Chương 2 trọng sinh + xuyên thư
Suối nước nóng bên trong, cánh hoa rơi rụng, nhiệt khí mờ mịt.
Một con khớp xương rõ ràng tay nhẹ nhàng lay động, sóng gợn kéo cánh hoa hướng nơi xa thổi đi, trong đó mỗ một đóa hoa cánh lộ ra chút hồng nhạt, bọt nước doanh doanh.
Lòng bàn tay lây dính tiếp nước châu, cánh hoa ngoan ngoãn mà dừng ở lòng bàn tay.
Nhẹ nhàng một sái, mờ mịt ấm áp bên trong, hồng nhạt cánh hoa chậm rãi dừng ở mặt nước, theo sóng gợn hướng nơi xa thổi đi.
Một cái tinh tế trắng nõn chân lướt qua mặt nước lộ ra, thỉnh thoảng có bọt nước dọc theo da thịt lăn xuống, tí tách, trở xuống suối nước nóng bên trong, cũng có một ít bọt nước làm như tham luyến tinh tế da thịt mà thật lâu không chịu rời đi.
Cánh hoa nghiền nát, nước sốt bốn phía, da thịt nhiễm phấn hồng nhan sắc.
Ngu Khanh Chiêu cả người đều ngâm mình ở suối nước nóng bên trong, mặt mày là thư hoãn mỏi mệt thích ý.
Trở thành nữ đế sau, nàng một lần nữa chỉnh đốn biên quan cùng triều đình, rốt cuộc ở ba năm sau, đem Ngu Quốc thống trị gọn gàng ngăn nắp, quốc phú dân cường.
Chỉ là, này ba năm tới thật sự quá mệt mỏi.
Triều đình vô năng người nhưng dùng, chỉ phải một lần nữa bồi dưỡng.
Này ba năm tới, nàng trong đầu không còn có xuất hiện bất luận cái gì văn tự, nàng cũng không có biện pháp biết chỗ tối có bao nhiêu người nhìn chằm chằm chính mình, chỉ có thể là dựa vào chính mình tới thống trị Ngu Quốc.
Cũng may, nàng từ nhỏ văn thao võ lược, cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông, mà Ngu Quốc cũng ở nàng dẫn dắt hạ, trở nên càng ngày càng tốt.
"Bệ hạ." Tắm gội kết thúc, nàng lại là kia Ngu Quốc chí cao vô thượng nữ đế.
Vài thập niên sau, nằm ở trên giường, nàng trong đầu mới lại xuất hiện một đống văn tự —— nguyên lai, nàng chỉ là một quyển sách trung vai chính, nàng cả đời đã sớm bị quy hoạch hảo, mà quy hoạch nàng cả đời người chính là viết quyển sách này tác giả.
Nhớ tới chính mình mất đi sở hữu thân nhân, một người cô độc mà sống ở trên đời này, nàng liền có chút không rõ, vị kia vì sao sẽ cho nàng an bài như vậy cốt truyện.
*
Ninh Thu đi đến một cái trắng xoá không gian, bốn phía cái gì đều không có, chậm rãi, toàn bộ không gian dâng lên sương trắng, theo sau, nàng trước mắt xuất hiện một vị thân xuyên mũ phượng hà khoác nữ tử, tên này nữ tử dung nhan là nàng từ khi ra đời tới nay gặp qua xinh đẹp nhất, cho dù là hiện đại xuất hiện nữ minh tinh đều so ra kém.
Thanh nhã trăng non mi hạ là một đôi uyển chuyển đa tình mắt đào hoa, thoáng một loan, liền muốn làm người thâm chìm trong đó, bôi chi hồng cánh môi diễm mà không tục, cùng trắng nõn tinh tế da thịt lẫn nhau làm nổi bật.
Bộ phận tóc dài vãn khởi, ở giữa nghiêng cắm một cây khổng tước tua bộ diêu, còn lại tóc dài rũ đến bên hông, một cái tam centimet khoan thúc trên eo thêu tơ vàng biên hoàng vũ, sấn đến vòng eo càng thêm tinh tế.
YOU ARE READING
[ BHTT- QT ] Điện hạ kịch thấu mất đi hiệu lực
RastgeleTác giả: Nhất Mộng Khanh Trần Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên thư , Cường cường , Cung đình hầu tước Tag: Cường cường Cung đình hầu tước Xuyên thư Lâu ngày sinh tình Từ khóa tìm kiếm: Vai chính:...