Chương 101 Tiêu Nhiên Nhiễm thân phận bị vạch trần
Tiêu Nhiên Nhiễm đang ở trong điện đọc sách, bỗng nhiên nghe được cung nữ tiến đến bẩm báo "Yến ninh điện hạ lại đây", còn có chút ngoài ý muốn, "Mau mời."
Điện hạ lúc này chẳng lẽ không nên chính vội sao?
Nơi nào có thời gian tới tìm nàng?
Phía trước, nàng người cho nàng truyền đến tin tức, nói là đệ đệ tiêu cảnh trạch từ ngày nọ buổi tối hồi phủ sau, liền một bệnh không dậy nổi, cho dù là khỏi hẳn sau, cũng cự tuyệt ra cửa.
Ý thức được không thích hợp, nàng phái người đem việc này điều tra rõ ràng, thế mới biết tiêu cảnh trạch tựa hồ thấy được một ít không nên nhìn đến đồ vật —— Chu Ứng bị cứu đi.
Căn cứ nàng đối An Vương hiểu biết, nói không chừng đối phương sẽ thực mau tra được chuyện này, cũng đem đầu mâu chỉ hướng tiêu cảnh trạch.
Cho nên nói, hắn cự tuyệt ra cửa là chính xác.
Rốt cuộc An Vương tay lại trường, cũng không có biện pháp duỗi đến hắn bên người.
Bởi vì hắn bên người người đều là nàng tự mình chọn lựa cũng an bài, tuyệt đối sẽ không có dị tâm, tuyệt đối sẽ che chở hắn.
Lại tiếp tục điều tra đi xuống, liền đại khái đoán được, chuyện này là yến ninh điện hạ làm —— trừ bỏ nàng, cũng cũng chỉ có một cái yến ninh điện hạ cùng An Vương có thù oán, có lẽ cũng còn có người khác, nhưng là đã có thù oán lại có năng lực, cũng cũng chỉ có điện hạ một người.
Theo sau, nàng liền vẫn luôn phái người nhìn chằm chằm An Vương.
Đã là như vậy, kia đêm qua sự tình, nàng tự nhiên là biết đến rành mạch.
Nói đến này, ở biết được An Vương hàng hóa bị đương hắn mặt cướp đi thời điểm, nàng thật là cười đến rất lớn thanh, hả giận, quá hả giận.
Ai làm hắn khi dễ đệ đệ đâu?
Nàng không có động thủ đoạt kia phê hàng hóa cũng đã đủ tốt.
Đảo không phải nói nàng không muốn cướp, mà là nàng còn không có tới kịp thực thi, đã bị điện hạ cấp cắt đứt,
Bất quá hiện tại xem ra, điện hạ làm so nàng muốn hảo.
Không chỉ có đem hàng hóa cướp đi, vẫn là ngay trước mặt hắn cướp đi, thậm chí đem hắn tấu một đốn.
Ha ha ha ha ha
Tiêu Nhiên Nhiễm là thật sự cười đến thực làm càn, thực vui vẻ.
Nếu là nàng lời nói, khả năng cũng chính là đem đồ vật đoạt, lại mặt khác tìm người tấu hắn một đốn đi, phỏng chừng không thể tưởng được phải làm hắn mặt đoạt.
Không hổ là điện hạ, chính là thông minh.
Cho nên......
Thông minh điện hạ lúc này tới tìm nàng, là làm cái gì?
"Nương nương tâm tình không tồi a, đại buổi sáng liền đang xem thư." Vừa thấy mặt, Ngu Khanh Chiêu liền bắt đầu diễn.
YOU ARE READING
[ BHTT- QT ] Điện hạ kịch thấu mất đi hiệu lực
De TodoTác giả: Nhất Mộng Khanh Trần Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên thư , Cường cường , Cung đình hầu tước Tag: Cường cường Cung đình hầu tước Xuyên thư Lâu ngày sinh tình Từ khóa tìm kiếm: Vai chính:...