Chương 6: Hẹn hò

92 5 0
                                    


Sau khi hẹn hò lén lút với Newwiee được một tuần, Tay Tawan cảm thấy mình càng ngày càng trở nên tham lam.

Rõ ràng là trước kia, anh đã hứa với lòng chỉ cần được ở bên cạnh nhau thật lâu, thì dù chỉ có danh phận là bạn thân, anh cũng chấp nhận.

Nhưng mà sau khi được trải nghiệm việc làm bạn trai của New được một tuần, anh không còn muốn quay đầu nữa, anh không muốn quay trở lại làm bạn thân nữa rồi.

Giấc mơ nào rồi cũng phải tỉnh, bác sĩ đã nói hiện tượng rối loạn ký ức của New sẽ mau chóng kết thúc, có thể là mấy tuần nữa, cũng có thể là ngày mai.

New khỏe lại là tốt rồi, nhưng lúc đó Tay Tawan phải làm sao, trái tim anh phải làm sao. Nếu New biết được anh lừa dối cậu suốt thời gian qua, có phải New sẽ rất tức giận không, chắc là sẽ chán ghét anh, tuyệt giao với anh, suốt đời cũng không muốn qua lại với anh nữa.

Chỉ mới là tưởng tượng thôi, nhưng trong lòng Tay Tawan đã nhức nhối vô cùng.

Dạo này, trên công ty ai cũng thấy TayNew lạ lắm. Họ cũng không có biểu hiện gì quá lộ liễu, nhưng mà chỉ cần đứng kế nhau thôi là bầu không khí xung quanh cứ ngọt ngào kiểu gì ấy.

Mọi người thi thoảng cũng trêu chọc một chút, sau đó họ tự trấn an nhau rằng do New bị chấn thương ở phim trường, nên sau vụ đó thì hai người không còn đùa giỡn với nhau mạnh tay như trước.

Các vị thuyền trưởng TayNew đã đặt ra rất nhiều giả thiết. Nhưng cuối cùng họ chốt lại là, OTP vẫn y như trước, vẫn chiều chuộng, chăm sóc, nũng nịu, quan tâm nhau. Họ chỉ là bớt cãi nhau, bớt đánh nhau thôi.

Còn ba ngày nữa là phải quay lại đoàn phim, New nhắn tin cho Tay, nhõng nhẽo với anh là muốn đi hẹn hò.

Tay Tawan nhìn tin nhắn của em người yêu, anh suy nghĩ rất lâu. Bây giờ anh càng lún sâu vào tình yêu "ảo ảnh" này, thì sau này vết nứt trong tình bạn của hai người sẽ ngày càng lớn.

New thấy anh đã xem nhưng không trả lời, cậu không biết mình có nói gì sai chọc giận anh không. Chẳng lẽ dạo này mình đòi hỏi anh nhiều quá, nên Tê mặc kệ mình, không muốn quan tâm tới mình nữa sao.

Cậu muốn gọi cho Tay để giải thích, nhưng Tay đã kịp nhắn tin trả lời lại.

@tawan_v: "Được, nhưng mà dạo này anh thấy mình rất may mắn. Người yêu của anh gặp chuyện xấu vẫn bình an vô sự. Ngày mai anh dự định đi làm công đức để cảm tạ đất trời, thần phật. Nong Hỉn đi với anh nha!"

@newwiee: "Dạ. Vậy anh nghỉ ngơi sớm nha. Ngày mai mình gặp nhau nhé!"

Sáng hôm sau, pí Ting đưa cả hai người đến chùa làm công đức. Người ta nói kiếp này cùng nhau đi chùa, kiếp sau sẽ có duyên gặp lại.

Đứng trước thần phật, Tay nghiêm túc khấn niệm, cầu cho gia đình, cho Newwiee suốt kiếp bình an, gặp dữ hóa lành.

Hai người viếng chùa xong thì đi ăn trưa, đến chiều lại cùng nhau đi dạo mua sắm đồ trong trung tâm thương mại. Buổi tối, hai người sang nhà bạn chơi, ban đầu là bạn của Tay, nhưng Tay hay dẫn theo New, nên hầu như bạn Tay cũng là bạn chung của cả hai người. Cả nhóm bạn cùng nhau nướng thịt, tán gẫu, hát hò tới khuya.

Lần này, Tay vẫn là người đưa Newwiee về. Nhưng không cần New đưa ra đòi hỏi gì, Tay Tawan chủ động tặng em người yêu một nụ hôn tạm biệt, thêm một nụ hôn chúc ngủ ngon.

Newwiee ngại ngùng vẫy tay chào anh. Tay bỗng dưng quay đầu lại.

"Nong Hỉn, cho dù sau này có xảy ra bất cứ chuyện gì, anh vẫn sẽ luôn luôn yêu em!"

Anh xin lỗi, nhiều lần anh muốn nói sự thật với em. Rằng chúng ta không hề yêu nhau, chúng ta chỉ đơn thuần là bạn thân suốt 10 năm qua.

Nhưng anh quá ích kỉ, anh muốn giữ em làm của riêng, câu chữ đã đến đầu môi, anh lại không dám thốt ra thành lời.

Anh cũng không biết mình đang làm đúng hay sai, anh chỉ cảm thấy trái tim mình không hề thấy hối hận.

Nếu như em tiếp tục ngây ngốc cả đời, thì có lẽ, anh cũng nguyện tiếp tục lừa dối em cả đời...












[TAYNEW] Không cần định nghĩaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ