Chương 16: Buổi đi ăn tức đến đỏ mắt

40 4 0
                                    


Tô San nhìn sang Giang Quân, lại nhìn cái người EQ thấp đứng trước mặt. Ầy, đẹp trai mà sao ngốc thế.

“Chào cậu, cậu là nhân viên mới hả?” Tô San liền lên tiếng giải vây cho Giang Quân, cười tươi hướng người kia nói chuyện. Triệu Khang và Quách My thấy vậy, cũng chỉ cười cười rồi làm việc tiếp. Mộc Hiểu Đồng thì khác, vẫn tập trung dòm rồi nghe lén chuyện bên bàn Giang Quân.

Nghe thấy một giọng nói trong trẻo vang lên, lúc này Viên Tử Dạ mới nhìn sang Tô San.

Thịch.

Thiên thần sao? Đáng yêu quá. Viên Tử Dạ liền đứng thẳng người dậy, hai mắt liền tập trung sang người Tô San, tha cho Giang Quân. Giang Quân thấy vậy cũng thở phào một hơi.

“Khụ...Chào chị. Em là sinh viên thực tập thì đúng hơn.”

Tô San hơi bất ngờ, nhìn Viên Tử Dạ trẻ thật, nhưng cô còn tưởng là Viên Tử Dạ có thể lớn hơn mình một hai tuổi.

“Ồ...cậu vẫn chưa tốt nghiệp hả? Không phải chị đâu, có lẽ chúng ta bằng tuổi.”

Viên Tử Dạ trợn mắt nhìn Tô San.

“Cậu tốt nghiệp sớm à?”

“Ừm ừm, tốt nghiệp trước nửa năm thôi.”

“Giỏi thật nha. Tớ sắp tốt nghiệp thôi, tới đây thực tập vài tháng xong là liền tốt nghiệp. Cậu tên gì thế?”

“Tớ là Tô San.”

Tô San cùng Viên Tử Dạ cười hì hì bắt tay nhau. Hai dòng suy nghĩ lập tức hiện lên trong đầu hai người kia.

Trai đẹp này rất thân thiện nha, mình rất thích!

Bạn nữ này đáng yêu quá đi, cười thật là xinh!

Hai người vẫn còn đang cười tít mắt nhìn nhau thì một giọng phụ nữ vang lên.

“Chào cậu, mới tới à? Tôi là Mộc Hiểu Đồng.”

Mộc Hiểu Đồng nhìn Tô San, lại nhìn Viên Tử Dạ, rốt cuộc không chịu được đứng lên cắt ngang. Anh trai không được thì em trai cũng đừng bị người khác cướp mất chứ. Viên Soái cứ từ từ, cậu em trai này có vẻ dễ hơn.

Viên Tử Dạ không quan tâm lắm, bắt tay xong với Tô San mới quay sang nhìn người kia.

“Ồ, chào chị gái.”

“Phụt.”

Quách My không nhịn được bật cười một cái. Triệu Khang liền quay sang lườm cô, đừng có lộ liễu như vậy!

Cả hai người đều không ưa Mộc Hiểu Đồng, tính cách của người này quá ngu ngốc. Làm việc thì cũng chẳng đâu vào đâu. Nếu không phải là do Hoắc tổng đưa vào, không đợi tới Viên Soái thì Triệu Khang cũng đã sớm đá cô ta đi rồi. Suốt ngày trong đầu chỉ toàn suy nghĩ chuyện viễn vong, lại tưởng rằng không ai nhìn ra sao?

Mộc Hiểu Đồng cứng đờ. CHÀO! CHỊ! GÁI! Sao lúc chào Tô San cậu ta không nói thế đi??? Thật là tức chết mà. Nụ cười của Mộc Hiểu Đồng sượng trân. Cái tay giơ lên tính bắt tay Viên Tử Dạ cũng từ từ thả xuống. Cô ta đen mặt quay về chỗ ngồi, vì sau câu chào kia, cậu ta lại hí hửng quay sang nói chuyện với Tô San.

Trở Về Bên Nhau (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ