warning: r18, ooc, có mention một chút ruhends, không hợp gu thì mình click back nha
nếu mình hẹn không ngày gặp lại
01.
kim soohwan liếc nhìn đồng hồ treo trên tường. mười hai giờ mười hai phút, chà, cũng đẹp thật đấy.không biết sẽ thế nào nữa?
màn hình máy tính vẫn còn chưa tắt đi. kim soohwan chỉ vừa đánh xong một trận xếp hạng đơn, hai mí mắt sắp sụp xuống dính chặt lại với nhau.
nhưng em không muốn ngủ.
son siwoo hẳn là đã ngủ say quên trời quên đất, đằng nào thì anh vốn không phải người để ý nhiều đến vậy.
hoặc là, kim soohwan chưa đủ quan trọng để son siwoo phải để tâm.
tin tức tuyển thủ ruler trở về từ lpl đã loan ra từ cả tháng trước. tất nhiên, son siwoo biết điều đó rất lâu rồi. tuy rằng miệng bảo không quan tâm, không nhớ, cũng không liên quan, nhưng những người thân thiết với son siwoo đều có thể nhìn ra anh đã mong chờ khoảnh khắc này thế nào.
kim soohwan không rõ mình mong đợi gì ở son siwoo. dù sao ngay từ đầu, trái tim anh cũng chỉ có mỗi người đó. có điều kim soohwan của tháng mười hai năm ngoái không xem đây là một vấn đề nghiêm trọng. chẳng sao cả, son siwoo yêu người khác cũng không sao, chí ít em là người ở bên cạnh anh, là ad của anh.
nhưng bây giờ, có lẽ ngay cả tư cách đứng bên cạnh son siwoo em cũng chẳng còn nữa rồi.
thật đau lòng quá.
lúc kim soohwan còn đang thẫn thờ nhìn màn hình máy tính, hai ngón tay mân mê qua lại vì những suy nghĩ rối bời đang quấy phá bên trong đại não, một giọng nói quen thuộc lại vang lên.
không cần nhìn cũng biết, là son siwoo.
chỉ có điều, kim soohwan chưa mường tượng được tình huống này.
"chưa ngủ? trẻ con thức khuya không tốt đâu soohwan à."
son siwoo bận bộ đồ ngủ ngáp dài một tiếng, sau đó mới lê dép đến ngồi xuống vị trí bên trái kim soohwan. anh bật máy tính lên, không biết vì sao lại đăng nhập vào game. từ nhỏ, kim soohwan đã là một đứa trẻ dễ ngại ngùng. trong tình huống bất ngờ thế này, cả người em xạ thủ trẻ đông cứng, chỉ có thể dán chặt ánh mắt của bản thân lên người anh lớn kỳ lạ bên cạnh.
son siwoo, tại sao lại tỉnh dậy?
"em xin lỗi, bây giờ em đi ngủ đây."
"lỡ bật máy lên rồi, chơi với anh một trận aram đi."
a, sao lại vô lý như vậy?
kim soohwan không rõ son siwoo muốn gì, nhưng em vẫn gật đầu đồng ý lời mời từ account của người nọ.
BẠN ĐANG ĐỌC
lehends | all night
Fanfictionlàm lành chữa tình warning: r18, ooc, lowercase, không hợp gu thì mình click back, chỉ có sếch