Chapter 1

1.8K 50 1
                                    

ASTON

I groaned. We're on our way home at hindi ko alam kung anong balak sa'kin ni dad, ang alam ko lang ay for sure hindi 'yon magiging maganda.

I'm Mikhaile Jayden Lim or much more known as Aston. I'm 26 years old, graduate in BA Psychology. I know, mukha namang walang kinalaman ang kinuha kong course sa obvious na magiging future work ko pero hinayaan ako ng parents ko na kunin kung anong gusto ko for college. Gusto ko sana maging lawyer but I know I wouldn't be able to be one dahil wala naman na'kong choice kung hindi saluhin ang responsibility ko as the future CEO ng Lim Madeland. Not to mention I'm also different from other woman. May katawan akong babae pero may kasarian ng lalaki, which made me also question kung ano nga ba talaga ako. But as the time passes by and my parents made me realize that it's not a big deal, I learned to live with it.

"Young master, nandito na po tayo." Saad ng driver ko na siyang tinanguan ko lang.

Maya maya pa ay pinagbuksan naman ako ng pinto ng personal bodyguard ko. Lumabas ako at nakita ko agad si mom na nasa labas ng mansyon na naghihintay sa pag uwi ko, madalas akong hindi umuuwi at kung umuwi man ay para lang matulog.

"Thank you, Robin." Malamig na turan ko sa personal bodyguard ko na tinanguan niya ng may ngiti sa labi.

Inayos ko ang suot kong jacket at inalis ang cap at mask ko dahil for once, nakaka suffocate ang magsuot nito lalo na at nandito ako sa lugar na tinatakasan ko.

"Anak, Mikha." Bungad sa'kin ni mom na agad akong niyakap. Napabuntong hininga nalang ako at niyakap siya pabalik, alam ko na sabik siya sa akin dahil aside sa sobrang busy nila ay lagi din akong wala kapag nandito sila.

And yes, magkaiba ang tawag nila sa'kin ni dad. She calls me Mikha, while dad calls me Jayden. Para bang they're calling a different persons, a daughter and a son. Well, lucky for them, they have both in one body.

"Saan ka ba nanggaling kanina at pinaghintay mo na naman ang dad mo? Hay, you reached his limit again." Saad niya ng may halong pagkadismaya sa boses.

"I forgot about the meeting." Sagot ko dito at umalis na mula sa yakap niya. She sighed deeply and cup my face.

"Okay sige na, go ahead and take a shower muna hanggat wala pa ang dad mo. Ipapatawag nalang kita kapag kakain na tayo."

I nodded and walked past her and our other maids. Nakasalubong ko naman si Nana Mildra at niyakap ako bago ako tuluyang umakyat sa kwarto ko.

I pinched my nose when I got inside my room and immediately starts to remove my clothes one by one. It's already a habit na sa tuwing maliligo ako ay naghuhubad na'ko bago pa makapasok sa banyo.

My bathroom has a big whole body mirror. I requested it because I always wanted to see my naked body that no one else has seen. It also boost my confidence whenever I saw my reflection on it and how my body looks without clothing. I walk to the shower and as soon as the water touched my skin, I hummed at the feeling.

I may have a different reproductive system from a woman but welp, I never used it for pleasure. I'm not that kind of person. I still believe na kung sino ang una kong makakasama sa kama ay dapat siya rin ang huli.

After I take a bath and dressed myself in a plain black shirt and black pants, I decided to take a nap for a while dahil alam ko naman na around 7 pm pa ang uwi ni dad at mukhang mapapalaban ako ng lakas sa kung ano ang balak niya.

—————
FAST FORWARD

Nagising ako sa walang tigil na pagkatok sa pintuan ng kuwarto ko at ang marahang pagtawag ni Nana Mildra sa'kin.

The Maiden Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon