Vui lòng vứt não đi để đọc, cảm ơn
------------------------------------
Các bạn đã thấy cái trường hợp nào mà chưa gặp mặt, chưa biết rõ mặt nhau mà đã thành bạn đời của nhau chưa? Chưa đúng không, làm gì có chuyện chưa nhìn mặt nhau bao giờ mà đã chơi con người ta lên bờ xuống ruộng, rồi lừa gạt dụ con người ta vào tròng để thành bạn đời của nhau đâu. Toàn lừa xong quay đít sủi mất chứ đâu ra chịu trách nhiệm.
Nhưng trường hợp của Solar là một trường hợp hi hữu khi mà thằng cha này nhận định Halilintar là bạn đời thông qua mùi hương. Phải rồi, bạn không bị đui đâu, thằng chả ngửi mùi trên cái áo khoác với áo phông mà em nhờ Gempa giặt hộ là liền chốt em sẽ trở thành bạn đời của hắn ngay trước mặt Gempa mà không một chút sợ hãi nào. Lúc đó vị thủ lĩnh đã rất hoang mang, bàng hoàng và hãi hùng trước lời nói của con rắn con mới về nhà chưa đầy 24h.
Chả là lúc thằng nhóc Solar này được Gempa nhận nuôi cũng là lúc mà Solar rơi vào khoảng thời gian nổi loạn, hắn không giống như Blaze hay Ice, mới về nhà thì khúm núm, lo lắng sợ bị bắt nạt nhưng sau đó mới mở lòng và hòa đồng. Còn hắn thì lúc bước vào cái nhà này là xác định tới công chuyện rồi, tới cái mức mà chốt luôn cả con báo khó ở nhất trong nhà làm bạn đời thì chẳng còn hy vọng gì hết. Gempa lau mồ hôi rồi thở dài, thôi thì nhận nuôi thì cũng đã nhận rồi, chỉ mong nó sau khi gặp được Halilintar liền bỏ cái suy nghĩ sẽ biến chú báo nhỏ này thành bạn đời.
Nhưng sư tử tính thì sao bằng trời tính cho được, cái khoảnh khắc hắn bế Halilintar vào nhà, cho anh xem dấu tích của mình thì Gempa đã hy vọng mình đột quỵ chết ngay để thoát khỏi cơn ác mộng quái đản này.
- Rốt cuộc cưng đã làm gì em ấy hả Solarrrrrrrr
- Hmmm, em chỉ giúp anh ấy ra khỏi bức tường thôi, ai ngờ anh ấy là người mà em chọn nên em đánh dấu luôn
Anh đã khóc, phải, Gempa đã khóc, vì sống hơn chục năm ở cái thế giới này anh chưa bao giờ gặp trường hợp rắn đánh dấu báo và còn rất tự hào về việc mình làm cả. Rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra khi anh đi trông cửa hàng cho ông vậy?
.
.
.
Quay lại hai tiếng trước
.
.
.
Sau khi Halilintar tỉnh lại từ giấc ngủ trưa sâu và mệt mỏi của mình, em vỗ nhẹ vào mặt để tỉnh táo hơn rồi xuống nhà chuẩn bị đồ ăn để nấu bữa tối. Ai mà ngờ khi xuống dưới phòng khách lại bị ba con thỏ xanh đỏ xanh chơi xỏ một vố khiến em ngã dập mông, đôi tai đen trên đầu cũng vì thế mà cụp hết xuống, đuôi xù lên như con mèo to xác. Em trừng mắt nhìn ba con thỏ đanh trốn trên ghế sofa kia, sáu con mắt to tròn nhìn em đầy phấn khích của báo ta tức giận rồi đuổi theo ba con thỏ nghịch ngợm ấy.Không biết chúng nó kiếm đâu ra cái lỗ chỉ vừa với đứa trẻ mới lớn ở phía sau nhà, thế là ba chúng nó chui tọt qua một cách dễ dàng, chạy theo đường mòn rồi về quán của ông cách đó không xa. Còn báo ta giận quá mất khôn, em cũng tính chui qua ai mà ngờ lại bị kẹt giữa chừng, thân trên ở ngoài, thân dưới ở trong, thân giữa bị kẹt trong bức tường. Halilintar đỏ mặt ra sức tiến về phía trước, lùi về phía sau, ai mà ngờ nó lại không thành công và em xác định bị kẹt ở đó, phải chờ Gempa về phá bức tường này mới có thể thoát ra ngoài. Báo đen thở ở đó chịu trận cho tới khi đến xế chiều, em đang mơ mơ màng màng sắp ngủ gục thì thấy phía sau bức tường có một giọng nói phát ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
【TẠM DROP】【SolHali】Nơi Đây Không Dành Cho Trẻ Nhỏ
FanfictionChào mừng bạn đến với nơi vã seg OTP của tôi, lần đầu thử viết về OTP nên còn non nớt, hy vọng mọi người đừng sỉ vả một đứa đói hàng OTP như tôi. Cảm ơn rất nhiều 🫶 Couple: Solar x Halilintar (Đôi khi sẽ có thêm một số cp khác) Thể loại: Đam, H t...