Lúc sáng Giang Quân mở mắt ra, thì cảm nhận được là mình đang nằm trong lồng ngực trần của người nào đó. Vì tư thế này mà cổ của cô hiện tại có hơi đau nhức.Viên Soái này sau khi được khai trai thì tối qua cứ như người đói khát ngàn năm, đòi hỏi cô vô độ, không thèm kìm chế một chút nào. Nếu không phải hôm qua cô mệt đến đứt hơi, lại khóc lóc xin xỏ thì không biết chừng nào anh mới buông tha cho cô.
Sau đó hai người cùng đi tắm, vào phòng tắm Viên Soái lại bắt đầu giở trò thú tính, cuối cùng sau một hồi thỏa hiệp, Giang Quân phải dùng tay giúp anh trong phòng tắm thêm một trận nữa, thì lúc này anh mới thực sự cho cô nghỉ ngơi.
Cổ đau nên Giang Quân nhúc nhích muốn thoát ra khỏi vòng ôm của ai kia, vừa động một cái thì Viên Soái liền siết chặt vòng tay.
“Em còn nhúc nhích thì nguyên ngày hôm nay của em cứ ở trên giường đi.”
Giang Quân vừa nghe câu đó, ngẩng mặt lên nhìn Viên Soái vẫn còn đang nhắm mắt, rốt cuộc bực tới nỗi không nhịn được đánh một phát vào ngực anh.
“Anh còn dám nói như vậy nữa hả? Cả tối qua còn chưa đủ nữa sao? Cầm thú.”
Viên Soái bật cười mở mắt ra, cầm lấy cái tay đang đánh người của Giang Quân, hôn một cái.
“Phải, anh là cầm thú. Sau hôm qua đột nhiên anh không muốn làm người nữa. Quân Quân của anh thật là quyến rũ, rên cũng dễ nghe nữa. Không thể trách anh được.”
Giang Quân càng nghe lại càng tức. Vậy thì nên trách em sao??? Viên Soái của bây giờ đúng là lời lưu manh nào cũng có thể nói ra khỏi miệng, lại còn nói chuyện rất vô lý nữa. Cô liền chống tay ngồi bật dậy. Nhưng vừa ngồi dậy thì tấm chăn lại từ trên vai cô trượt xuống, cả thân trên mát lạnh. Lúc này Giang Quân mới nhìn xuống, đầm ngủ của cô đâu??? Rõ ràng là hôm qua tắm xong cô đã mặc lại rồi mà! Thế là Giang Quân lại luống cuống kéo chăn lên che người mình.
Viên Soái nãy giờ vẫn nhìn cô, thấy cảnh này thì yết hầu trượt lên xuống. Anh dang tay ôm lấy Giang Quân, cách tấm chăn dụi đầu vào bụng Giang Quân.
“Quân Quân, cảnh tượng kích thích như thế này anh không chịu nổi đâu.”
Giang Quân tức giận thở hồng hộc, một tay vẫn vịn chặt tấm chăn, một tay đưa ra bứt bứt mấy cọng tóc trên đầu Viên Soái.
“Anh còn nói nữa hả? Đầm ngủ của em đâu? Có phải anh nhân lúc em ngủ cởi ra rồi không? Sao anh biến thái vậy hả?”
“Tiểu bảo bối, đừng bứt tóc anh nữa. Anh vẫn còn mặc quần này, em có muốn cởi ra không? Như vậy thì chúng ta hòa nhau. Quân Quân sẽ không tức giận nữa.”
“Anh...anh...” Giang Quân bị anh làm cho á khẩu.
Viên Soái thấy cô tức tới không nói nên lời. Bật cười ha ha ngồi dậy. Đúng là Giang Quân chỉ để trần thân trên, còn thân dưới vẫn mặc quần ngủ dài. Lúc anh chống tay ngồi dậy, cơ bắp trên người nổi lên, khi anh đứng thẳng người dậy quay sang nhìn Giang Quân, thân trước của anh lại phô bày trước mắt cô. Hôm qua không thể ngắm, lại còn ở trong bóng tối. Hôm nay phòng ngủ được ánh mặt trời chiếu vào, chiếu lên cái cơ thể tỉ lệ vàng kia, Giang Quân nhìn đến ngẩn người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở Về Bên Nhau (Full)
Romansatruyện chỉ mang tính chất hư cấu hoàn toàn không có thật