21- 30

117 5 0
                                    

Chương 21 vì sao không muốn làm trai lơ

Không trách Nguyên Nặc như vậy cẩn thận, vị này khâu lâu chủ người mang võ công, nếu không phái người nhìn nàng, có khả năng nàng liền chạy, tuy rằng nói hiện tại phái người nhìn nàng, nàng cũng có thể sẽ chạy, nhưng là, nàng đều đề điện hạ, nàng có lẽ liền sẽ không chạy đi?

Ninh Thu vốn dĩ liền không tính toán chạy, liền tính là chạy cũng đến có cái quang minh chính đại lý do mới được, bằng không liên luỵ Ngô ân, này viên quân cờ liền phế đi, chẳng sợ nàng tưởng chờ chuyện này qua đi cho hắn đổi cái chức vị, cũng đến chờ tân người bị an bài vào được mới được.

Còn nữa, nàng nghe ra Nguyên Nặc ý ngoài lời tới: Nàng là điện hạ muốn người, không thể tùy tiện chạy, bằng không điện hạ sẽ tức giận, hơn nữa, nếu nàng nếu là chạy nói, sẽ liên lụy này mấy cái nhìn nàng người chịu trừng phạt.

Cho nên...... Ninh Thu thực tự tại ở cái này cung điện tùy ý đi lại, thưởng thức điện hạ trước mắt nơi ở.

Không thể không nói, này cổ đại hoàng thất chính là xa hoa, liền cá biệt viện đều trang hoàng tốt như vậy.

"Cảm giác ta này trong cung điện bố trí như thế nào?" Không bao lâu, Ninh Thu liền nghe thấy có người nói chuyện, vừa quay đầu lại, phát hiện là Ngu Khanh Chiêu.

Ngu Khanh Chiêu mới vừa vào cửa khẩu, liền nhìn đến người này ở tùy ý xem xét, phảng phất rất có hứng thú dường như.

"Điện hạ chỗ ở tự nhiên là tốt nhất." Ninh Thu trả lời không có bất luận cái gì sai lầm, nàng nhưng không nghĩ bởi vì một ít không biết tên nguyên nhân lưu lại nơi này.

"Các ngươi trước đi xuống đi." Giống loại này lời nói, Ngu Khanh Chiêu không biết nghe qua bao nhiêu lần, nàng cũng không thèm để ý, bất quá, suy xét đến trong chốc lát muốn đậu người này chơi, những người khác vẫn là không cần ở hảo.

"Đúng vậy." Nguyên Nặc rời đi thời điểm còn dùng một loại đồng tình ánh mắt nhìn Ninh Thu liếc mắt một cái, hy vọng vị này khâu lâu chủ có thể để được điện hạ ác thú vị đi.

Tỳ nữ bọn nô tài tự cấp nhà mình điện hạ chuẩn bị hảo nước trà, điểm tâm, trái cây sau liền đều rời đi, trong điện chỉ có Ngu Khanh Chiêu cùng Ninh Thu hai người, không khí lập tức an tĩnh lại.

"Nhà ngươi trung thực sự có thê nữ?" Ngu Khanh Chiêu không quản không biết làm sao nàng, thoáng rũ mắt, che lại trong mắt ý cười, nâng bước đi đến thượng vị ngồi xuống, tùy tay bưng lên một ly nước trà nhấp một ngụm.

"Điện hạ, nô tài lời nói những câu là thật, không dám có nửa điểm lừa gạt." Ninh Thu có chút đau lòng chính mình đầu gối, nàng muốn cái "Quỳ dễ dàng".

"Không dám có nửa điểm lừa gạt?" Ngu Khanh Chiêu nghe được lời này thiếu chút nữa cười ra tiếng tới, không nói cái khác, liền nàng ngày đó buổi tối mang mặt nạ đến chính mình tẩm cung, còn không phải là lừa gạt sao? Nếu không nàng nên lấy "Khâu Ninh" nam tử giả dạng tới, làm nàng biết Khâu Ninh chính là ỷ nguyệt lâu lâu chủ.

"Đúng vậy, điện hạ, nô tài nói ra nói, đều là nói thật." Ở phương diện này, Ninh Thu cũng thật không có nói láo.

Chỉ cần là từ miệng nàng nói ra, cùng Ngu Khanh Chiêu có quan hệ, đều là nàng trong lòng lời nói, cũng đều là nói thật, không có nửa điểm nói dối, còn nữa, thật nhiều sự tình, nàng cũng căn bản không có gạt nàng, mà là tùy ý nàng tùy ý điều tra.

[ BHTT- QT ] Điện hạ kịch thấu mất đi hiệu lựcWhere stories live. Discover now