Chương 17: Chuyển đến sống chung

51 3 0
                                    


Sau khi về đến công ty, ai lại vào việc nấy. Tập trung hoàn thành công việc của mình. Mà Mộc Hiểu Đồng bên kia đã không chịu đựng được nữa rồi. Cô ta cầm điện thoại chạy vào phòng nghỉ của nhân viên, khóa trái cửa lại, gọi điện cho Hoắc Dương.

Sau hai lần gọi không ai bắt máy, điện thoại tự động ngắt, Mộc Hiểu Đồng bấm gọi lần ba Hoắc Dương mới bắt máy. Giọng hắn lạnh lùng vang lên.

“Chuyện gì?”

“Anh họ, anh không đọc tin nhắn của em sao?”

Hoắc Dương bên kia xoa xoa trán, thật phiền mà.

“Đọc rồi.”

Mộc Hiểu Đồng cũng không ngờ Hoắc Dương thẳng thắn thừa nhận như vậy. Cô ta ấm ức lên tiếng.

“Vậy sao anh không trả lời em?”

“Em muốn anh trả lời cái gì? Ban đầu anh cũng không tính để em ngồi vào vị trí này, là em cương quyết năn nỉ anh. Bây giờ em không thực hiện được chuyện đã nói với anh, còn muốn anh giúp em sao?”

Mộc Hiểu Đồng nghe vậy lại càng ấm ức hơn nữa.

“Em cũng đâu có biết Viên Soái là cái tính cách kia chứ? Anh giúp em không phải cũng là đang tự giúp bản thân mình sao?”

“Mộc tiểu thư à, chuyện của anh thì anh sẽ tự giải quyết. Nếu em không làm được thì thôi, đừng lôi chuyện của anh vào. Anh cũng chả có hy vọng là em sẽ làm được.”

“Anh...anh...”

“Cúp đây, đừng phiền anh nữa.”

Mộc Hiểu Đồng há hốc mồm, không ngờ Hoắc Dương lại lạnh lùng như vậy. Cô ta giậm giậm chân tức giận rồi quay về phòng làm việc.

Bên kia, Hoắc Dương vô cùng đau đầu. Hắn với Mộc Hiểu Đồng có một thỏa thuận nhỏ. Hắn muốn cô em họ này đến tầng Tổng giám đốc quyến rũ Viên Soái, để Viên Soái buông tay Giang Quân, lúc đó hắn sẽ tìm cách tấn công, cướp người về tay. Như vậy vừa không đắc tội với Viên Soái, mà vẫn có thể ngang nhiên ôm người đẹp về.

Ban đầu tính lựa chọn người kỹ càng một chút, nhưng Mộc Hiểu Đồng không hiểu từ đâu biết việc hắn ta đang kiếm người nhét vào tầng Tổng giám đốc, liền nài nỉ hắn nhét cô ta vào, còn lấy ân huệ của mẹ cô ta đối với hắn ra để ép hắn. Hết cách, Hoắc Dương cũng chiều theo ý của cô ta. Nhưng hắn cũng biết là sẽ không hoàn thành được, vì bản thân hắn cảm thấy Mộc Hiểu Đồng này vô cùng ngu ngốc, cách xử lý mọi chuyện lại rất thấp kém, biết chắc cô không gây chuyện thì thôi chứ đừng nói là quyến rũ được người. Nhưng mà vẫn là muốn thử một chút, được thì tốt, không được thì thôi. Coi như giải quyết luôn mối ân huệ kia, từ nay về sau không dính líu tới người này nữa. Bây giờ thấy kết quả rồi, Mộc Hiểu Đồng vẫn không buông tha cho hắn mà còn làm phiền bắt hắn giúp đỡ, đến là đau đầu.

Có lẽ hắn cũng không có duyên với Giang Quân rồi, lẽ ra nên sớm ra tay, cứ chần chừ chần chừ, bây giờ muốn cướp người thì lại muộn rồi.

Hoắc Dương lại quay sang nhìn tờ đơn xin thôi việc trên bàn, khẽ mân mê. Thật sự là hết cách rồi sao?

Tầng làm việc của Tổng giám đốc.

Trở Về Bên Nhau (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ