Sau khi cố gắng tập trung tinh thần làm việc, thì phần công việc còn lại Giang Quân giải quyết trong vòng 50 phút. Có hơi lố thời gian cô dự kiến, nhưng phần càng về sau thì lại càng hơi khó vẽ biểu đồ và viết tóm tắt. Làm cô hơi đau đầu. Đẩy nhanh tiến độ như vậy làm Giang Quân cũng cảm thấy muốn kiệt sức tới nơi. Cô đọc kỹ lại báo cáo, sau đó không dám chậm trễ gửi các file tài liệu và bảng báo cáo vào mail cho tổng giám đốc. Xong xuôi hết liền thở hắt ra một hơi.“Anh Triệu, em gửi tài liệu và báo cáo cho Tổng giám đốc rồi ạ.”
Quách My liền trợn mắt nhìn cô, nhanh dữ vậy?
“Được được, em nghỉ ngơi chút đi. Đợi anh một lát anh đưa việc này cho em làm.”
“Cái tên họ Triệu kia, cậu bắt nạt người mới à?” Quách My nghe Triệu Khang lại định giao việc cho Giang Quân liền cao giọng hỏi cậu ta. Dù sao cũng là người mới, vắt kiệt sức lao động thật đấy.
Triệu Khang cười gượng.
“Tiểu Quân à, em mệt không? Xin lỗi em nhé, thực sự là do bọn anh vừa vào công ty, lượng công việc nhiều quá. Anh cũng đang kiếm thêm nhân lực...”
Giang Quân mỉm cười nhìn Triệu Khang và Quách My, lắc nhẹ đầu.
“Không sao đâu ạ, hơi mệt một chút thôi.”
“Một chút cái gì chứ, em giỏi lắm rồi đó. Hồi lúc chị mới bắt đầu làm với Viên tổng, phải nói là làm xong một việc là cả một ngày luôn đó.”
Giang Quân đột nhiên hơi khựng lại. Viên…tổng? Ý là tổng giám đốc họ Viên sao?
“Viên... Viên tổng sao?”
Quách My chớp chớp mắt nhìn Giang Quân. Không phải là chưa biết tên tổng giám đốc chứ?
“Ừm, Viên tổng. Em muốn hỏi gì sao?”
“Tổng giám đốc, họ Viên ạ?”
Triệu Khang lập tức chen vào.
“Ừm, Viên tổng giám đốc Viên Soái đó. Anh quên giới thiệu tổng giám đốc với em.”
Ầm!
Giang Quân vừa nghe hai chữ Viên Soái, mắt liền tối sầm...
Viên tổng...
Viên Soái...
Thái tử gia ở nước ngoài về....
Cao gần 1m90...
Đẹp trai....
Là anh sao? Thực sự trùng hợp như vậy sao?
Giang Quân choáng váng thật rồi. Sẽ không phải trùng hợp như vậy đi. Anh về nước rồi sao? Cô không có nhận được tin tức gì hết, thực ra sau khi anh đi, cô vùi đầu vào học hành và làm việc nên cũng không có quá nhiều thời gian liên lạc cùng bạn bè nữa...Có lẽ vì vậy nên cô cũng không nhận được bất cứ tin tức gì về Viên Soái.
Triệu Khang và Quách My nhìn Giang Quân vừa nghe xong tên sếp thì mặt hết xanh lại xám, trông như sắp té xỉu đến nơi vậy. Cả ba còn đang trên mây thì tiếng chuông điện thoại nội bộ của Triệu Khang vang lên.
Reng...Reng...
“Alo, Viên tổng.”
“Hả?...Vâng vâng, em nói cô ấy mang vào cho anh....vâng...vâng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở Về Bên Nhau (Full)
Любовные романыtruyện chỉ mang tính chất hư cấu hoàn toàn không có thật