Mặc dù trí nhớ của New về Tay bị xáo trộn nhưng cậu không có vấn đề gì với ký ức về Off Jumpol cả. Tay thở phào vì bữa ăn của cả ba diễn ra rất thoải mái, vui vẻ, không có vấn đề gì."Hỉn, coi chừng nóng, để anh gắp cho!"
"Hỉn không ăn da cá đâu, để tao ăn giùm em ấy".
"Off, mày qua đây ngồi chút đi, tao chụp cho Hỉn tấm hình đã".
"Peng ơi, mày chụp cho tao với Hỉn một tấm nữa nhen!"
Off Jumpol: "..."
Rõ ràng là tao ngồi riêng một bên, nhưng không ai đề nghị chụp cho tao một tấm hình nào cả. Suốt ngày cứ Hỉn, Hỉn, chỉ biết có Hỉn thôi!
Ý là bình thường Off cũng hay nhìn thấy hai đứa bạn mình thân thiết với nhau, cũng ship TayNew quắn quéo như Polca. Nhưng mà, hôm nay Off nhìn hai người này cứ thấy là lạ. Hai đứa bạn mình nhìn trông cũng giống như thường ngày, nhưng cũng không giống thường ngày cho lắm.
Off định lấy điện thoại ra selfie vài tấm thì bất cẩn làm rớt chìa khóa xe xuống dưới bàn. Tay với New còn đang nói chuyện say sưa nên không ai để ý.
Off đang lượm đồ thì vồ tình nhìn qua phía đối diện. Chính mắt ngài Jumpol nhìn thấy Newwiee dùng ngón trỏ chạm vào đùi Tay Tawan, anh liền đưa tay ra nắm lấy ngón trỏ của New. New muốn kéo tay mình ra nhưng anh không cho phép. Tay Tawan từng chút, từng chút một nắm lấy cả bàn tay cậu.
Off Jumpol: "?!?"
Off ngồi thẳng người lên, nhìn thấy vẻ mặt của hai thằng bạn đối diện vẫn điềm nhiên như không có gì.
Bây giờ cúi xuống lại thì có ổn không ta? Ở dưới cái bàn này là một thế giới song song hả?
Bữa ăn này đã nói trước là Off sẽ đãi nên hai người bạn của anh cũng không thèm giả bộ giành trả tiền.
Tay quay sang hỏi New: "Em đã thấy no chưa? Muốn ăn thêm gì nữa không?"
"Em no rồi á. Nhưng mà vẫn có thể ăn thêm kem nữa".
Tay nghe vậy thì cười cưng chiều, quay sang nói với Peng của mình.
"Mày đi ăn kem với tụi tao nha, tới lượt tụi tao đãi mày!"
Off cười nhe răng rồi gật đầu.
Thật ra tao cũng no, từ cái lúc chui xuống dưới bàn trồi lên là thấy no ngang rồi!
Ăn kem xong thì ai về nhà nấy, pí Ting chở Tay và New về nhà New trước.
Hai người đứng dưới lầu căn hộ của New một lúc. Cậu đưa hay tay ra, Tay liền hiểu ý mà đưa cả hai tay mình ra nắm lấy. Hai người đứng nắm tay nhau đong đưa thêm một lúc. Pí Ting ở trong xe, đang tạo nick Tik Tok thì nhìn qua thấy cảnh này.
Pí Ting kiểu: "???"
Ủa alo? Có tính về nhà không?
Tay Tawan nhìn về phía Newwiee, đôi mắt cậu tròn xoe, sáng long lanh, hai má cậu có chút ửng hồng, hình như là vì lúc này trong ly kem có viên kem vị rượu Rum.
Tay dặn dò: "Lát nữa em ngủ sớm một chút, đừng chơi game khuya quá!"
"Em không muốn ngủ sớm, em muốn gọi điện thoại nói chuyện với anh".
"Ngày mai mình có lịch làm việc, gặp nhau trên công ty mà. Hôm nay ngủ sớm một bữa nhé, em mới khỏe lại mà. Ngoan, anh thương".
"Ừm, vậy cũng được. Nhưng mà pí Tê ơi, em ngoan vậy có được thưởng gì không ạ?"
Tay Tawan thề là chưa bao giờ thấy Newwiee nũng nịu đến mức như vậy, đáng yêu đến mức anh chịu không nổi luôn!
"Vậy em muốn được thưởng gì?"
"Em muốn một nụ hôn tạm biệt, được không pí Tê?"
Tay Tawan hơi dừng lại, anh hôn nhẹ một cái vào chóp mũi của Newwiee. Đối với anh, nốt ruồi nhỏ trên chóp mũi New là dấu chấm dễ thương nhất trần đời!
Newwiee hơi cúi đầu, từ góc nhìn của Tay, anh để ý thấy hai hàng lông mi cậu hơi rung nhẹ.
Bỗng nhiên anh nghe thấy New nói nhỏ xíu.
"Đó là hôn tạm biệt thì em chấp nhận. Nhưng muốn em ngủ sớm thì em muốn được hôn chúc ngủ ngon nữa..."
Tay Tawan dịu dàng nhìn cậu, thật ra cho dù ký ức của New bị sai lệch, cậu vẫn là nhóc con bướng bỉnh, được voi đòi tiên, muốn anh chiều chuộng.
Tay dọa cậu một chút: "Lúc nãy anh đã thưởng rồi, anh không hôn thêm nữa đâu".
"Tê hết thương em rồi hả?"
"Anh thương mà, có lúc nào anh không thương Hỉn đâu".
"Vậy em xin thêm duy nhất một lần nữa thôi, nha anh..."
New tới gần rồi nói nhỏ vào tai anh: "Em... muốn hôn môi, hôn kiểu Pháp í..."
Nói rồi cậu nhắm mắt lại, hơi nghiêng đầu. Sợi dây lý trí trong đầu Tay Tawan đứt rồi, anh cúi xuống hôn New bằng tất cả bản năng của mình. Giống như bản thân anh đã khao khát việc này từ rất lâu, rất lâu rồi vậy.
Tối hôm đó, New nằm trên giường, lâu lâu lại lấy tay chạm vào môi mình, nhớ lại nụ hôn ngọt như mật lúc nãy.
Cậu lấy điện thoại liền thấy tin nhắn của Tay, anh nhắn là đã về nhà rồi, tin nhắn cách đây 30 phút. Cậu ngẫm nghĩ một lát rồi trả lời anh.
@newwiee: "Ngủ ngon nha, pí Tê của em!"
@tawan_v: "Em cũng ngủ ngon nhé, nong Hỉn của anh!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAYNEW] Không cần định nghĩa
FanfictionTay Tawan và Newwiee là bạn thân hơn 10 năm. Cho đến một ngày Newwiee nói với anh là: ... Lưu ý: Fanfic chỉ là tưởng tượng, không áp đặt lên người thật, có sai sót xin hãy góp ý nhẹ nhàng! Lịch đăng: mỗi ngày một chương, hôm nào OTP có ke thì đăng...