Quà sinh nhật

454 19 2
                                    

Trong phòng ngủ, Halilintar bị ép ôm lấy Supra, phía sau anh là Solar đang không ngừng thúc mạnh dương vật to lớn của mình vào sâu bên trong người anh, còn Supra cũng không khá hơn là bao khi mà miệng bị ép ngậm lấy đầu ngực Halilintar liếm mút còn phía sau bị Sori dùng sex toy đâm rút không ngừng. Tiếng rên rỉ kêu gào vang vọng khắp căn phòng, tiếng nhóp nhép cùng tiếng đâm rút bạch bạch xen lẫn nhau vang bên tai khiến hai con người đang được yêu thương xấu hổ không chịu được.

- Dừng…dừng lại…khô..không chịu nổi nữa…ư..Solar…

- Nào Supra, mau rên rỉ giống anh ấy đi, em muốn nghe tiếng rên của anh

Cả căn phòng ngập tràn mùi tình dục khiến bốn con người chìm sâu vào vũng lầy ấy không thoát ra được, họ cứ triền miên như vậy cả ngày mà không ai phá đám cuộc vui của họ.

Vậy rốt cuộc điều gì đã xảy ra?
.
.
.
.
.
.
- Coi này Sori, Solar

- Hả?

- Sắp tới lần sinh nhật của hai người rồi, có muốn quà gì không để tụi này còn chuẩn bị nè?

Tụi Trio Trouble Maker và Gentar mỉm cười gian xảo nhìn hai con người đang chú tâm đọc sách, Blaze giả vờ cầm điện thoại lướt lên lên xuống như đang chọn quà cho hai đứa S chăm học kia, Taufan, Duri và Gentar phụ trách dò thăm hai đứa nó thích cái gì nhưng thực chất là tụi này đã chuẩn bị quà xong từ lâu rồi.

Solar nghi hoặc nhìn bốn đứa choi choi như mấy con giòi không chịu ngồi yên, cậu đảo mắt rồi cũng trả lời cái gì cũng được cho qua vì cậu biết năm nào tụi nó chả bày trò hành cậu với Sori lên bờ xuống ruộng xong đi mua bánh về tạ lỗi. Chắc năm nay cũng vậy thôi, Sori ngồi bên cạnh cũng ậm ừ như Solar rồi tiếp tục đọc cuốn sách mà mình thích, trong đầu cậu bây giờ chỉ toàn là câu hỏi hôm nay Supra sẽ tặng gì cho cậu mà thôi. Còn quà của tụi kia, thôi có cũng được không có cũng chẳng sao, lý do thì như của Solar ấy.

Trio Trouble Maker và Gentar nhận được đáp án như mình mong muốn liền ngay lập tức chuồn đi mất để lại cho hai đứa S kia không gian riêng đọc sách, tụi nó ra vườn của Duri bàn bạc và phân chia công việc cần làm. Nhưng mà yên tâm đi, với nụ cười nhìn chỉ muốn đấm của tụi nó thì đảm bảo năm nay uy tín lắm, không để hai đứa bạn thân chịu thiệt đâu, chỉ thiệt hai người nào đó thôi.

Duri lấy ra từ trong túi gói thuốc mà thằng bé điều chế từ một tuần trước, trông tiền án thật sự nhưng Gentar thích điều này, nó nhanh tay chia gói thuốc ấy ra làm hai, một gói nó sẽ đem đi bẫy Supra cùng Duri, gói còn lại do Blaze và Taufan lo liệu xử lý Halilintar. Và một kế hoạch hoàn hảo đã ra đời bởi một đám choi choi. Halilintar đang cùng Gempa làm bánh, Supra thì đang thực hành thí nghiệm trong phòng Solar bỗng cảm thấy ớn lạnh, không khỏi rùng mình suy nghĩ.

Tới tối, khi mà tổ chức sinh nhật cho hai bạn S là Solar và Sori xong thì cũng đã muộn, và thường thì trước khi đi ngủ khoảng 15 phút, Gempa sẽ đưa cho mỗi đứa một cốc sữa ấm để uống cho dễ ngủ, vừa hay tụi choi choi kia chớp lấy thời cơ, giành công việc thường ngày mà Gempa vẫn hay làm để thủ tiêu túi thuốc tiền án của chúng nó. Khi mà khuấy đều cho thuốc tan thì tụi nó đem sữa ra phân phát cho mọi người, tất nhiên hai cốc sữa đã bị đánh bả…à lộn đánh thuốc cũng được giao tận tay hai con mèo nào đó đang xem chương trình ca nhạc trên tivi.

【TẠM DROP】【SolHali】Nơi Đây Không Dành Cho Trẻ NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ