vihends | overtired

875 111 11
                                    

warning: r18, chiếm hữu, yandere, mind break, không hợp gu thì mình click back nha.

lời anh nói toàn mật ngọt

01.
son siwoo cảm nhận được sự kỳ lạ toát ra từ em bạn trai kém tuổi của mình ngày một nồng nặc.

park dohyun được anh nhặt về vào một ngày mưa, ngày mà son siwoo cũng chẳng biết ma xui quỷ khiến nào đã khiến anh lựa chọn đến cửa hàng tiện lợi lúc nửa đêm chỉ để mua một ít kẹo dẻo.

và chỉ khi son siwoo đã chuẩn bị sẵn sàng để rời đi với mấy bịch kẹo dẻo hấp dẫn trong túi ni lông, cơn mưa đột ngột đổ rầm xuống. rồi anh nhìn thấy park dohyun, cả người ướt sũng đang hối hả chạy vào dưới mái hiên cửa hàng tiện lợi, hẳn là để trú mưa.

ấn tượng đầu tiên của son siwoo về park dohyun không có gì đặc biệt, là một cậu nhóc trông rất đẹp trai, vậy thôi.

trời mưa rất lâu, park dohyun đứng bên cạnh anh, lúc bấy giờ vẫn còn mặc chiếc áo đồng phục trắng tinh bị nước làm cho dính sát thân thể, cơ ngực mạnh mẽ vô ý bị lột trần.

son siwoo cho rằng bản thân thật sự có chút biến thái, vì anh cứ chốc chốc lại lén nhìn vóc dáng hoàn hảo của cậu học sinh bên cạnh, sau đó nhiệt độ cơ thể lại bất giác tăng cao.

park dohyun không nhìn son siwoo lấy một lần. cậu học sinh chỉ quan tâm đến việc phải làm thế nào mới về được nhà trong thời tiết xấu thế này, đôi lúc lại tặc lưỡi thở dài. son siwoo nghĩ  bản thân cần làm gì đó, một hành động thiết thực có thể giúp anh thoát khỏi tình huống đáng xấu hổ này. vậy nên, son siwoo đã quay người, bước vào mua một chiếc ô trong cửa hàng tiện lợi với giá 5000 won.

lúc bấy giờ, khi son siwoo lại đứng bên cạnh park dohyun nhưng với một chiếc ô trong tay, em mới ngẩng đầu nhìn sang anh lần đầu tiên. park dohyun nhận xét son siwoo trông rất bình thường, tức là một người cực kỳ bình thường. thân hình nhỏ nhắn, gương mặt không nổi trội, khuỷu tay gầy gò, và một chiếc hoodie màu xám tro quá cỡ.

nhưng park dohyun lại bị thu hút bởi son siwoo, vì đôi mắt của anh, đôi mắt sâu hoắm và chứa đầy những vì sao.

son siwoo có chút ái ngại vì ánh nhìn chăm chăm của người lạ vừa gặp mặt không lâu bên cạnh, nhanh chóng mở chiếc ô ra, định bụng rời đi trước. nhưng park dohyun, người luôn có được thứ mình muốn bằng mọi cách, vốn không muốn cuộc gặp gỡ của bọn họ trở nên chóng vánh, đã nhanh chóng lên tiếng.

"anh có thể cho tôi đi nhờ không?"

vì thời gian đã trôi quá lâu, son siwoo phỏng đoán mình đã đồng ý, nhưng thay vì về nhà của park dohyun, anh lại dẫn em về nhà của mình với một lý do hết sức ngớ ngẩn, rằng nhà cậu quá xa, tôi buồn ngủ.

thoắt cái cũng đã năm năm bọn họ quen biết nhau, mối quan hệ cũng thay đổi nhanh đến chóng mặt. park dohyun tỏ tình son siwoo khi em vừa tốt nghiệp lớp mười hai. với một bó hướng dương trên tay, gò má em đỏ rực, ngay cả cặp kính tròn cũng chẳng che nổi sự hồi hộp bên trong đôi mắt em. park dohyun lắp bắp hỏi anh rằng anh có cần một người bạn trai không, nếu có, em là lựa chọn phù hợp nhất đấy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 19 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

lehends | all nightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ