Cuối cùng thì chuỗi ngày nghỉ ngơi đã kết thúc, TayNew phải tiếp tục quay về đóng phim.Bình thường thì lúc nào TayNew cũng dính lấy nhau, nhưng hôm nay mọi người hơi ngạc nhiên vì thấy Tay Tawan chỉ đến phim trường có một mình.
Trong lúc đoàn làm phim đang bày trí cảnh quay, mọi người không biết Tay đang nhắn tin với ai nhưng nhìn mặt anh rất căng thẳng. Không biết là chuyện gì nữa đây, chẳng lẽ TayNew cãi nhau, hay là giận dỗi nhau rồi?
Nhưng sự thật thì không phải vậy. Tay Tawan đang lo lắng cho bé yêu của mình, vì hôm nay Newwiee phải đến Lãnh sự quán một mình để xin cấp visa đi châu Âu.
Tay cảm thấy có hơi hối hận, biết vậy thì hôm qua đã xin nghỉ buổi sáng để đi cùng em ấy rồi!
@newwiee: "Huhu. Em đợi nãy giờ mà vẫn chưa được gọi tới số nữa. Em mệt muốn khóc luôn đó Tê".
@tawan_v: "Đừng khóc. Anh thương nha. Anh đặt đồ ăn cho em rồi, lát người ta gọi thì em ra nhận nhé. Xong việc anh sẽ qua với em ngay!"
@newwiee: "Thôi, anh không cần qua đâu. Em vẫn chờ được í. Em chỉ muốn làm nũng với anh một chút thôi à!"
Tay muốn nói với cậu thêm mấy câu nhưng đã tới cảnh quay của anh rồi, chỉ kịp nhắn với bé là anh đi quay một lát.
Khoảng tầm đầu giờ chiều thì New cũng đến chỗ đoàn phim. Cậu vừa nhìn thấy Tay liền muốn chạy tới ôm anh, nhưng lại thấy ngại vì xung quanh nhiều người quá.
Tay nhận lấy túi đeo chéo của New, kéo cậu ngồi xuống ngay bên cạnh mình.
"Em đỡ mệt hơn chưa?"
New theo thói quen gác cả hai chân lên người anh. Anh bóp chân cho New được vài cái thì thấy xung quanh đã có vài người giờ camera điện thoại lên rồi. Anh bật cười vì nhân viên đoàn phim ship couple nhiệt tình, nên cũng hơi rén nhẹ, chuyển qua đấm chân cho New vài cái tượng trưng thôi.
Có nhiều lúc, New cảm thấy anh bạn trai mình thật sự rất dính người. Rõ ràng là sắp tới anh chỉ phải sang Paris làm việc có 3 ngày thôi mà cứ nhất quyết đòi cậu phải đi chung, trong khi bây giờ New còn chưa xin được visa qua Pháp nữa.
Newwiee cảm thấy việc cùng bạn trai yêu xa mấy ngày cũng không phải vấn đề gì to tát. Hai người còn cả đời để bên nhau cơ mà. Anh người yêu của mình chăm chỉ đi làm kiếm tiền, cậu ở nhà luôn cảm thấy tuyệt đối an tâm.
Nhưng Tay Tawan thì không hề nghĩ vậy. Bây giờ trong hệ tư tưởng của anh, thì thời gian là vàng bạc.
Hôm nay con mèo nhỏ đáng yêu này là bạn trai mình. Nhưng ai biết ngày mai thức dậy ẻm có đột nhiên tỉnh táo lại không, ai biết lúc đó ẻm có còn là em bé trắng trẻo, mềm mại, dính người của riêng mình nữa không. Thôi thì tranh thủ được ôm em, được hôn em, được làm bạn trai em ngày nào thì hay ngày đó.
Tay Tawan yêu đương mà tưởng đâu là đang chạy deadline không đó!
Có một hôm Newwiee đang gọi video với Tay thì phát hiện anh đang ở ngoài đường. Cậu hoảng hốt: "Sao giờ này anh còn chưa về nhà nữa vậy?"
Bỗng nhiên nhà thờ gần chung cư của New có tiếng ngân chuông, và trùng hợp là ở bên Tay cũng vọng ra âm thanh y chang như vậy.
New: "!?!".
"Anh đang ở dưới nhà em hả?"
New vội vàng chạy xuống, thì thấy anh mặc áo thun đen, quần rộng, đeo khẩu trang, hai mắt cong cong như đang cười.
New sợ có người chụp được cảnh này, chắc ngày mai lên báo mất. Cậu nhanh chóng mở cửa đẩy Tay vào trong xe của anh. Pí Ting cũng nhanh nhẹn mở cửa bước ra ngoài, còn bảo là anh đi mua chai nước.
Tay Tawan ôm chầm lấy cậu. New cũng nhẹ nhàng vuốt ve, xoa lưng cho anh.
Bạn trai nhà ai mà bám người đến mức này!
"Anh làm sao thế hả? Bị bỏ bùa hay sao? Chỉ mới tách nhau ra mấy tiếng đã chạy đến đây rồi".
"Hỉn, cho anh ôm một xíu thôi rồi anh về, nhé!"
Anh biết danh phận bạn trai của mình là có kỳ hạn, nhưng cảm giác muốn được gặp em thì lại vô hạn...
"Hôm nay, bạn trai em làm việc nhiều nên mệt lắm hở?"
"Không mệt lắm..."
"Dạ".
"Chỉ là..."
"..."
"Rất nhớ em..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAYNEW] Không cần định nghĩa
FanfictionTay Tawan và Newwiee là bạn thân hơn 10 năm. Cho đến một ngày Newwiee nói với anh là: ... Lưu ý: Fanfic chỉ là tưởng tượng, không áp đặt lên người thật, có sai sót xin hãy góp ý nhẹ nhàng! Lịch đăng: mỗi ngày một chương, hôm nào OTP có ke thì đăng...