31- 40

113 3 1
                                    

Chương 31

Ninh Thu có chút không được tự nhiên sờ sờ lỗ tai, nói chuyện có lệ liền có lệ đi, như vậy ôn nhu làm gì?

Nếu chỉ nghe này một câu, xác thật là cảm thấy có lệ, nhưng cố tình trước mặt người này ánh mắt như vậy ôn nhu, tựa hồ còn mang theo một chút bất đắc dĩ cùng sủng nịch?

Có lẽ là ảo giác đi, rốt cuộc nàng đều còn không biết thân phận của nàng, lại nơi nào tới sủng nịch?

Bất đắc dĩ......

Có lẽ là có, vừa rồi câu nói kia cho nàng cảm giác chính là, Ngu Khanh Chiêu không có biện pháp phản bác, chỉ có thể nói như vậy.

Vấn đề là nói liền nói đi, còn đem thanh âm mềm xuống dưới.

Nói ra nói, trải qua ban đêm gió nhẹ truyền vào lỗ tai trung, tê tê dại dại, giảo đến nàng tâm đều rối loạn, lỗ tai cũng bắt đầu ngứa.

Nhưng này xác thật là ngoài ý muốn a.

Nàng suy xét rất nhiều nhân tố, quần áo, đồ ăn, đi ra ngoài, chỗ ở, thời tiết từ từ, thậm chí đều làm Âm Lệ cấp ỷ nguyệt lâu môn hạ cửa hàng hạ thông tri, chờ nàng quá khứ thời điểm, vì nàng chuẩn bị đồ ăn cùng quần áo.

Ở xuất phát thời điểm, nàng còn cảm thấy chính mình an bài vạn vô nhất thất, nhưng ai có thể biết này ngày đầu tiên liền ra đại sai lầm.

Đồ ăn quần áo có cái rắm dùng, có thể làm nàng không say xe sao?

Đầu hôn não trướng, còn buồn nôn ghê tởm, say xe thật sự quá khó tiếp thu rồi.

Nàng nhìn nhìn chung quanh những người đó, lại nhìn nhìn trước mặt này ba người, rốt cuộc hạ một cái kết luận: Từ nhỏ tập võ nhân thân thể tố chất chính là hảo, không giống nàng, học võ ba năm, vẫn là cái phế sài.

Không nghĩ tới, Ngu Khanh Chiêu đám người lần đầu tiên ngồi xe ngựa thời điểm cùng nàng cũng không sai biệt lắm, này say xe thật sự không xem võ công cao thấp, chính là cá nhân thể chất vấn đề.

Chờ ngồi xe ngựa số lần nhiều, thành thói quen.

Ăn xong cơm chiều, thoáng nói nói mấy câu, mọi người liền tính toán nghỉ ngơi.

Làm nơi này chủ tử, Ngu Khanh Chiêu tự nhiên là hồi xe ngựa nghỉ ngơi, Nguyên Thung cùng nguyên ngăn hai người phân công, một cái ở trong xe ngựa thủ, một cái ở xe ngựa ngoại thủ, kia như vậy, Ninh Thu vị trí liền có chút vi diệu.

Nàng đã không thể tính chủ tử, lại không thể tính hạ nhân, nhiều nhất chỉ có thể tính khách nhân.

Kia khách nhân có cùng chủ nhân ở bên nhau nghỉ ngơi sao?

Nói chung, không có.

Nhưng nơi này lại không có khác xe ngựa, vậy nên làm sao bây giờ đâu?

Ninh Thu lúc này cũng ý thức được loại này xấu hổ, cho nên tưởng mở miệng nói nàng ở nhánh cây thượng nghỉ ngơi một đêm được rồi, dĩ vãng ở cổ cái sơn thời điểm, nàng liền thường xuyên dựa vào nhánh cây ngủ, một ngủ ngủ cả đêm.

Còn không đợi nàng mở miệng, Ngu Khanh Chiêu liền nói lời nói, "Khâu huynh cũng cùng nhau tới trên xe ngựa nghỉ ngơi đi, ngươi là đi theo ta ra tới, kia ta như thế nào không biết xấu hổ chính mình ở trong xe ngựa nghỉ ngơi, mà làm ngươi bên ngoài đâu?"

[ BHTT- QT ] Điện hạ kịch thấu mất đi hiệu lựcWhere stories live. Discover now