22

176 12 0
                                    

22

Sinundan ko siya ng tingin hanggang makarating siya ng banyo. What was that?

Am i a bad kisser?

Natulala na lang ako sa kama at napapaisip kung bakit siya pumunta ng banyo at pinutol ang halik namin.

And now i realize...

"Shèt..." I hold my both cheeks where i am blushing.

Humiga na lang ulit ako at nagtalukbong ng kumot para sakaling dumating siya ay di niya makita kung gaano ako kaapektado sa pinagsaluhan namin kanina.

I never thought im gonna kissed someone that long.

After a 10 minutes ay bumukas ang pinto ng banyo, pinag-igihin ko na pakinggan ang mga yapak niya. Ng lumubog ang kama, ramdam kong papahiga na siya.

"Babe... did i disappointed you?" He suddenly asked para maguluhan ako. Huh?

  Tinaggal ko ang kumot sa mukha ko para harapin siya.

"What are you saying?" I asked at saka umupo sa kama

"I put a stopped to our kissed, that was supposed to be a smacked only... sorry I've crossed the line..." He looked apologetic and hold my hand.

"But i was the one who took a first move, theres nothing for you to say sorry." I assured him, why would he think that? Cute.

"Still, i should've stopped my self..." Him

"Then why didn't you stopped yourself?" I asked, teasing.

"Coz I've been hunger for the touch of you... I miss you dàmn much, Zinnary..." He hugged me surprisingly and cling to my shoulders.

"You can touch me, Nasher. I am your girlfriend right?" I asked and he nodded.

"But.... what about the talk of make everything slow?" He asked, make me remember our conversation about that.

"We still have many days, weeks and months or years ahead of us, im sure we can adjust to everything." I smiled at him.

"Right. How smart my girlfriend was..." He made me sat on his lap kaya napairit ako ng mahina. Sinubsob niya ang mukha niya sa leeg ko at saka niya ako dinampian ng mahinhin na halik roon. 

"Zinnary... i like the way we take everything slower but can we have a little fast forward?" He asked, naguluhan naman ako sa sinabi niya.

"What----" bago pa man ako makapagsalita ay naglapat na naman ang mga labi namin.

FRIDAY and it will be my last day sa bahay ni kuya---- i mean sa bahay ni Nasher.

Wala kaming ginawa sa buong linggo kundi ang pag-aasikaso ng mga papeles niya. Nagvolunteer kasi ako na tulungan siya para naman may ambag ako.

Uuwi na rin ako bukas at natext ko na rin si Han, si Den ang susundo sakin. Siyempre, hindi ako dito magpapasundo. Sa mismong school ako magpapahatid para di magduda ang dalawa na nakitira ako sa bahay ni Nasher.

Napagkasunduan din namin ni Nasher na itago muna ang relasyon namin dahil makakaapekto ito sa Univ. Baka sabihin nila ginapang ko ng kaybilis si Mr. Danville but its actually the vice versa.

Biglang nagring ang cellohone ko at nakita kong si Pres yon, agad ko itong sinagot kasi siyempre baka may ipapagawa na siya sakin.

"Good morning pres." Pagbati ko sa kaniya para mapatingin sakin si Nasher, naistorbo ko yata. Lumayo ako sa kaniya at pumunta ng kusina.

"Zinn, where are you? Bat di kita macontact?" Panimula niya agad na tanong. Ito namang si pres, sabik na sabik na agad ako pagtrabahuhin.

"Pres malakas ang tama ng bagyo dito samin, no signal ako for days. Im sorry, ano may ipapagawa ka na ba?" Tanong ko. Narinig ko siyang bumuntong-hininga.

"Nothing, im just worried.  I know na wala ka sa dorm nyo. Wala ka rin kina Den, where were you?" 

"Andito ako sa kamajor ko sa education nakituloy." Pagsisinungaling ko. "Ano ka ba pres. Dont worry about me, im very safe here---" napalingon ako sa likod ko ng may biglang pumatay ng tawag ko kay pres.

"What? Why did you end the call? Kausap ko pa si pres." Inabot ko sa cellphone sa kamay niya pero mas lalo niyang itinaas yon para di ko yon maabot.

"Whats wrong with you?" Kunot noo kong tanong.

"Is it fun having a phone call with the President?" He asked with a flat face.

"I dont get what your pointing..." Ano ba sinasabi niya?

"You told me once that you're close to Gavin, how close your relationship with him?"  He suddenly asked para mas lalo akong malito.

San ba nanggagaling ang mga tanong niya?

"Do you want me to rate how close my relationship with pres?" I asked kahit nalilito. Hindi sya sumagot bagkos ay tinitigan niya lang ako. "Nasher, can you direct to the point because i dont understand..." I said.

"Rate it." He said and there is hidden emotion behind his words, i can feel it.

Napaisip ako kung gaano ba talaga kami ka-close ni pres

"Uhm... maybe 85 percent?"

"Fúcking 85?! You gotta be kidding me!" He walked out para mas lalo akong malito sa kilos niya.

My Ai Boyfriend Is Existing #1Where stories live. Discover now