Chương 51 tới Sở quốc
Các nàng toàn bộ thương đội từ Ngu Quốc kinh thành đến Sở quốc Kim Thành không sai biệt lắm đi rồi có một tháng thời gian, thời gian không tính rất dài, nhưng cũng không ngắn.
Tính ra giữa hai nơi khoảng cách, Ninh Thu là thật sự rất tưởng niệm hiện đại ô tô, xe lửa hoặc là phi cơ, có cái này nói, căn bản là không dùng được bao lâu thời gian, nhưng không có biện pháp, ai làm đây là hư cấu triều đại đâu, liền nàng chính mình đều không hiểu biết hư cấu triều đại.
Hiện tại mọi người đi ra ngoài phương thức chính là xe ngựa hoặc là cưỡi ngựa, cho dù là võ lâm nhân sĩ, cũng không có khả năng liên tục nhiều ngày dùng khinh công tới lên đường, huống chi, các nàng cũng không phải một người, còn có toàn bộ thương đội, bởi vậy, chỉ có thể chậm rãi đi rồi.
Cũng may này dọc theo đường đi không có phát sinh cái gì đại sự, ven đường phong cảnh cũng đều thực không tồi, nàng buổi tối còn có thể ôm A Chiêu ngủ, cũng còn tính có thể.
Tổng thể tới giảng, nàng đối này một chuyến lữ đồ tương đối vừa lòng.
Nhưng, tới rồi Sở quốc Kim Thành sau, thương đội liền đi bình an cửa hàng "Chi nhánh ngân hàng", các nàng toàn bộ đội ngũ đều phải ở tại cửa hàng, mà nàng, liền không thể ôm A Chiêu ngủ.
Này...... Thật sự không phải cái gì tin tức tốt.
Nghĩ đến ngày nọ buổi sáng hai người quầng thâm mắt, Ninh Thu nháy mắt liền không hảo, nàng có loại dự cảm, ngày mai buổi sáng nàng khả năng sẽ lại lần nữa xuất hiện quầng thâm mắt.
Sách, bực bội.
Có biện pháp nào có thể làm nàng không mất miên sao?
Có biện pháp nào có thể làm A Chiêu không mất miên sao?
Nàng muốn ôm A Chiêu ngủ a.
Thương đội người đem sở hữu hàng hóa đều tá đến cửa hàng kho hàng sau, liền vội vàng đi ăn cơm.
Thời gian không còn sớm, đại gia cũng đều mệt mỏi một ngày, đều tưởng chạy nhanh ăn một bữa cơm đi nghỉ ngơi, mà bực bội Ninh Thu hoàn toàn không cái này ăn uống.
"Như thế nào không ăn cơm, không ăn uống?" Tâm tình đồng dạng không tính thực tốt Ngu Khanh Chiêu kịp thời chú ý tới Ninh Thu cái này tình huống, chỉ thoáng động não tưởng tượng, liền biết nàng vì cái gì mà như vậy.
"Đúng vậy, không ăn uống." Ninh Thu tức giận mà trắng nàng liếc mắt một cái, đều do nàng, phía trước làm gì một hai phải ôm ngủ đâu?
"Người là thiết cơm là cương, đã trễ thế này, ngươi tốt xấu cũng ăn một ít đi, bằng không bụng sẽ đói." Bị trắng liếc mắt một cái Ngu Khanh Chiêu không đem cái này để ở trong lòng, ngược lại cho nàng gắp một ít rau xanh cùng thịt.
"Nga." Ủy khuất ba ba Ninh Thu bẹp bẹp miệng, cuối cùng vẫn là ăn một chút đồ vật.
Cơm nước xong sau, nàng nhìn hướng chính mình phòng đi Ngu Khanh Chiêu, không cấm thở dài: Người này cũng thật là, nàng nhưng không tin nàng đoán không được hôm nay buổi tối nàng vì cái gì như vậy, thời gian dài như vậy tới nay, hai người bọn nàng hẳn là có một ít ăn ý, đặc biệt là giống đêm nay thượng ngủ sự tình, nàng sao có thể đoán không được nguyên nhân.
YOU ARE READING
[ BHTT- QT ] Điện hạ kịch thấu mất đi hiệu lực
RandomTác giả: Nhất Mộng Khanh Trần Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên thư , Cường cường , Cung đình hầu tước Tag: Cường cường Cung đình hầu tước Xuyên thư Lâu ngày sinh tình Từ khóa tìm kiếm: Vai chính:...