21. Chạm mặt

2.4K 250 38
                                    

Khi dramu kết thúc, đó cũng là lúc fic sắp èndd =)))

hum nay au ham chơi nên up chễ, so gi mấy ghệ nho...

______________________________________

Cơn mưa kéo dài từ sáng đến giờ vẫn
chưa tạnh. Thời tiết mát lạnh mà trong lòng lại ấm áp như thế này thì ngủ cũng thích lắm. Cho đến khi Dunk trở mình thức dậy thì cũng đã sáu giờ tối.

Trong căn phòng tối chỉ có mỗi ánh đèn ngủ mờ nhạt. Thành phố bên ngoài vì cơn mưa mà cũng trở nên vắng vẻ hơn mọi ngày. Có lẽ là vì ai cũng thích ở nhà, cuộn mình trong chăn vào những ngày mưa thế này. Dunk được Archen thay áo vì cái áo kia của hắn không đủ ấm với em, bên dưới chân cũng đã mang vào hai chiếc tất xinh xinh, Archen kiếm đâu ra đôi tất này thế nhỉ? Ăn cắp của em hả?

Dunk leo xuống giường, nghe thấy mùi thơm tỏa ra từ căn bếp. Chú ấy lại bắt đầu dùng tài năng nấu nướng đảm đang của mình để làm con thỏ kia mê mệt rồi đấy. Thân trên để trần mang mỗi chiếc tạp dề, bên dưới là cái quần thể thao đen ngang đùi. Nhìn từ đằng sau như Dunk đang nhìn thì trông Archen quyến rũ quá đáng luôn đó! Con tim bé nhỏ này làm sao mà chịu nổi hả chú?

Dunk đi đến bên cạnh ôm lấy cánh tay hắn, ngó nghiêng vào nồi nước lèo đang sôi trên bếp. Khuôn mặt vẫn chưa tỉnh ngủ mà đã đi tìm đồ ăn rồi.

"Món gì thế?"

Archen nhìn em bé đáng yêu nên đặt lên trán em một nụ hôn sau đó bế Dunk vào nhà vệ sinh giúp em rửa mặt.

"Ngủ đến giờ mới dậy thì tối nay định thức xuyên đêm đúng không?"

"Thức ru chú ngủ."

Từ ngày được Archen chiều chuộng, Dunk thấy mình càng ngày càng hư nhưng cũng rất sung sướng vì lúc nào cũng được ôm, được bế nên thành ra Dunk không hề từ chối chuyện đó nha. Làm em bé của Archen rất tốt luôn đó.

"Chú thay quần áo đi đâu đấy?"- Phản ứng của Dunk khi thấy hắn vào phòng thay đồ thay vào cái quần jeans và mặc thêm áo phông đen.

"Cởi trần, mặc quần đùi chỉ thích hợp cho người yêu xem thôi. Ra ngoài vẫn phải lịch sự."

"Nghĩ mình đẹp nên muốn nói gì nói hả?"

"Đẹp lúc mặc áo hay-"

"CẢ HAI ĐƯỢC CHƯA? Xí!"

Hỏi vậy thôi chứ Dunk cũng không biết là hắn đặt mua món gì mà lại có người giao hàng đến. Là đồ của người khác thì mình không nên tò mò. Dunk nằm dài trên sofa của hân thoải mái xem bộ phim ngôn tình Hàn Quốc đang hot dạo gần đây.

Tầm mười phút sau Archen quay lại, nghe tiếng mở cửa em ngồi dậy nhìn hắn thử xem.

"Tặng em bé."

Một bó hoa hồng đỏ rực được bọc trong giấy gói màu trắng càng tôn lên màu đỏ của những cánh hồng tươi còn đọng lại vài hạt nước, bó bông trong tay Archen đẹp thật đó.

"Còn đây là hộp gì vậy?"

"Dâu tây."

Dunk cười tươi rói hớn hở ôm lấy bó hoa từ tay hắn và mở nắp cả hộp dâu ra xem. Hai mắt em sáng rực nhìn nó. Tuy là trước đây Dunk có thường được mọi người tặng hoa và cả bánh kẹo nhưng đều không mang lại cảm xúc như hiện giờ cho em. Tất thảy đều là vì họ không phải người trong lòng của Dunk.

| joongdunk | thực tập sinh em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ