warning: r18, phi logic, hoàn toàn là ảo, angry sếch muôn năm
oh I should be running
01.
son siwoo vừa bị thằng bạn thân suốt mấy năm bắt gặp trong một bộ váy ôm sát ngắn cũn cỡ, thậm chí còn là loại cúp ngực, cùng với chiếc đuôi thỏ bông trắng tròn phía sau.xấu hổ quá đi mất.
son siwoo hôm nay đến gay bar để tìm kiếm thú vui, sẵn tiện tìm một người để thoả mãn xu hướng tình dục không tiện công khai của bản thân. cậu đã trang điểm kỹ càng để tránh bị người khác nhận ra, thậm chí còn cố ý mặc chiếc váy này nhằm mục đích ngụy trang. tuy nhiên, son siwoo có thể qua mặt bất kỳ ai, trừ han wangho.
họ đã chơi cùng nhau rất lâu rồi nên chỉ một cái liếc mắt thôi là đủ với gã.
son siwoo đúng là đồ xui xẻo nhất quả đất.
han wangho chưa từng nghe cậu kể về loại sở thích này, đâm ra gã đã sốc lắm.
nhưng nếu là một thằng đàn ông bình thường, chẳng ai sẽ giải quyết vấn đề bằng cách lôi xềnh xệch bạn mình vào khách sạn tình yêu, ném thẳng lên chiếc giường king size êm ái cả.
và, son siwoo không đoán được, người bạn đứng đắn của bản thân có thể cưỡng ép cậu làm loại chuyện dâm tục kia.
han wangho là một cậu nhóc đáng yêu, hiền lành, và học giỏi. ít nhất trong mắt son siwoo, gã chẳng có một khuyết điểm nào đâu.
vậy mà giờ đây, trước mắt son siwoo, một han wangho không thể kiểm soát nổi bản thân vì cơn hứng tình đang thô bạo ngậm lấy đầu ngực bé xinh của cậu, chiếc lưỡi đảo quanh một vòng khiến đầu ngực bị kích thích trở nên cương cứng, ửng đỏ
son siwoo thề cậu chẳng định để gã phát hiện sớm thế. thà hãy để cậu cùng anh chàng vạm vỡ nào đó cùng nhau trao nụ hôn kiểu pháp đã, đây chỉ vừa mới bước vào quán đã bị người bạn thân lâu năm bắt gặp, rồi thành cảnh này luôn.
"wangho-chan..dừng lại một chút..."
son siwoo cố gắng đẩy gã ra nhằm nói chuyện đàng hoàng, nhưng sức lực của cậu lại chẳng đọ nỗi với chàng bạn thân thích tập gym và ăn uống lành mạnh. han wangho chuyển mục tiêu sang bắt nạt cánh môi đỏ mọng của son siwoo. gã tấn công cậu bằng một nụ hôn sâu, ngấu nghiến quét sạch mật ngọt bên trong chiếc miệng nhỏ xinh của người dưới thân.
được một lúc, son siwoo bắt đầu có dấu hiệu khó thở. gã bạn thân thấy vậy thì cũng mủi lòng buông tha cho cậu. han wangho chống hai tay xuống giường, bắt đầu chuyên mục tra khảo khỉ nhỏ.
"siwoo của tớ, cậu định sẽ giải thích thế nào về dáng vẻ này đây?"
gã lướt qua người cậu một lượt từ trên xuống dưới tận gót chân. cơ thể gầy gò của son siwoo vậy mà hút mắt đến lạ, từ chiếc eo nhỏ, đến hai quả đào căng tròn, và cả đôi chân thon dài đều khiến lửa tình bên trong gã sôi sục.
làm sao son siwoo dám mang chiếc váy ôm sát người đó đến gay bar nhỉ? nếu không phải gã, cậu định sẽ qua đêm với ai trong bộ dạng mê người này?
BẠN ĐANG ĐỌC
lehends | all night
Fiksi Penggemarlàm lành chữa tình warning: r18, ooc, lowercase, không hợp gu thì mình click back, chỉ có sếch