Thời gian trôi qua không đợi ai, bộ phim New quay mới đó thôi đã gần đến ngày đóng máy.Mặc dù Tay Tawan có nhiều lịch trình bận rộn ở Krung Thep, nhưng cứ cách vài ngày lại lén đến phim trường thăm bạn trai mình. Những người mới yêu là vậy, nói chuyện cách màn hình, qua tin nhắn thì làm sao vơi bớt nỗi nhớ nhung.
Newwiee từng nghe người ta nói yêu đương với bạn thân sẽ không thú vị, vì đã quá hiểu rõ nhau rồi.
Nhưng trộm vía, cậu với Tay đều cảm thấy rất hạnh phúc, cảm giác tưởng chừng mình hiểu đối phương rất nhiều, nhưng mỗi ngày lại khám phá được thêm nhiều khía cạnh mới về nhau.Thì ra, Tay là người không giỏi nói lời yêu, nhưng mọi hành động của anh đều là tình yêu.
Thì ra, anh cũng sẽ lắng nghe lời nhắc nhở của cậu, sẽ không cau mày, cũng không lớn tiếng khi nói chuyện với nhau.
Thì ra, anh dễ xấu hổ, những điều càng ngọt ngào nhất lại càng không muốn thể hiện nơi đông người, để dành lại lúc riêng tư, Tay sẽ bù lại cho New hết những gì cậu muốn.
Thì ra, anh không chịu được những lúc New làm nũng. Chỉ cần cậu bĩu môi, mè nheo một xíu, thì Tay sẽ hạ giọng, chỉ cần em meo meo năn nỉ, thì cả sao trên trời cũng sẽ nghĩ cách hái xuống cho em.
Sau tất cả, giấc mộng thuở thiếu niên đã thành hiện thực, người trước mặt cũng chính là người trong tim.
New tranh thủ giờ nghỉ trưa, vừa đắp mặt nạ vừa lướt Twitter. Cậu dễ dàng tìm thấy những bài đăng thú vị của các fan dù không có hashtag. Chuyện đó không phải ngẫu nhiên đâu, dù sao thì dân kỹ thuật vẫn luôn có kỹ năng tìm kiếm từ khóa của riêng mình mà!
Có một chủ đề mà gần đây các mommy trong fandom thảo luận rất xôm, đó là càng ngày càng cảm thấy Newwiee chủ động quá, mê anh đến mức không còn cọng giá nào.
New đọc xong thì không nhịn được mà cười nhẹ, cậu cảm thấy mọi người nói như vậy cũng không sai.
Nhưng mà các "măm mỉ" không biết được, phía sau camera, Tê cũng chăm sóc cho cậu tốt vô cùng. Cho dù lịch trình bận rộn đến đâu, Tê đều dành thời gian cho cậu. New cảm nhận được anh ngày càng học được cách bao dung và kiên nhẫn với mình hơn trước.
Có lẽ tình yêu cũng giống như uống một ly nước lọc. Là ấm hay lạnh, chỉ cần người trong cuộc biết với nhau là đủ rồi!
New cảm thấy bản thân mình cho dù yêu Tay đến đâu, cũng sẽ không thể mãi kiên trì với một tình yêu vô vọng. Sở dĩ mỗi ngày cậu đều không ngần ngại nhắc đến Tay, thể hiện tình cảm với anh, chính bởi vì sự trân trọng và hồi đáp của Tay đã tiếp thêm cho mình dũng khí.
Cậu tin rồi sẽ đến một ngày, mọi người sẽ thấu hiểu rằng, tất cả những sự chủ động mà New gói ghém trao đi, đều là bởi vì Tay Tawan hoàn toàn xứng đáng.
Dù vậy, New nghĩ mình cũng nên làm gì đó để trấn an các mommy của mình một chút, nên cậu quyết định sẽ không nhắc đến Tay với ai trong... 01 ngày.
Một ngày là quá dài rồi, nếu lâu hơn thì cậu sẽ rất nhớ bạn trai!
New vừa bỏ điện thoại xuống để làm việc thì đến phiên Tay chịu không nổi. Anh spam khắp các mạng xã hội, rồi còn kể lể, than thở đủ điều trên broadcast mà Hỉn vẫn không đả động gì đến anh.
Hết cách, Tay đành phải hẹn gặp cậu công khai trên broadcast instagram trước sự chứng kiến của cả ngàn người hâm mộ.
Newwiee vừa xong việc đã thấy điện thoại có một dãy dài thông báo.
Một bên là trên kênh chat công khai của Tay với fan.
@tawan_v: Em xong việc chưa? Anh đợi nãy giờ lâu rồi đó!
Nhưng một nhân cách khác của anh lại nhắn riêng cho cậu.
@tawan_v: Sao hôm nay Hỉn không nhắn gì cho anh hết vậy
🥺🥺🥺@tawan_v: Hỉn không thương anh 😭😭😭
Newwiee nhìn hai nhân cách đối lập của anh người yêu xong cũng cảm thấy cạn lời.
Cậu nhanh chóng vái chào mọi người rồi xách giỏ ra xe. New cúi người tiến vào trong, chưa kịp ngồi xuống, cả người đã bị ôm trọn lấy trong một vòng tay quen thuộc.
Tay mệt mỏi tựa cằm lên vai cậu rầm rì: "Hỉn ơi..."
Cậu chỉ im lặng vỗ nhẹ vào lưng anh. Đợi khi xe lăn bánh, Tay dần ngã người xuống nằm lên đùi New, áp mặt vào chiếc áo khoác bông của cậu.
New nhẹ giọng: "Anh mệt đến vậy rồi sao không về nhà ngủ? Hôm khác mình đi ăn cùng nhau cũng được mà!"
Tay nghe vậy thì bỗng ngước mặt lên nhìn New. Sắc mặt anh mệt mỏi đến bơ phờ, chỉ có đôi mắt tràn đầy kiên định.
"Nơi nào có em, anh mới gọi là nhà. Anh chỉ muốn về nơi nào có Hỉn của anh!"
New hôn khẽ lên trán anh. Đột nhiên cậu có cảm giác sự nỗ lực "giữ giá" của mình từ trưa đến giờ đều vô nghĩa.
Hy vọng các mommy của Newwiee sẽ thông cảm cho đứa con trai bé bỏng của họ lần này.
Cậu chỉ muốn bản thân được phép yêu hết mình một lần trong đời.
Bởi vì Mặt trời của cậu đã lặn lội đến đây dẫu cho đêm hôm khuya khoắt.
Bởi vì trước mặt cậu không phải là những lời hứa hẹn suông, hay vài dòng tin nhắn cũ, mà là hơi ấm của người đã vất vả đường xa, đến chỉ để ôm, và gọi cậu là "nhà".
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAYNEW] Không cần định nghĩa
FanficTay Tawan và Newwiee là bạn thân hơn 10 năm. Cho đến một ngày Newwiee nói với anh là: ... Lưu ý: Fanfic chỉ là tưởng tượng, không áp đặt lên người thật, có sai sót xin hãy góp ý nhẹ nhàng! Lịch đăng: mỗi ngày một chương, hôm nào OTP có ke thì đăng...