Chương 1 - Phần 2 : Kế hoạch

23 5 0
                                    

Theo sóng dò tín hiệu, Dones và James leo lên vách đá gần đó. Khi leo lên rồi, họ choáng ngợp trước cảnh tượng trước mắt họ. Một vùng cỏ xanh tươi, mặt hồ trong veo, những vách núi hùng vĩ cùng với một vật thể như một bức tượng, trên là hình nhân người đang đưa tay đỡ lấy quả cầu - Thất thiên thần tượng. Một cảnh tượng vào buổi đêm có thể nói là hết sức thần kì, khác xa so với nhận thức thường ngày của Dones và James.

-Dones : Đây là...thế giới gì đây? Tôi không thể tin được...

Dones hạ cảnh giác, theo men dốc và trượt xuống. Anh đến gần bức tượng đó, đưa tay ra cảm nhận.

-Dones : Thứ...thứ này phát sáng mà không cần điện? Cái quái gì thế này...?

-James : Không thể nào được...chẳng lẽ...đây...là ma thuật?

-Dones : Ma thuật? Không, thứ này không thể nào là ma thuật được. Không có lí thuyết gì về ma thuật cả. Đây...chắc chắn là cột phát sóng điện mà thôi. Làm gì có thứ gọi là ma thuật...?

Đột nhiên, một âm thanh kì lạ phát ra, cả hai quay lại, nó phát ra từ căn nhà gỗ. Và kì lạ hơn, căn nhà gỗ này có thiết kế rất lạ, không giống với kiến trúc nhà mà họ từng thấy, nó giống như căn nhà cho những tên cướp hơn. Lúc này, âm thanh phát ta càng rõ hơn, dường như có ai đó đang nói chuyện. Paladin Dones và James cầm chắc khẩu Laser Rifle rồi tiến vào.

Căn nhà gỗ của Hilichurl

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Căn nhà gỗ của Hilichurl

Bên trong căn nhà gỗ đó, James và Dones bất ngờ trước một "giống loài" mới, chúng hìn như đang ngồi nói chuyện với nhau. Cơ thể chúng mảnh khảnh, bao phủ bởi 1 lớp da màu đen, đeo khố và đặc biệt hơn, chúng có quả đầu được bao phủ bởi bờm trắng và đeo mặt nạ gỗ với kí hiệu khó hiểu. Chúng là Hilichurl - một dạng sinh vật và cũng là dạng "không thân thiện" với loài người. Chúng vẫn chưa nhận ra được sự hiện diện của "Hai vị khách ngoài thế giới khác kia". Dones cầm chắc khẩu súng Laser Rifle, anh từ từ tiến gần.

-James : Khoan đã ngài Paladin Dones, ta cần phải giữ khoảng cách, chúng ta chưa biết kẻ địch phía trước có thân thiện không, thưa ngài, khoan!!

Mặc cho lời cảnh báo của James, Dones cầm khẩu súng, chĩa vào đám Hilichurl.

-Dones : Đây là hội anh em Thép, đứng lên hoặc bị hạ gục!

Nghe thấy âm thanh, đám Hilichurl dần đứng dậy, chúng đột nhiên trở nên kích động, nhặt những cây chùy gỗ lên. Trong đám đó còn có 1 con có bờm đỏ và mặt nạ với họa tiết đỏ vàng, nhìn trông rất dữ tợn. Thấy vậy, James bỏ túi đồ xuống và cầm khẩu Laser Pistol yểm trợ cho Dones.

Magic and Technology (Genshin Impact x Fallout)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ