cause you're loyal baby.
06.
son siwoo không rõ park dohyun muốn làm gì vì đại não em đã hoàn toàn trống rỗng vì bị khoái cảm xâm chiếm.nhưng với tính cách thường thấy của cậu rắn con, son siwoo mẩm đoán hẳn là sẽ chẳng có điều gì tốt đẹp.
han wangho lúc bấy giờ đã đem cự vật to lớn đâm mạnh vào trong làm lồn dâm bắn nước tung toé. em thét lên một tiếng sau đó không hiểu vì sao lại thút thít như mèo nhỏ.
son siwoo lại khóc rồi, thật tình.
không phải em muốn khóc, chỉ là tuyến lệ của son siwoo hoạt động tương đối năng nổ, kích thích như vậy làm sao mà chịu được?
han wangho giữ chặt hai tay son siwoo phía sau lưng, nghiêng người ép sát thân thể cả hai vào nhau rồi liên tục thúc vào điểm nhạy cảm. son siwoo không nhìn được mặt hắn, môi trên khô khốc rất cần được hôn.
và đây cũng là lúc park dohyun bỗng dưng xen vào.
mùi hương nam tính từ con cặc của cậu quanh quẩn quanh đầu mũi của son siwoo. khi em ngước lên, thứ vũ khí chết người ấy đã đứng sừng sững trước mặt. park dohyun bóp miệng son siwoo, bắt ép em mở rộng để tiếp nhận trực tiếp dương vật nóng hổi. có điều, ánh mắt cậu rắn con quả thật không được bình thường.
park dohyun tháo kính, ném cho son siwoo ánh nhìn chẳng mấy thiện chí làm em rùng mình mà thít chặt hoa huyệt. han wangho cười khúc khích, buông một câu trêu chọc park dohyun đang toả ra sát khí hừng hực ở phía đối diện.
"dohyun à, mày làm thư ký của tao sợ rồi này. siwoo kẹp tao muốn đứt mất."
"anh im đi. dùng văn phòng của em làm loại chuyện gì đây?"
"chà, không phải giám đốc của chúng ta vẫn rất hay làm mấy chuyện không đứng đắn ở đây sao? tính ra vẻ trịch thượng với ai? không biết tin đồn trong công ty về mình như thế nào ư?"
park dohyun nheo mắt, song lại không đáp, sau đó vẫn chưa đưa cặc lớn vào miệng em vội. son siwoo vốn xem thứ dâm tục này là thức ăn, không phải nên để em thèm đến mức tự động tìm kiếm chúng sao?
rồi park dohyun dùng một tay cậu bóp cằm son siwoo để giữ ánh mắt em thuộc về mình, một tay bắt đầu tuốt lọng dương vật của bản thân.
oa, park dohyun thật sự thủ dâm trước mặt bọn họ này?
một mặt dâm đãng của người yêu cũ bỗng nhiên được tiết lộ, son siwoo thấy bụng dưới mình nhộn nhạo, không phải chỉ vì han wangho đang khuấy động thân dưới, mà còn vì kích thích đến từ hành động kỳ lạ này của park dohyun.
son siwoo không trốn được bản năng của quỷ tình dục, cố gắng bò trườn đến một vị trí phù hợp, nhịn không nỗi mà đưa lưỡi ra liếm phần thân cặc nóng hổi.
"anh siwoo, dừng lại."
son siwoo chẳng để lời của cậu vào tai, tiếp tục di lưỡi lên xuống dọc theo thân cặc, đôi khi còn chạm trúng ngón tay thon dài của park dohyun.
BẠN ĐANG ĐỌC
lehends | all night
Fiksi Penggemarlàm lành chữa tình warning: r18, ooc, lowercase, không hợp gu thì mình click back, chỉ có sếch