Chương 1 - Phần 5 : Hiểu Lầm

19 5 1
                                    

Quay lại con tàu bay Prydwen, Elder Mellen đang sốt ruột vì không thấy đội của Dones báo cáo lại tình hình, mà nhân lực thì lại không đủ cho việc tìm kiếm, bởi vì toàn bộ nhân lực đều đã dồn vào việc chống lại Tân Cộng Hòa California tại phía Đông Nam vùng hoang dã (Phía nam khu vực Nevada và California). Ông ngồi trong phòng điều khiển, ôm mặt suy ngẫm một hồi lâu.

-Mellen : Thế quái nào hôm qua vẫn báo cáo đầy đủ...sao hôm nay lại không thấy ai báo cáo lại...?

Lúc này, cửa phòng điều khiển mở ra, từ lúc Mellen bận bịu công việc chống lại đám NCR, Roger và các Scribe khoa học luôn phụ trách trong việc liên lạc với đội của Dones, bây giờ khuôn mặt ông ta đang trở nên nghiên trọng hơn bao giờ hết.

-Roger : Thưa...thưa Elder Mellen...có...có chuyện rồi...

-Mellen : Chuyện gì? Đã liên lạc được với đội của Dones chưa? Sao trông mặt ông...?

-Roger : Hôm qua chúng tôi nhận ra bộ đàm của Dones vẫn đang mở, và qua bộ đàm, tôi nghe thấy âm thanh cuộc ẩu đả. Và...ngoài giọng của Dones, James, Harven, Vertica và những giọng khác tôi nhận ra, còn lại...là những âm thanh khó hiểu. Có lẽ bọn họ đã bị tấn công bởi thế lực nào đó...

-Mellen : *Kinh ngạc* : Cái gì? Xem ra có lẽ là bọn Institute...chúng biết chúng ta sẽ đến để bắt chúng...còn bao nhiêu nhân lực chúng ta có?

-Roger : Thưa, kể từ khi ngài huy động tổng nhân lực để cản trở bước tiến của đám NCR tại biên giới vùng Nevada, chúng ta chỉ còn...hơn 1000 người, tính cả tân binh và lực lượng còn lại trên con tàu bay này...

-Mellen : 1000 người...tạm thời cử 50 người để đến giải cứu bọn họ, còn lại chuyển sang kế hoạch khác : Xây dựng cánh cổng dịch chuyển thật lớn, chúng ta sẽ đưa quân tấn công thế giới mới đó, giết sạch đám Institute chết tiệt đó!!! Ad Victoriam!

-Roger : Rõ thưa ngài!!! Ad Victoriam!

Roger chào theo nghi thức của hội anh em Thép, rồi rời đi. Còn Mellen dường như đã tính đến điều gì đó...

Quay trở lại ngục giam ở Mondstadt, Harven đang gào thét, đòi những người cận vệ thả bọn họ ra.

-Harven : Lũ chết tiệt kia, thả chúng tao ra, tao là Paladin Harven, tao có thể đấm vỡ mồm chúng mày nếu chúng mày không chịu thả bọn tao ra...lũ ghê tởm chết tiệt kia, có thả tao ra không!!??

Về cơ bản mà nói thì Harven chưa bao giờ chịu sự sỉ nhục lớn như này, hắn ta vẫn gào thét, chửi rủa các kị sĩ Tây Phong đang canh gác. Các kị sĩ Tây Phong cũng khó hiểu vì bằng cách nào đó Harven lại có thể nói được tiếng của họ. Và tất nhiên, không thể chịu được lời chửi rủa và gào thét của Harven, cả hai tên lính đi ra khỏi phòng giam, tránh điếc tai bởi hắn.

Harven tức giận, đấm mạnh vào tường, hắn ước mình có thể mặc lại bộ Power Armor và có thể phá được cái buồng giam này, nhưng khổ nỗi Power Armor của hắn và Dones đều đã bị đem đi đâu đó không biết. Hắn nghiến răng nhìn sang Dones đang ngồi gục trên nền cỏ khô. Chắc do quá cay cú, hắn lao đến túm cổ áo Dones lên.

-Harven : Tất cả là tại mày, tại mày, đồ khốn mọi đen. Tại sao mày không cho bọn tao giết chúng nó? Bây giờ lại chịu cái cảnh tù như một con chó như này. Mày vừa lòng mày chưa mọi đen?

Magic and Technology (Genshin Impact x Fallout)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ