Chương 1 toàn văn đã kết thúc
"A a a, ta trưởng công chúa, quá soái."
"Trưởng công chúa tái cao, thổi bạo trưởng công chúa."
"Ta phải cho tác giả đại đại thêm đùi gà."
"Tác giả đại đại, ngươi liền không thể thêm cái phiên ngoại sao?"
Mỗ trạm một thiên đại nữ chủ vô cp văn bình luận khu náo nhiệt dị thường, áng văn này đổi mới bốn tháng, rốt cuộc kết thúc, mà kết thúc ngày này, tác giả hậu trường thu được vô số đánh thưởng cùng hoa hoa.
Biên tập khanh trần: Khâu khâu, ngươi áng văn này số liệu thật tốt quá
Biên tập khanh trần: Đệ nhất quyển sách viết thành cái dạng này thật sự quá lợi hại
Biên tập khanh trần: Một quyển thành thần, nói chính là ngươi
Trên máy tính chim cánh cụt tin tức vẫn luôn ở chớp động, nhắc nhở âm ở an tĩnh trong văn phòng có vẻ có chút sảo người.
"Răng rắc" một tiếng, cửa phòng mở ra, một cái ăn mặc màu đỏ tơ tằm áo ngủ nữ nhân xoa ướt dầm dề tóc đi đến.
Trắng nõn bàn chân cùng trên mặt đất lông xù xù thảm tiếp xúc, tinh tế cẳng chân thượng còn có bọt nước chảy xuôi, thon thon một tay có thể ôm hết vòng eo bị một cây màu đỏ tế mang hệ khởi, có hứng thú dáng người ở áo ngủ bao vây hạ càng hiện lả lướt.
Nguyên bản có chút ướt dầm dề tóc ở khăn lông chà lau hạ đã hảo rất nhiều, chỉ có ngọn tóc còn tí tách thủy.
Nàng đi đến trước máy tính, dùng con chuột mở ra khung thoại, thuận tay cầm lấy trong ngăn kéo máy sấy, theo sau "Ong ong ong" máy sấy thanh âm vang lên, che đậy chim cánh cụt tin tức nhắc nhở âm.
Qua một đoạn thời gian, máy sấy thanh âm dần dần biến mất, bàn làm việc trước cũng ngồi người
Chi khâu: Ta cũng không nghĩ tới quyển sách này thế nhưng là cái dạng này, ta còn là lần đầu tiên viết văn đâu
Biên tập khanh trần: Vậy ngươi nắm chặt thời gian chuẩn bị tiếp theo quyển sách đi, thừa dịp nhiệt độ
Chi khâu: Hảo
Ninh Thu mở ra tác giả hậu trường, bình luận khu nơi đó nhiều thật nhiều tân bình luận, còn có các loại đánh thưởng cùng hoa hoa.
Đọc nhanh như gió xem xong bình luận, nàng chính mình cũng đã phát một cái, cũng đem này cố định trên top: Trưởng công chúa một mình mỹ lệ, trở thành Ngu Quốc một thế hệ nữ đế, chuyên chú sự nghiệp người đẹp nhất.
Đóng cửa tác giả hậu trường, thuận thế dựa vào làm công ghế lưng ghế thượng.
Như mực tóc dài cùng phía sau lưng chạm nhau, có khác vài sợi sợi tóc đáp ở ngực - trước, câu lấy xương quai xanh, mang theo một tia lạnh lẽo.
Oánh bạch trên má lộ ra phấn hồng, mặt mày gian tràn đầy mỏi mệt.
Nàng hôm nay ban ngày xử lý công ty thật nhiều văn kiện, lại khai một hồi về "Thành đông mảnh đất kia như thế nào xây dựng" hội nghị, chờ đều sửa sang lại hảo sau mới bắt đầu gõ chữ.
YOU ARE READING
[ BHTT- QT ] Điện hạ kịch thấu mất đi hiệu lực
RandomTác giả: Nhất Mộng Khanh Trần Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên thư , Cường cường , Cung đình hầu tước Tag: Cường cường Cung đình hầu tước Xuyên thư Lâu ngày sinh tình Từ khóa tìm kiếm: Vai chính:...