Chương 41 không ai ôm ngủ điện hạ thực phiền
Ngày hôm sau buổi sáng, Ngu Khanh Chiêu tỉnh lại sau còn không có cảm thấy có cái gì không thích hợp, chờ nhìn đến Nguyên Thung hai người, nàng mới phản ứng lại đây, chính mình không phải nói không cần dựa vào Ninh Thu trên người sao, như thế nào buổi sáng liền lại đến nàng trong lòng ngực?
Chẳng lẽ nàng đối nàng đã yên tâm tới rồi tình trạng này, liền ngủ sau đều sẽ đến nàng trong lòng ngực sao, vẫn là nói tại đây đoạn thời gian, thân thể của nàng đã hình thành ký ức?
Có cái này nghi vấn điện hạ ánh mắt đều có chút không đúng rồi, nàng là thật không nghĩ tới chính mình thế nhưng còn sẽ ngủ đến nàng trong lòng ngực.
Một bên Ninh Thu bị nàng xem trong lòng mao mao, còn cẩn thận kiểm tra chính mình trang phẫn hay không xảy ra vấn đề.
Thực hảo a, không thành vấn đề a, kia nàng như thế nào như vậy xem nàng đâu?
Sờ không tới đầu óc nàng dùng ánh mắt dò hỏi một chút Nguyên Thung hai người, đối phương buông tay, tỏ vẻ, các nàng cũng không biết.
"Làm sao vậy?" Ninh Thu suy nghĩ nửa ngày cũng không suy nghĩ cẩn thận Ngu Khanh Chiêu rốt cuộc làm sao vậy, liền trực tiếp tiến lên dò hỏi.
"Không có gì." Ngu Khanh Chiêu lắc lắc đầu, không nói thêm gì.
Mặc kệ là đối nàng yên tâm cũng hảo, vẫn là thân thể hình thành ký ức cũng hảo, dù sao kết quả là không có biến hóa, đều là ở nàng trong lòng ngực ngủ, từ nàng trong lòng ngực tỉnh lại, đêm qua là nàng đại ý, hoàn toàn không ý thức được cái này tình huống, kia hôm nay buổi tối liền lại thí nghiệm một chút, nhìn xem có thể hay không vẫn là như vậy.
Sau đó......
Lại lần nữa từ nàng trong lòng ngực tỉnh lại Ngu Khanh Chiêu mặt vô biểu tình, không biết nên nói chút cái gì.
Ngay sau đó......
Liên tục vài sáng sớm thượng từ nàng trong lòng ngực tỉnh lại Ngu Khanh Chiêu thở dài, thản nhiên tiếp nhận rồi sự thật này.
Tính, nàng bả vai như thế nào cũng so này đệm chăn mềm mại, cứ như vậy đi, dù sao A Ninh các nàng đã sớm cho rằng nàng như vậy, cũng không có gì ảnh hưởng.
Vì thế, nàng liền giống như ngay từ đầu giống nhau, ở còn chưa ngủ thời điểm liền dựa vào nàng trên vai, chờ tỉnh lại sau phát hiện, nàng tiến vào giấc ngủ so với phía trước càng nhanh.
Nói cách khác, Ninh Thu so nàng tưởng tượng muốn càng làm cho nàng an tâm, càng làm cho nàng yên tâm.
Nếu nói như vậy......
Ngu Khanh Chiêu bắt đầu suy xét làm A Ninh trở thành "Người một nhà" khả năng tính.
Tuy rằng nàng ở ngay từ đầu cũng đã minh xác A Ninh cần thiết "Người một nhà", nhưng là khi đó là xuất phát từ ích lợi cùng mưu kế, cảm thấy người như vậy cần thiết muốn nắm giữ ở chính mình trong tay mới càng yên tâm, mà hiện tại, nàng là xuất phát từ cảm tình, là thật sự rất tưởng làm A Ninh cùng nàng đứng ở cùng biên mới là.
YOU ARE READING
[ BHTT- QT ] Điện hạ kịch thấu mất đi hiệu lực
RandomTác giả: Nhất Mộng Khanh Trần Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên thư , Cường cường , Cung đình hầu tước Tag: Cường cường Cung đình hầu tước Xuyên thư Lâu ngày sinh tình Từ khóa tìm kiếm: Vai chính:...