Thay đồ xong thì Viên Soái ra khỏi phòng nghỉ, nhìn thấy trên bàn là thức ăn và một ly nước Giang Quân đặt ở đó. Anh tiến lại gần mở ra xem thử.Mở nắp mấy hộp to hộp nhỏ trong túi đồ ra, đồ ăn hiển nhiên đã nguội, nhưng đúng là những món anh thích. Lại cầm ly nước kia lên uống một ngụm. Ừm, là trà táo đỏ. Sợ anh mất ngủ sao? Mặc dù đồ ăn đã nguội, nhưng Viên Soái vẫn vui vẻ ngồi ăn. Phòng nghỉ có lò vi sóng, nhưng nãy giờ anh đã làm chậm trễ công việc rồi nên cũng không hâm lại làm gì. Phải mau ăn xong rồi nhanh chóng giải quyết công việc.
Renggggg...
Điện thoại nội bộ vang lên, Viên Soái nhấc máy.
“Viên tổng, cuối cùng anh cũng bắt máy rồi. Có một phần tài liệu quan trọng cần ký gấp, tôi còn tưởng anh không có trong phòng làm việc. Bây giờ có thể đem vào chứ?”
“Ừm, vào đi.”
Triệu Khang nghe vậy, lập tức cầm tài liệu mở cửa đi vào. Thấy Viên Soái đang vừa ăn vừa làm việc, cậu ta thở dài một hơi. Cũng may là có đồ ăn rồi. Hồi trưa cậu và Quách My đi ăn xong, lại quên mất đặt cơm cho Viên Soái, gọi điện vào di động và điện thoại nội bộ trong phòng Viên Soái thì đều không không liên lạc được với anh. Cậu ta còn tưởng là Viên Soái ra ngoài ăn cùng Hoắc tổng rồi, sợ gọi nhiều làm phiền Viên Soái nên cũng không dây dưa nữa.
“Viên tổng, anh xem phần tài liệu này trước đi. Cái này phải giải quyết trước.”
Viên Soái giơ tay ra nhận lấy tài liệu, bắt đầu xem.
“À, Viên tổng...Bây giờ đã quá giờ vào làm hơn 1 tiếng rồi. Không biết thư ký Giang đang ở đâu, anh...có cần tìm cô ấy không?”
Ban đầu Triệu Khang cũng không tính nói việc này với Viên Soái, chỉ nghĩ có lẽ Giang Quân có việc gấp gì đó chưa kịp báo lại. Nhưng túi xách, đồ dùng cá nhân, ngay cả điện thoại của Giang Quân đều để hết tại bàn làm việc, máy tính vẫn còn đang treo máy, sợ cô có việc gì nên anh muốn báo với Viên Soái một chút.
Viên Soái nghe Triệu Khang nói thế, không tỏ thái độ gì. Chỉ cười cười rồi nói.
“Không sao, tôi biết cô ấy đang ở đâu. Yên tâm đi.”
“Vâng.”
Thì ra là báo với sếp rồi. Đi đâu mà gấp gáp như vậy, bỏ lại hết đồ đạc tại công ty nhỉ? Cả điện thoại di động cũng không đem theo. Nhưng thấy Viên Soái cũng không có vẻ gì là lo lắng, chắc mọi chuyện vẫn ổn nên Triệu Khang cũng không nói nhiều nữa. Cậu đợi Viên Soái ký xong tài liệu rồi lập tức rời đi.
“Viên Soái...” Giang Quân mơ mơ màng màng mở mắt. Trong đầu chỉ nhớ tới Viên Soái, mở mắt ra lại không thấy anh đâu. Nằm trong căn phòng xa lạ, phải mất một lúc sau Giang Quân mới nhớ ra mình đang ở đâu.
Cô ngồi dậy, xoa xoa hai mắt đau nhức. Khóc nhiều quá rồi...Không ngờ hôm nay mình lại yếu đuối tới mức này. Khóc như vậy trước mặt Viên Soái...Không biết anh có cảm thấy cô kỳ lạ không nữa. Người chia tay anh là cô, người nói lời nhẫn tâm cũng là cô, bây giờ người tỏ ra tủi thân yếu đuối cũng là cô, còn để anh dỗ ngược lại cô nữa. Giang Quân thở dài một hơi, xoay đầu muốn tìm điện thoại. Sờ soạng trên người một hồi cũng chẳng thấy di dộng đâu, chắc là để ở ngoài bàn làm việc rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở Về Bên Nhau (Full)
Storie d'amoretruyện chỉ mang tính chất hư cấu hoàn toàn không có thật