em, đã vậy chúng nó còn cậy quyền cậy thế mà làm phiền giấc ngủ quý giá của siwoo mỗi nửa đêm, sở thích lúc làm tình cũng rất kỳ lạ.
son siwoo ra ngoài hít thở khí trời, sẵn tiện diễn cái nét ngây thơ để kiếm thêm vài con cá.
ban công lúc nào cũng là nơi lý tưởng để làm điều không đứng đắn. khi tất cả mọi người đều tập trung vào bữa tiệc ồn ào, thì bên ngoài lại có hai người đang bí mật ân ái mà chẳng sợ ai phát hiện.
anh đặt ly sâm panh vàng lên thành ban công, cố ý chống cằm nhìn trăng. anh đang chờ đợi một con mồi xấu số nào đó mở cửa bước vào, và son siwoo thường sẽ thẩm định chất lượng trước khi nhấm nháp bữa khuya của mình.
có điều, hôm nay anh thấy bản thân không được tỉnh tảo lắm, khi cả đầu son siwoo bắt đầu xoay mòng mòng chỉ sau nửa ly sâm panh.
bộ tây trang trắng anh vận trên người bắt đầu để lộ ra khuyết điểm, son siwoo thấy cả người ngột ngạt và nóng bừng. anh vươn tay cởi nút áo phía trên, gió đêm luồn vào trong cơ thể, nhưng son siwoo chẳng thấy khá khẩm hơn chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
lehends | all night
Fanfictionlàm lành chữa tình warning: r18, ooc, lowercase, không hợp gu thì mình click back, chỉ có sếch