Chương 14: Muốn Gán ghép

51 2 0
                                    


Làm việc đến trưa, cuối cùng cũng đâu vào đấy. Triệu Khang cùng Quách My vẫn đi ăn cùng nhau, Tiểu Tô và Giang Quân thì hẹn với bên Lâm Nguyệt Y cùng ăn trưa. Hôm nay buổi trưa Viên Soái bảo phải ra ngoài một chuyến, nên Giang Quân cũng không mua đồ ăn cho anh. Còn lại Mộc Hiểu Đồng bị bỏ lại lẻ loi ở phòng làm việc, cô ta hậm hức chạy về phòng làm việc cũ của mình. Đáng lẽ ra cô ta tính đợi mọi người đi hết, ở lại tính kế bám lấy Viên Soái, nhưng đợi mãi đợi mãi chẳng thấy anh ta đâu, mà sáng giờ bị hành khiến bao tử của cô ta cũng đau theo, nên đành phải đi ăn trước

Còn Viên Soái sau khi sắp xếp công việc ổn thỏa, mới rời khỏi phòng làm việc của mình. Thật ra, do chiều nay sẽ họp các cổ đông lớn trong công ty trước, nên Viên Kiến Hồng cũng sẽ tới công ty. Trưa nay Viên Soái ra ngoài, là để về nhà một chuyến đón ba anh đến công ty, sẵn tiện ăn cùng gia đình một bữa cơm.

Nhà chính của Viên Soái nằm trong khu biệt thự cao cấp Đình Viên, đây là khu biệt thự mà không phải người có tiền là có thể mua được. Chỗ này ngoài những người giàu có bậc nhất của thành phố, còn là nơi mà một vài nhà chính trị gia lựa chọn để ở và dưỡng lão. Đây cũng là nơi Viên Soái lớn lên và là nơi ba mẹ anh cùng Viên Tử Dạ đang ở hiện tại.

Lúc Viên Soái về nhà, Viên Tử Dạ đang nằm trên sofa chơi game, ba anh thì ngồi bên cạnh đọc báo, vừa đọc vừa nhăn nhó nhìn Viên Tử Dạ. Còn mẹ anh - Triệu Ân đang cùng các dì trong bếp nấu đồ ăn.

"Ba, con về rồi." Viên Soái vừa vào nhà, người giúp việc liền tiến tới nhận lấy áo vest khoác ngoài của anh cùng cặp tài liệu. Ánh mắt đang cau có của Viên Kiến Hồng khi chuyển sang nhìn Viên Soái liền biến thành ấm áp như gió xuân.

"Viên Soái, về rồi sao. Con xem xem cái thằng vô dụng này, chẳng biết có học hành gì không, suốt ngày cứ nằm la lết ôm cái điện thoại mà bấm bấm bấm. Thật là tức chết lão già này."

"Ba à, ba cứ quan tâm đến đứa con trai lớn của ba đi. Đừng có để ý tới thằng con vô dụng này có được không?" Viên Tử Dạ mặt không đổi sắc, đã quá quen với mấy lời càu nhàu này của ba anh, vừa tiếp tục ván game vừa xen lời.

"Con con...cái thằng..." Viên Kiến Hồng bị Viên Tử Dạ chọc giận, buông tờ báo xuống chỉ chỉ Viên Tử Dạ, lồng ngực vì tức giận mà phập phồng. Viên Soái liền bước đến bên cạnh Viên Kiến Hồng, vuốt nhẹ lưng ba mình an ủi, sau đó ngồi xuống bên cạnh Viên Tử Dạ, cầm lấy điện thoại quăng lên bàn.

"Tử Dạ, đừng lúc nào cũng chọc giận ba."

Viên Tử Dạ nghe Viên Soái lạnh giọng, liền thẳng thớm ngồi dậy. Cậu quay sang nhìn Viên Kiến Hồng, mặt tươi cười nịnh nọt.

"Ba yêu, đừng tức giận đừng tức giận. Con không chơi nữa là được."

Đúng vậy, trong nhà này cậu là người có địa vị gia đình thấp nhất, nhưng người cậu sợ nhất không phải Viên Kiến Hồng, cũng không phải Triệu Ân, mà là người anh trai này đây. Một mặt là vì kính trọng người anh này, một mặt là vì tiếng nói của anh trong gia đình vô cùng lớn. Có thể nói là sánh ngang với Viên Kiến Hồng. Mỗi lần trong nhà cần ra một quyết định nào đó mà Viên Kiến Hồng nói không được, nhưng chỉ cần Viên Soái nói có, thì sau một hồi cả nhà ngẫm ngẫm nghĩ nghĩ thì quyết định liền biến thành có.

Trở Về Bên Nhau (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ