warning: sếch mất não, cốt truyện phi logic vcl. thật sự cần mọi người vứt não khi đọc.
we don't gotta be in love
01.
park dohyun biết mình chỉ là một trong những chàng trai mà son siwoo từng ngủ cùng.
và hắn biết, bản thân hắn không thể đòi hỏi ở anh điều gì, ngay cả tình yêu.
son siwoo là beta, thế nên việc sử dụng pheromone để kiểm soát anh là hoàn toàn vô căn cứ.
chỉ là, park dohyun gần đây trở nên quá tham lam. những cái ôm sau trận đấu khiến hắn bực bội, bởi lẽ bất kỳ người tình nào của son siwoo cũng sẽ nhận được đãi ngộ như vậy.
park dohyun muốn ôm chặt lấy anh, như cái cách họ quấn lấy nhau lúc làm tình, để những kẻ khác thấy mà biết điều lượng sức. hắn muốn trở thành ngoại lệ của son siwoo, muốn đem anh đặt dưới thân, khiến anh rên rỉ và gọi tên hắn cả ngày. park dohyun muốn anh chỉ khóc trước mặt hắn và cũng chỉ hắn mới được chạm vào cơ thể trên cả điểm mười của anh. hắn còn muốn sau này, mỗi khi anh ôm bất kỳ ai đều phải nghĩ về hắn, nghĩ về những lúc họ làm tình, nghĩ về cách hắn khiến anh lên đỉnh thế nào.
gần đây, những khi ôm nhau sau trận đấu, park dohyun đều nghĩ như vậy.
có điều, đối với son siwoo, park dohyun không đặc biệt đến thế.
tuy rằng hắn là alpha đầu tiên anh ngủ cùng, cũng là thằng nhóc đáng ghét bỏ anh sang Trung Quốc không một lời, nhưng khi đã trải qua một quãng thời gian thi đấu chuyên nghiệp tương đối dài, park dohyun đơn giản chỉ là một trong những người tình của anh thôi.
vậy nên, khi hai tay bị còng trên đầu giường, trên người không nổi một mảnh vải che thân, son siwoo vẫn chưa đoán được ai là kẻ bắt cóc mình rồi làm ra loại chuyện biến thái này. hai mắt tối hù vì bị bịt lại, son siwoo chỉ có thể thấy một mảng sáng lờ mờ. anh thét lên, tìm kiếm sự giúp đỡ nhưng đáp lại anh chỉ có sự tĩnh lặng đáng sợ. hình như son siwoo không nhận thức được việc bản thân đang khỏa thân. anh cứ uốn éo, gối mền trên giường đều bị đạp xuống. chợt, siwoo nghe được tiếng mở rồi đóng cánh cửa lại.
có ai đó đang ở trong căn phòng này cùng với son siwoo.
"là ai vậy? hãy lên tiếng đi."
tiếng bước chân khiến sàn nhà kêu ọp ẹp, anh biết người lạ mặt nọ đang tiến đến gần mình.
người đó dừng lại, và son siwoo biết bọn họ chỉ cách nhau khoảng năm xăng ti mét vì anh có thể nghe rõ tiếng thở đều đặn của kẻ ấy.
son siwoo đột nhiên bị ánh sáng chói mắt soi vào, miếng vải bịt mắt được tên ấy tháo gỡ. gương mặt người kia bắt đầu hiện rõ dần.
và, làm sao son siwoo biết được, người đã làm ra hành động này lại là cậu em park dohyun mà anh luôn yêu quý.
dohyun nở một nụ cười, nhẹ nhàng nói với anh.
"anh siwoo tỉnh rồi nè. khi nãy anh có hồi hộp không? anh có sợ hãi vì bị trói tay và bịt mắt không? ơ, sao nhìn anh lại thảng thốt thế? em doạ anh à."
BẠN ĐANG ĐỌC
lehends | all night
Фанфикlàm lành chữa tình warning: r18, ooc, lowercase, không hợp gu thì mình click back, chỉ có sếch