Sáng hôm sau, tia sáng từ bầu trời thế giới mới chiếu vào bộ giáp Power Armor của Dones. Anh tỉnh dậy, hít một hơi trong lành, chưa bao giờ anh có cảm giác mọi thứ trở nên yên bình như này. Không Raider, không Super Mutant, không Synth. Lúc này, bộ đàm bên cạnh Dones vang lên, là Elder Mellen.
-Mellen : Dones? Dones? Có đó không?
-Dones : *Nhặt bộ đàm lên* : dạ thưa Elder, tôi vừa tỉnh dậy, chúng tôi đã khám phá được 1 phần của khu vực này rồi. Rất lí tưởng để xây dựng nền văn minh nhân loại mới. Chỉ là-
-Mellen : *Cắt lời* : Thật tuyệt vời khi nghe tin này. Tốt, ta biết ta có thể tin vào cậu mà. Từ nay, cậu sẽ là Paladin Commander - tổng chỉ huy cho toàn bộ Paladin. Và cộng sự của cậu, sẽ được phong hàm lên Knight. Công lao này sẽ được ghi danh vào lịch sử của chúng ta, haha! Và tí nữa ta sẽ gửi thêm người qua, chúng ta sẽ gây dựng nền văn minh mới, haha!!
-Dones : thưa Elder, khoan đã, còn- *Bộ đàm bên kia cúp máy* :... Ông ta không bao giờ lắng nghe gì cả...
James tỉnh dậy sau giấc ngủ ngon bên cạnh đống đồ, anh nhìn cái thây Hilichurl một cách kĩ lưỡng hơn. Khi anh định gỡ chiếc mặt nạ của nó thì Dones gọi anh ra ngoài, bỏ mặc cái thây vẫn còn đang phân hủy. Khi thấy James, Dones đặt tay lên James.
-Dones : Từ bây giờ, cậu không còn là một tân binh scribe nữa, James. Elder Mellen đã biết được chiến công của chúng ta, vậy nên từ bây giờ, cậu không cần phải làm công việc hậu cần nữa. Cậu chính thức trở thành Knight James!
-James : C-cảm ơn ngài...dù tôi đã làm hậu cần cho ngài hơn 1 năm, nhưng cho dù có thăng cấp, tôi nhất định vẫn sẽ hỗ trợ ngài hết mức có thể, Paladin Dones!!
-Dones : *Đưa James một khẩu Boosted Heavy Rifle Laser* : Thay mặt Hội anh em Thép, tôi trao cậu vũ khí này, như một phần thưởng cho sự thành công và thăng hạng ấy. Nào, chúng ta cần phải quay lại bãi biển nơi xuất phát, Elder Mellen gửi thêm người để hỗ trợ chúng ta đây.
James và Dones quay trở lại bãi biển Sao Rơi, từ đây họ có thể nhìn thấy vẻ đẹp của bãi biển càng rõ ràng hơn. Nước trong veo và mát, khác với dòng nước đục ngầu và chết chóc ở Commonwealth. Họ còn có thể nhìn rõ vách núi xa xa với những đồi cây xanh, hi vọng và niềm tin của họ càng tăng lên
Lúc này, theo lời của Scribe Roger, Mellen đã thu gom lượng lớn lõi Fusion Core từ khắp Commonwealth, bao gồm cả việc thảm sát cả đám Raider ở Lexington chỉ để lấy đi 3 cái Fusion Core. Cầm lõi trên tay, Mellen đăm chiêu và nghi ngờ về sự thành công của dự án này, nhưng chỉ có thể đặt cược. Cánh cửa phòng viện trưởng mở ra, là Roger.
-Roger : Đã đến thời gian rồi, thưa ngài, xin hãy đưa ra quyết định...
-Mellen : *Suy nghĩ một hồi lâu rồi đưa ra quyết định cuối cùng* Kích hoạt nó đi!
Roger nhận được lời quyết định đó, liền chạy thật nhanh xuống cỗ máy dịch chuyển. Cỗ máy sẽ dịch chuyển thêm 7 người nữa, bao gồm lính mới hậu cần Initiate - Vertica Allison - Hậu cần mới của Knight James, Knight Maxis / Senator, Paladin Harven và 3 scribe hậu cần. Người căng thẳng nhất là Vertica, cô là một Initiate chỉ mới gia nhập được 1 tháng, thường nhận dạng bởi khuôn mặt bị bỏng một bên, nhưng vẫn không hủy hoại được nhan sắc đẹp đẽ vốn có của cô cùng với mái tóc bạch kim. Trên tay cầm sẵn Laser Pistol cùng với túi đồ nặng gần với trọng lượng của cô, khiến cô gặp khó khăn khi di chuyển chúng. Tên Harven nhìn cô một cách khinh bỉ, hắn ta vẫn hiểu nhầm rằng Vertica là hậu cần mới của hắn, sau hậu cần Scribe Laxen chết vì chính hành động ngu xuẩn của Harven. Harven buông ra lời chế giễu và khinh bỉ Vertica.
BẠN ĐANG ĐỌC
Magic and Technology (Genshin Impact x Fallout)
FantasySau khi triệt hạ căn cứ của The Institute (Học Viện Công Nghệ) tại Commonwealth, Hội Anh em Thép (The Brotherhood of Steel) đã khám phá rất nhiều công nghệ tân tiến tại căn cứ của bọn synth. Trong số đó có cả cỗ máy dịch chuyển - thứ để phe Institu...