Newwiee bay sang Paris với Tay vốn dĩ là kế hoạch bí mật. Nhưng người tính thì không bằng trời tính. Bỗng dưng trên mạng xã hội rần rần lên một đoạn video rất hot. Thì ra là có người qua đường đang quay cảnh đường phố Paris ngọt ngào tráng lệ, thì đột nhiển quay trúng TayNew đang đi dạo phố với nhau.Chủ nhân clip là khách du lịch Trung Quốc, chỉ là thấy đẹp đôi quá nên đã tải video lên trang cá nhân của mình. Ai ngờ được có nhiều người nhận ra là TayNew nên bắt đầu chia sẻ khắp nơi. Bây giờ muốn nhờ người ta xóa clip đi cũng không kịp.
Mặt dù video chỉ có mấy mươi giây, chỉ thấy TayNew khoác vai nhau, chụp hình cho nhau, cùng nhau xem lại ảnh. Nhưng vấn đề là ánh mắt họ nhìn nhau không đùa được, đứng chung một chỗ đã thấy ngọt lịm rồi.
Không lâu sau đó, có một bạn fan còn đăng hình ảnh Newwiee đang đứng sau hậu trường show diễn của Tay. Ẻm cứ nhìn theo anh "bạn thân" mãi thôi. Trông ngoan ngoãn cực kỳ luôn!
Mọi chuyện rầm rộ đến mức cộng đồng mạng bắt đầu lên thuyền ngày càng nhiều, rất nhiều người bình luận hỏi về tiểu sử và tác phẩm chung của họ.
Tuy nhiên, cũng có những thành phần anti lên bài công kích. Giải pháp bây giờ công ty đưa ra, chỉ có thể là im lặng, chờ việc này lắng xuống mà thôi.
Hai người ở Paris ít hôm thì Tay Tawan đưa bé người yêu qua Bỉ, rồi đến Hà Lan. Hai người không đọc bình luận nữa, mỗi ngày chỉ việc quấn quít với nhau.
Phải công nhận một điều là Tay Tawan cực kỳ có trách nhiệm với danh phận là bạn trai Newwiee. Anh xách vali cho New, mua kem và bánh ngọt cho ẻm, còn mua trang sức đôi với em, mua quần đôi để mặc chung với ẻm nữa.
Khi hai người định mua vé máy bay để sang Anh, đợi nhóc Nanon qua đi du lịch chung, thì New có việc gấp phải đột ngột về Thái.
Dự án phim điện ảnh của cậu bắt đầu sớm hớn dự kiến. Bây giờ nữ chính và đoàn làm phim đã sẵn sàng hết cả rồi, chỉ đợi mỗi New thôi.
Tay Tawan hờn dỗi vì phải xa người yêu. Newwiee thì dỗi ngược lại anh vì anh lừa cậu, ban đầu anh chỉ nói là đi Paris ít hôm với anh thôi. Không ngờ anh còn dẫn cậu qua Bỉ, tới Hà Lan, đến phút cuối mới phát hiện ra là anh còn hẹn Nanon qua Anh chung nữa. Đoàn làm phim không liên hệ tới thì anh định giữ cậu bên trời Âu cả tháng luôn hay gì?
Tay còn dọa sẽ về theo New nhưng cậu thuyết phục anh ở lại. Dù sao Nanon cũng đã sang đó chờ anh, cậu nhóc đáng yêu này còn đặt sẵn vé xem đá banh đi xem chung với anh luôn rồi!
New hứa là đợi đến Chiang Mai, cậu sẽ thường xuyên gọi video cho anh. Anh cứ yên tâm đi chơi, em về Chiang Mai cũng là quê nhà anh, em còn có thể chạy đi đâu được?
Nhưng vấn đề là, Newwiee vào đoàn phim lần này theo kế hoạch là cả tháng trời. Đừng nói là gần đây quá ngọt ngào, mà trong suốt 10 năm qua, Tay Tawan cũng chưa bao giờ xa em lâu như vậy.
Sau tiệc khai máy ở Chiang Mai, bởi vì thời tiết thuận lợi, đoàn phim tiến quay các phân cảnh bên ngoài trời trước.
Khi New nhập vai thì cậu hoàn toàn đắm chìm trong cảm xúc nhân vật. Nhưng chỉ cần thoát khỏi vai diễn, cậu liền nghĩ tới Tay Tawan, không biết bây giờ Tê ở bên đó đang đi đâu, đang làm gì, có nhớ tới mình không?
Phong cảnh ở Chiang Mai thật sự rất đẹp, đến một lần liền lưu luyến không muốn rời đi. New đột nhiên nghĩ về chuyện cách đây nhiều năm, anh và cậu đến Chiang Mai quay phim ngắn để quảng bá du lịch địa phương.
Lúc đó cả hai đều còn trẻ, cái tôi cao ngất ngưỡng, nhiều lúc vừa nói được hai câu đã cãi nhau. Nhớ năm đó, bởi vì Tay Tawan tra google map mà cả hai đi lạc đường, vậy mà anh còn nổi nóng với New. Sau khi anh bình tĩnh lại thì New dỗi rồi, Tay phải mua rất nhiều quà vặt ở chợ đêm mới dỗ lại được cậu.
New nghĩ tới chuyện cũ cảm thấy rất hoài niệm. Thoáng chốc mà đã nhiều năm như vậy. Hai người ban đầu vốn là hai thái cực đối lập, không khác gì nước với lửa. Vậy mà đến hôm nay cũng hòa hợp nhau rồi. Ai mà ngờ được bây giờ Tay Tawan lại trở thành anh yêu của cậu đâu chứ!
Từng ký ức bên nhau của hai người cứ như cuộn phim hiện về trong đầu New. Rõ ràng là cậu còn nhớ rõ các việc Tay mặc áo màu gì khi cầm trượng diễu hành ở đại học Chula. New nhớ rõ cả lúc vô tình gặp Tay gần trạm xe bus, anh đeo ba lô một bên vai, đầu tóc rối xù.
Nhưng tại sao, tại sao cậu nhớ mãi cũng không nhớ nỗi, rốt cuộc hai người đã bắt đầu yêu nhau từ khi nào. Cậu nghĩ mãi cũng không hiểu, cậu yêu Tay Tawan nhiều như vậy, nhưng ký ức về những lời tỏ tình lại gần như trống rỗng, không lý nào cậu lại không nhớ nỗi những khoảnh khắc quan trọng như vậy về anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAYNEW] Không cần định nghĩa
FanfictionTay Tawan và Newwiee là bạn thân hơn 10 năm. Cho đến một ngày Newwiee nói với anh là: ... Lưu ý: Fanfic chỉ là tưởng tượng, không áp đặt lên người thật, có sai sót xin hãy góp ý nhẹ nhàng! Lịch đăng: mỗi ngày một chương, hôm nào OTP có ke thì đăng...