vinuthends | good for you (2)

1.2K 108 6
                                    

warning: r18, 3p! succubus x ma cà rồng! công sở play! không hợp gu thì mình click back nha.

leave this dress a mess on the floor

04.

lờ mờ mở mắt, son siwoo nhận thức mình đang nằm trên một chiếc giường êm ái, bên cạnh là park dohyun, người đang chuyên tâm gõ phím xử lý công việc gì đó. son siwoo khó nhọc ngồi dậy, không hiểu vì sao lại bị cậu người yêu cũ dùng một tay đè xuống lần nữa. park dohyun xoa đầu em, nhẹ nhàng nói.

"anh nghỉ thêm đi."

son siwoo phụng phịu quay mặt đi. ban nãy park dohyun dùng lực hơi mạnh, mém chút nữa là em gãy làm đôi mất.

"anh còn phải làm việc!"

"mười giờ rồi thì việc gì nữa? giờ này chắc anh wangho quay phim xong về nhà ngủ luôn rồi. vả lại, em là giám đốc mới của công ty. em bảo anh nghỉ thì anh nghỉ đi?"

tuy rằng mắt dán vào màn hình máy tính, park dohyun vẫn có thể trả lời từng câu nói của son siwoo một cách thuyết phục khiến công chúa nhỏ quả thật tức điên. cãi không lại thằng nhóc con thì nhục nhã biết bao.

"điện thoại anh đâu?"

park dohyun quẳng cho son siwoo chiếc điện thoại trên tủ đầu giường, bỗng dưng lại tủm tỉm cười.

"a, park dohyun! làm sao em biết mật khẩu điện thoại anh?"

son siwoo trố mắt nhìn màn hình khoá đã bị đổi thành tấm ảnh mười ngón đan nhau thuở xưa của park dohyun và mình, trong đầu chợt tự tua lại khoảnh khắc xấu hổ ban nãy ở phòng nghỉ của han wangho, gò má bất giác nóng rực.

"quá dễ đoán. thế kỉ này rồi ai còn đặt mật khẩu là ngày sinh nhật?"

có vẻ park dohyun đã xử lí xong công việc của bản thân. cậu đặt máy tính lên đầu tủ, xoay người ôm lấy son siwoo đang nghịch điện thoại bên cạnh.

tin nhắn của han wangho đều bị park dohyun xóa đi, son siwoo cảm thấy việc han wangho không liên lạc có nhiều điểm không đúng, bèn quay mặt sang hỏi cậu rắn con.

"wangho không tìm anh à?"

park dohyun đảo mắt, dáng vẻ nom rất khả nghi. làm sao han wangho lại không tìm son siwoo được? hẳn là sắp phát nổ vì không biết park dohyun đem em quản lý đi đâu đây này.

"em không biết. em chỉ đổi hình nền điện thoại anh thôi chứ có đọc tin nhắn của anh đâu."

sau khi từ nước ngoài trở về, mức độ trà xanh của park rắn độc cũng được thăng cấp. cậu không những đọc, mà còn trả lời dùm son siwoo, sau đó lẳng lặng xóa đi những tin nhắn ấy, giả vờ ngây thơ không biết gì.

mà son siwoo, vốn chưa từng nghĩ park dohyun có thể biến hoá thần kỳ như thế, tuy vẫn cảm thấy có điều gì đó kỳ lạ song cũng không quá bận lòng.

han wangho không tìm em cũng tốt. nếu hắn bắt gặp son siwoo và park dohyun trong tình trạng khỏa thân hoàn toàn như này thì em cũng không biết nên giải thích thế nào.

nhất là khi park dohyun lại đang bắt đầu táy máy lung tung, đầu vú son siwoo bị cậu vân vê đến mức nhô lên.

"tên rắn con, em động dục hai tư trên bảy hay sao?"

lehends | all nightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ