Chương 4: Anh đây

83 3 0
                                    


Tay vừa đến thì thấy New đang chơi game, tay kia thì cầm bánh ngọt, miệng còn đang nhai bánh.

"New, kết quả kiểm tra của em hôm nay sao rồi?"

"Kết quả bình thường mà, não em không có vấn đề gì hết á!"

Bình thường? Bình thường kiểu gì mà hôm qua có người ôm anh khóc như mưa thế hả? Còn đòi hôn mới chịu ăn cháo rồi uống thuốc, là bình thường dữ chưa?

Tay Tawan mở bình giữ nhiệt, đổ canh xương hầm ra cho New, anh nghe nói canh này có vài vị thuốc giúp bổ não.

Thấy New hơi chu môi nhìn anh, anh liền dựa vào kinh nghiệm hôm qua, đưa tay ra cho cậu nắm, còn nhích người sang cho ôm nữa.

New thủ thỉ với anh: "Hôm nay cả ngày em đều ở một mình, em nhớ anh lắm!"

Tay cười: "Ở một mình thì bánh ngọt ở đâu ra đấy hả?"

"À hôm nay phòng bên có người xuất viện, người ta đem qua tặng cho em".

"Nam hay nữ? Có đẹp không?"

Xuất viện mà cũng tặng bánh nữa?

"Em cũng không để ý nữa". New ngừng một chút rồi nói tiếp: "Từ lúc yêu anh rồi thì trong mắt em chỉ có mỗi anh thôi, em không nhìn thấy ai nữa hết!"

Tay Tawan cố gắng giữ vẻ điềm tĩnh nhưng nhưng anh gồng không nổi, vành tai anh đỏ hết lên rồi. Con gấu trắng này, nói gì thế không biết!

Hai người ngồi nói chuyện với nhau một lát, Tay chuyển lời fan nói với New, dặn New nghỉ ngơi nhiều, nhanh khỏe lại, các mommy rất yêu New.

Ở bên ngoài chỉ đưa tin New gặp sự cố khi quay phim, cũng không nói rõ cậu bị ngã, còn có vết thương trên đầu. Vậy mà các mommy đã lo lắng không yên lắm rồi, còn lên cả hashtag động viên New nữa!

Sau đó hai người chơi game với nhau. Đến khuya, đợi New ngủ thiếp đi, Tay mới ra ghế sofa nằm.

Nói ra thì không biết người ta có chửi mình máu M không. Nhưng hôm qua tới nay anh thấy New ngoan ngoãn cực kì, vừa nghe lời vừa hay dỗ ngọt anh, Tay bỗng hơi nhớ Newwiee ngang bướng trước kia, suốt ngày cứ chọc anh la mắng.

10 năm rồi, dáng vẻ nào của New cũng khiến anh xuyến xao cả. Chỉ là gần đây có chút mềm quá, ngọt quá, anh sắp không chịu nổi. New nhõng nhẽo là điểm yếu của anh.

Tay đang nằm thì bỗng nghe trên giường có tiếng New đang nói mớ. Không biết cậu nằm mơ thấy gì, mà cứ luôn miệng gọi anh.

"Tê, Tê, Tê..."

"Ừ, anh đây".

Tay chạm nhẹ vào má cậu, anh không kiềm chế được, cúi người xuống muốn hôn lên môi New, nhưng cuối cùng chỉ hôn phớt thật khẽ lên trán cậu.

Ngủ ngoan nhé em, có anh ở đây rồi!

Newwiee chỉ nằm viện ít ngày thì về nhà, cậu được cho phép tháo băng và phải kiêng không được tự gội đầu khi ở nhà. Tay quyết định tìm người có chuyên môn, cứ cách ngày tới gội đầu cho cậu, hạn chế làm ướt phần da đầu có vết thương.

Tay Tawan cẩn thận đến mức liệt kê ra danh sách các món ăn phải kiêng cho New. Cậu vui vẻ lắm, anh người yêu cưng mình như trứng, lại còn tỉ mỉ chu đáo quá trời luôn.

Mặc dù Tay không trả lời cậu về việc có muốn công khai tình cảm với mọi người không, nhưng cậu vẫn quyết định giữ bí mật mối quan hệ này. Anh người yêu ngoài mặt nghiêm túc lạnh lùng, nhưng mà anh ấy hay ngượng, dễ xấu hổ. New cũng không muốn anh bị người ta trêu chọc.

Newwiee nghĩ lại mấy lần Tay Tawan giả bộ bình tĩnh trước mấy lời dỗ ngọt của cậu, thật sự thấy ảnh rất là đáng yêu luôn á!

Buổi chiều, cậu đang ngồi xem phim ở nhà thì nhận được tin nhắn của Tay.

@tawan_v: "Off muốn rủ hai đứa mình đi ăn tối, mừng em xuất viện, còn giải thích là cả tuần nay có Fanday ở Nhật nên không ghé thăm em được".

@newwiee: "Em hiểu mà, không sao hết. Anh cứ chọn nhà hàng đi nhé. Lát em qua đón anh!"

@tawan_v: "Không được! Em ở yên đó. Đợi anh xong việc, anh và pí Ting sẽ sang đón em!"

@newwiee: "Dạ. Em yêu anh".

@tawan_v đang nhập...

@tawan_v đang nhập...

@tawan_v đang nhập...

@tawan_v: "Ngoan. Anh cũng yêu em".














[TAYNEW] Không cần định nghĩaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ