Văn án

1.2K 27 0
                                    

Văn án 1: 

Ninh Thu: A Chiêu, ngươi bộ dạng cùng công chúa điện hạ có chút tương tự đâu

Ngu Khanh Chiêu ( Triệu Thanh ngọc ): Phải không? Kia nhưng thật ra vinh hạnh của ta

Ninh Thu: Ta cảm thấy ngươi xuyên nữ trang khẳng định sẽ rất đẹp, nếu là tái xuất hiện có cô nương hỏi ta hôn phối tình huống, ngươi liền nữ trang đương một chút ta thê tử đi

Ngu Khanh Chiêu ( Triệu Thanh ngọc ): Ta cảm thấy ngươi xuyên nữ trang khẳng định cũng đẹp, bằng không ngươi trước xuyên cái váy sắm vai một chút ta thê tử?

Ninh Thu:????

Ninh Thu OS: Ta hẳn là không ở nàng trước mặt quá nữ trang đi, vì cái gì nàng sẽ muốn cho ta xuyên váy?

Ngu Khanh Chiêu OS: Chỉ cho phép ngươi bái ta thân phận, không được ta bái ngươi thân phận sao? Hừ, ta đã sớm biết ngươi là nữ tử

Văn án 2:

Ninh Thu là mỗ trang web ma mới tác giả, kết thúc đêm đó, trong lúc ngủ mơ một vị cao quý lãnh diễm nữ tử ăn mặc mũ phượng hà khoác hướng nàng đi tới.

"Bồi ta đi xong cả đời này, tốt không?"

Ngu Quốc, Ngu Khanh Chiêu, các bá tánh trong miệng chiến thần.

Không người biết hiểu, nàng sở dĩ trở thành Ngu Quốc chiến thần là bởi vì mỗi lần phát sinh trọng đại sự tình phía trước, trong đầu đều sẽ xuất hiện rất nhiều văn tự, bằng vào này đó văn tự, nàng vạch trần sở hữu âm mưu, giải quyết sở hữu trong triều gian thần.

Lâm chung là lúc, lúc này mới phát giác nàng chỉ là một quyển sách trung vai chính, nàng cả đời đều là đã bị an bài tốt.

Trở lại một đời, nàng cho rằng chính mình lại muốn lặp lại đã từng cả đời, chưa từng tưởng, có người, một thân bạch y, hướng nàng đi tới.

"Điện hạ, ta tới."

Nàng cho rằng tiên tri bị nàng phá hoàn, nàng ngờ vực cùng cảnh giác bị nàng hóa giải, nàng tâm bị nàng bắt được.

Từ đây, nàng hộ nàng một đời chu toàn, mang nàng đi khắp vạn dặm giang sơn.

# ở ta đã đến phía trước, bắt được kịch thấu điện hạ bách chiến bách thắng #

# ở ta đã đến lúc sau, liền cùng điện hạ cộng đồng viết cốt truyện #

ps: Trưởng công chúa điện hạ kiếp trước có cái chuẩn phò mã, cái kia chuẩn phò mã là cái công cụ người, không có thành thân, chỉ là có hôn ước.

Bổn văn tương đối chậm nhiệt, sẽ đề cập điểm quyền mưu, nhưng là A Trần năng lực hữu hạn, sẽ tận lực viết, nếu muốn nhìn hai cái nữ chủ hỗ động, thỉnh trước cất chứa, lại chờ mấy chương liền có.

Mặt khác, hư cấu triều đại, lần đầu tiên viết cổ trăm, tư thiết chúng chúng đông đảo, để ý vào nhầm

Một câu tóm tắt: Ta cùng điện hạ ai trước bại lộ thân phận?

Lập ý: Không cần dễ dàng khuất phục, vận mệnh nắm giữ ở chính mình trong tay

[ BHTT- QT ] Điện hạ kịch thấu mất đi hiệu lựcWhere stories live. Discover now