celebrity

115 19 3
                                    

"mệt quá, cho anh hun một cái đi bé." hắn leo lên giường ôm lấy em ngay sau khi tắm xong. hôm nay, choi soobin đã có một buổi fan meeting và phỏng vấn cho một chương trình xa seoul, và hắn đang rất mệt mỏi. tất cả những gì hắn nghĩ đến là thả người mình xuống chiếc giường êm ái và ôm em người yêu thơm tho của hắn thật chặt. kang taehyun đưa tay lên mái tóc bồng bềnh của hắn, nhẹ nhàng xoa đầu hắn, "vất vả rồi nhỉ." em nói.

"muốn đi chơi với em, ở nhà mãi chán chết." choi soobin bắt đầu than thở, cánh tay vẫn cứ ôm eo em, khẽ dụi mũi vào ngực em. "biết làm sao đây, anh kín lịch mà." kang taehyun đáp. hằng ngày, hắn thì cứ đi làm còn em thì ở nhà làm đủ thứ để giết thời gian. những quyển sách trên kệ ở bên kia giường, em cũng đã đọc gần hết, những bộ phim em xem cũng đã ngán. "nhưng anh muốn ở với em, em cứ ở nhà một mình như này thật sự là không chán sao?"

phải, rất rất chán là đằng khác. kang taehyun ngửa cổ ra, thở dài một hơi, "nhưng làm sao mà em đi chơi với anh được, anh là người nổi tiếng đó." em xin thề rằng, nếu choi soobin chỉ là một con người bình thường như em, em sẽ cùng hắn đi khắp mọi nơi mà không cần phải che giấu thứ tình cảm này.

bỗng choi soobin ngồi bật dậy, "ngày mai anh không có lịch trình, hay chúng ta đi hẹn hò đi!" hắn nói với em. kang taehyun đột nhiên hoá đá, "anh bị điên à! em không thể đi với anh được đâu." sao hắn lại muốn đi hẹn hò chứ, nếu cả hai bị phát hiện thì em sẽ không thể ngủ yên đâu, ngay cả khi có hắn bên cạnh.

"thôi nào, anh còn phải giấu em đến bao giờ nữa." hắn nóng lòng muốn cho cả thế giới ngoài kia thấy kang taehyun của hắn đáng yêu và xinh đẹp đến mức nào, thật bất tiện quá đi. "nhưng.." chưa để em kịp nói, hắn đã cắt ngang lời em "không có nhưng, anh sẽ ngụy trang thật kín đáo, được chứ?" kang taehyun ném cho hắn một cái lườm, "bị phát hiện thì anh tính sao đây?"

"không bị phát hiện đâu, mèo ngoan tin anh." hắn cố gắng thuyết phục em, lôi kéo con mèo ra ngoài hít thở không khí trong lành. kang taehyun thở dài, "thôi được rồi, anh nhớ lời đấy!"

__________

một chàng trai với chiều cao khiêm tốn đeo khẩu trang và chiếc kính râm che kín khuôn mặt, cùng với một cậu bé nhỏ nhắn nhưng lại không hề thấp ở bên cạnh hắn, "trông anh buồn cười chết đi được!" em không nhịn được cười khi nhìn người yêu của mình, "trông ngốc quá đi thôi." choi soobin bĩu môi, "đừng có trêu anh nữa!" người lớn hơn nói.

"em sẽ vào mua nước, anh cứ đứng ở đây, rồi chúng ta sẽ vào thư viện." kang taehyun nói với hắn. choi soobin đang đứng nhìn bầu trời xanh biếc kia, hắn quay đầu lại nhìn em, "gì cơ, em muốn hẹn hò ở thư viện á?" hắn chưa bao giờ thấy ai hẹn hò ở thư viện cả, mèo ngoan của hắn đọc nhiều sách quá rồi!

câu trả lời hắn nhận được là cái quay lưng của em vào quán nước, choi soobin chỉ đành ngậm ngùi đứng yên ở bên ngoài chờ em. hắn lôi chiếc điện thoại từ trong túi quần ra, hàng loạt thông báo từ fan như "cưới em đi", "em yêu anh", "em chỉ yêu mỗi mình anh" hiện lên. hắn nhìn vào kang taehyun đang gọi thức uống trong quán, lại khẽ bật cười rồi bấm vào bình luận của fan, "anh cũng yêu em." hắn nhập câu trả lời.

st | bambiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ