Chiến tranh không bao giờ thay đổi...
Năm 2292, một cuộc tổng tiến công nhắm vào căn cứ của The Institute tại Commonwealth của binh đoàn Anh em Thép. Các High Elder quyết định đây sẽ là tổng tiến công cuối cùng và hi vọng nhất, để dẹp bỏ The Institute một lần và mãi mãi. Đoàn quân với con tàu mẹ Prywed đã đến nơi, cùng với hàng chục trực thăng khác cũng đã đáp xuống, từng Knight và Paladin rời khỏi chiếc trực thăng và xông thẳng vào khu nghiên cứu.
Những tên Synth và các nhà khoa học bị tàn sát một cách man rợ, kể cả công trình nghiên cứu Synth cũng bị tiêu huỷ dưới hàng ngàn phát súng Laser. Obliven - Viện trưởng tiếp theo của The Institute, đang ngồi trong phòng giám sát, chờ đợi sự phán quyết tử hình của hội Anh em Thép. Ông ta ngồi đó, nhìn lại những thành quả cuối cùng, cơn kéo dài lê thê từ từ rút ngắn lại, tự hỏi vì gì mà lí tưởng của ông ta lại trở thành sự nguy hiểm cho toàn Commonwealth này. Khi ông ta vẫn còn suy nghĩ, tiến sĩ Larry xông vào, ông ta thở hồng hộc, theo sau ông ta là các nhà khoa học và đám Synth gen 3.
-Larry : Viện trưởng Obliven, máy dịch chuyển đã được nạp đầy, chúng ta phải đi ngay!, đám Anh em Thép sắp lên được đây rồi!
-Obliven : Còn đi được đâu nữa...? đường cụt rồi, không còn nơi nào chúng ta có thể đi được đâu...Dù có được thì cũng bị đám Ghoul khát máu ngoài kia giết thôi..
-Larry : Vẫn còn một nơi, các tiến sĩ đã khám phá ra vùng đất mới rồi, đã có căn cứ ở đó! (trần nhà rung lắm dữ dội) không còn thời gian đâu, chúng ta phải đi ngay!!!
Larry và các tiến sĩ khác đưa Obliven đến cỗ máy dịch chuyển, các synth nhanh chóng cài đặt cỗ máy, đưa họ đến với thế giới mới với mã hiệu "TV2792020"
"Đang thiết lập cánh cổng dịch chuyển, sẽ bắt đầu trong vòng 30 giây"
-Larry : Mẹ kiếp, chắc chỉ còn cách cầm chân bọn khốn đó để cỗ máy có thời gian khởi động nhanh hơn thôi...
Larry đưa tay mệnh lệnh cho các synth Gen 3 cản trở hội Anh em Thép tiến vào, ngoại trừ X78 - Một Synth gen 3 với trí thông minh và hình dáng y hệt như một con người nhân tạo hoàn hảo, được cho phép đi cùng với các nhà tiến sĩ khác.
Các synth còn lại trang bị các khẩu Institute Rifle để cản bước tiến của hội Anh em Thép, nhưng chúng không phải là đối thủ của các Paladin. Với bộ giáp T-45 cùng với khẩu Laser Rifle, Plasma Rifle và các khẩu hạng nặng khác, xác synth nằm la liệt, lộ cả các bộ phận máy móc đằng sau lớp da thịt nhân tạo ấy
-Dones : Đám máy móc ghê tởm, ngày tàn chúng mày tới rồi !!!
Paladin Dones xả đạn vào đống xác synth, thể hiện một sự báo thù đối với đám máy móc này. Trong khi đó, các đội Scribe hậu cần cùng với các Knight tản ra để lùng bắt các tiến sĩ còn sót lại.
"Cỗ máy sẽ khởi động trong 54
3
2
1"
BẠN ĐANG ĐỌC
Magic and Technology (Genshin Impact x Fallout)
ФэнтезиSau khi triệt hạ căn cứ của The Institute (Học Viện Công Nghệ) tại Commonwealth, Hội Anh em Thép (The Brotherhood of Steel) đã khám phá rất nhiều công nghệ tân tiến tại căn cứ của bọn synth. Trong số đó có cả cỗ máy dịch chuyển - thứ để phe Institu...